AntiTrust skrifaði:
Hvað ertu að rugla? Hef oft tekið OEM lykil af vélum og sett upp á aðrar vélar?
Það heitir sem sagt þjófnaður.
Þú villt þá meina bara ef maður getur tekið einhvern hlut og kemst upp með það þá er það í lagi?
AntiTrust skrifaði:
PC__ skrifaði:Það heitir sem sagt þjófnaður.
Þú villt þá meina bara ef maður getur tekið einhvern hlut og kemst upp með það þá er það í lagi?
AntiTrust skrifaði:Hvað ertu að rugla? Hef oft tekið OEM lykil af vélum og sett upp á aðrar vélar?
PC__ skrifaði:AntiTrust skrifaði:
Það heitir sem sagt þjófnaður.
Hargo skrifaði:AntiTrust skrifaði:Hvað ertu að rugla? Hef oft tekið OEM lykil af vélum og sett upp á aðrar vélar?
Virkar það? Það er ekki að ganga upp hjá mér og ég er að nota OEM lykilinn á sömu vél og hann kom með upprunalega...
AntiTrust skrifaði:Hargo skrifaði:AntiTrust skrifaði:Hvað ertu að rugla? Hef oft tekið OEM lykil af vélum og sett upp á aðrar vélar?
Virkar það? Það er ekki að ganga upp hjá mér og ég er að nota OEM lykilinn á sömu vél og hann kom með upprunalega...
Ert líklega að nota vitlausan disk. Þeas, sumir OEM lyklar ganga ekki á SP2/SP3 ef ég man rétt.
BjarniTS skrifaði:Leyfin eru seld með vélunum , þú borgar fyrir þau er það ekki ? Þegar þú kaupir vélar.
Hvaða fasismi er það að þú megir ekki nota það sem þú ert búinn að kaupa á aðra svipaða hluti sem þú átt ?
BjarniTS skrifaði:Þetta er fáránlegt og þessi leyfi eru ekkert gefins vinur.
Alvarlegri glæpir eru framdir . . .
BjarniTS skrifaði:Hvern ert þú að kalla glæpamann í þokkabót ?
Ert þú að gefa þetta upp til skatts ?
PC__ skrifaði:BjarniTS skrifaði:Leyfin eru seld með vélunum , þú borgar fyrir þau er það ekki ? Þegar þú kaupir vélar.
Hvaða fasismi er það að þú megir ekki nota það sem þú ert búinn að kaupa á aðra svipaða hluti sem þú átt ?
OEM leyfi eru eingöngu seld á eina vél! Þeir sem vilja kaupa Open License leyfi sem má færa á milli véla gera það auðvitað nema þeir séu með hveiti í kollinum.
Ert líklega að nota vitlausan disk. Þeas, sumir OEM lyklar ganga ekki á SP2/SP3 ef ég man rétt.
Passar, stundum verðurðu að hafa disk með engum eða SP1 til að þeir taki við kóðanum, getur svo sett upp SP2 og SP3 í kjölfarið
Mhhhm.
S.s. allir sem vilja spara eru með hveiti í kollinum?
Allir sem sækja tónlist, bíómyndir og þætti á netinu með hveiti í kollinum?
Allir sem vinna eða borga svart með hveiti í kollinum?
Allir sem borga of lítið í búðinni, og fara ekki til baka til að leiðrétta mistök afgreiðslumannsins og borga það sem vantaði uppá með hveiti í kollinum?
Þú ert með tunguna svo langt uppí rassgatinu á Bill Gates að ég veit ekki hvar hvar þú endar og hann byrjar.
PC__ skrifaði:Voðalega ertu hrifin af hveiti samlíkingunni, gastu nú ekki virkilega séð að það var nú bara svona létt grín.
Varðandi Bill Gates þá hefur hann líklega gert meira fyrir þig nú þegar, en þú kemur til með að gera fyrir alla sem þú hittir á lífsleiðinni.
Ekki stel ég af lúðanum Steve Jobs er ég þá ekki bara með tunguna upp í rasgatinu á honum líka? Já og svo kaupi ég tónlistina á geisla diskum, fer í leikhús og borga miðann, borga fyrir vörurnar í Bónus sem ég kaupi, borga fyrir bjórinn sem ég þamba á pöbbinum....
Mikið rosalega hlýt ég að vera með margar tungur... eða er þetta bara krapp sem þú ert að rausa?
Jimmy skrifaði:Það er ekkert smá sem þér tókst að drepa þennan annars ágæta þráð maður.
PC__ skrifaði:Það eru ákveðið mörg stig sem talinn eru gagnvart vélbúnaðinum, að minnsta kosti segir skilgreiningin það frá Microsoft.
Þú getur uppfært örgjörvann, minnið eða bara hvað annað sem þér dettur í hug en einhversstaðar liggja mörkinn þó ég viti ekki nákvæmlega hvar, enda ekki mitt að segja til um það, ég kvitta bara undir EULA samninginn með því að setja inn product lykilinn og svo kemur að því að ég get ekki virkjað vélina lengur því það er ekkert sennilega eftir af upprunalegu vélinni...
...
Það er ekki ég sem set reglurnar fyrir þetta stuff og er ekki endilega sammála að þær séu sanngjarnar! Ég vildi glaður fá þetta allt frítt en ég vill samt ekki stela.
Það er nefnilega þannig að þegar maður býr til eitthvað nýtt og sniðugt þá verður maður drullu fúll þegar einhver annar stelur því og dreifir í allar áttir vinnunni sem maður er búinn að leggja í það.
Sé maður á móti Bill Gates og Microsoft þá á maður að sniðganga vörurnar þeirra og nota eitthvað annað, bara svo maður þurfi ekki alltaf að vera að pirra sig á þeim.