internetið í rusli á klakanum 2009
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: internetið í rusli á klakanum 2009
Það er allt í skralli nánast, fjölsóttir íslenskir vefir liggja meira eða minna niðri hjá mér á landinu með timeout alveg um leið, hanga, eða eru mjög lengi að hlaðast niður.
Það eru engar fréttir um þetta á helstu frétta vefmiðlum landsins nema þá DV, en það kom fyrr í dag og vantar því update.
Það eru engar fréttir um þetta á helstu frétta vefmiðlum landsins nema þá DV, en það kom fyrr í dag og vantar því update.
Klemmi skrifaði:Evrópuþjóðirnar pottþétt að hefna sín á okkur
Gæti í alvörunni trúað því..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
daanielin skrifaði:Klemmi skrifaði:Evrópuþjóðirnar pottþétt að hefna sín á okkur
Gæti í alvörunni trúað því..
Klárlega, alltaf að bila!
Tilkynning á forsíðu vodafone.is
Íslenskar síður hjá mér eru einnig mjög hægar.
vodafone.is skrifaði:Bilun á útlandasambandi hjá Vodafone
Netnotendur finna fyrir truflunum á útlandasambandi þessa stundina vegna bilunar. Við biðjumst velvirðingar á þeim óþægindum sem hún veldur.
Íslenskar síður hjá mér eru einnig mjög hægar.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Hvað er svona flókið við að flytja alla trafficina yfir á varasambönd við útlönd? Síðan er stór spurning af hverju íslenskar síður eru líka hægar.
Þetta er óþolandi.
Þetta er óþolandi.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
virkilega pirrandi að geta ekki notað neina erlenda síðu. kemst ekki inná gmail eða neitt. og þurfti virkilega að komast inná þá síðu í dag.
Ég fæ bara ágæta sendingu frá útlöndum. Örlítið minni en vanalega. Íslenskar síður fínar(er að sækja á max hraða) Youtube er samt voða hægt. Ekki að verða fyrir stórum vanda samt.
PS.
Er hjá símanum.
PS.
Er hjá símanum.
-
- Bannaður
- Póstar: 474
- Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
- Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
- Hafðu samband:
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Er með 2 servera á ljósi bæði hjá Voda og Símanum. Gerði test á Paris áðan..
Voda
Síminn
Voda
Síminn
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Gúrú og guttalingur...hvað er eiginlega málið með ykkur?
Hvað eruð þið að borga á mánuði fyrir þessar tengingar?
Hvað eruð þið að borga á mánuði fyrir þessar tengingar?
-
- Bannaður
- Póstar: 474
- Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
- Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Ísland:
Frakkland:
Þetta er það sem er í boði fyrir Keflvíkinga sem kaupa internet hjá Vodafone! Á kvöldin verður tengingin hjá mér ALLTAF svona, hvert einasta kvöld. Ég var búinn að vera í stöðugu e-mail sambandi við einn þjónustu fulltrúa frá Vodafone frá því í byrjun maí á þessu ári vegna þessa vandamáls. Hann bað endalaust um meira og meira trace route og frekari upplýsingar en hann virtist aldrei ná að fatta hvert vandamálið var.
Síðan þegar ég var búinn að gefast upp eftir að mér var lofað að þetta yrði lagað fyrir lok júlí mánaðar en ekkert gerðist þá hringdi annar þjónustufulltrúi í mig. Sá virtist skilja miklu betur hvað var í gangi og það sem ég var að reyna að segja við hann. Ég sendi honum í kjölfarið trace route sem sýndi fram á það að vandamálið er ekki allir aðrir serverar sem ég reyndi að tengjast heldur tengingin til þeirra servers í Reykjavík. Hann sendi það áfram á tæknimenn.
Í byrjun september (4 mánuðum eftir að ég hafði fyrst samband) þá sendi hann póst til baka og sagði mér að bandreidd til Keflavíkur hafi verið aukin og að sú ályktun að þetta var sambandið til Keflavíkur var rétt. Eina sem að gerðist var að þetta versnaði til muna. Ég er farinn að hafa áhyggjur af því að þessir tæknimenn hjá Vodafone þekkja ekki muninn á plús og mínus og að þeir hafi í rauninni minnkað bandvíddina hingað.
En þar sem ég er að flytja að heiman núna í næsta mánuði þá hef ég ákveðið að láta þetta eiga sig. Þetta pirrar foreldra mína ekki neitt og þau sjá bara lægra verð svo ég ætla ekki að vera að standa í því að færa allt draslið yfir aftur. En það er ekki séns í helvíti að ég kaupi þjónustu frá Vodafone þegar ég verð fluttur að heiman!
Þetta er nú þegar búið að hrekja tvo aðra vini mína í burt frá þeim og þeir geta ekki verið sáttari með ákvörðunina sína. Núna geta þeir spilað tölvuleiki á netinu hvenar sem er, ekki bara frá miðri nóttu til miðs dags!
Frakkland:
Þetta er það sem er í boði fyrir Keflvíkinga sem kaupa internet hjá Vodafone! Á kvöldin verður tengingin hjá mér ALLTAF svona, hvert einasta kvöld. Ég var búinn að vera í stöðugu e-mail sambandi við einn þjónustu fulltrúa frá Vodafone frá því í byrjun maí á þessu ári vegna þessa vandamáls. Hann bað endalaust um meira og meira trace route og frekari upplýsingar en hann virtist aldrei ná að fatta hvert vandamálið var.
Síðan þegar ég var búinn að gefast upp eftir að mér var lofað að þetta yrði lagað fyrir lok júlí mánaðar en ekkert gerðist þá hringdi annar þjónustufulltrúi í mig. Sá virtist skilja miklu betur hvað var í gangi og það sem ég var að reyna að segja við hann. Ég sendi honum í kjölfarið trace route sem sýndi fram á það að vandamálið er ekki allir aðrir serverar sem ég reyndi að tengjast heldur tengingin til þeirra servers í Reykjavík. Hann sendi það áfram á tæknimenn.
Í byrjun september (4 mánuðum eftir að ég hafði fyrst samband) þá sendi hann póst til baka og sagði mér að bandreidd til Keflavíkur hafi verið aukin og að sú ályktun að þetta var sambandið til Keflavíkur var rétt. Eina sem að gerðist var að þetta versnaði til muna. Ég er farinn að hafa áhyggjur af því að þessir tæknimenn hjá Vodafone þekkja ekki muninn á plús og mínus og að þeir hafi í rauninni minnkað bandvíddina hingað.
En þar sem ég er að flytja að heiman núna í næsta mánuði þá hef ég ákveðið að láta þetta eiga sig. Þetta pirrar foreldra mína ekki neitt og þau sjá bara lægra verð svo ég ætla ekki að vera að standa í því að færa allt draslið yfir aftur. En það er ekki séns í helvíti að ég kaupi þjónustu frá Vodafone þegar ég verð fluttur að heiman!
Þetta er nú þegar búið að hrekja tvo aðra vini mína í burt frá þeim og þeir geta ekki verið sáttari með ákvörðunina sína. Núna geta þeir spilað tölvuleiki á netinu hvenar sem er, ekki bara frá miðri nóttu til miðs dags!
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Of mikill frítími
Oooog til samanburðar þá er þetta svona fyrir utan álagstímann:
Ef að þeir þarna hjá Vodafone gætu bara drattast til að laga þetta og hafa tenginguna eins allan sólarhringinn þá væri ég sáttur maður!
Ef að þeir þarna hjá Vodafone gætu bara drattast til að laga þetta og hafa tenginguna eins allan sólarhringinn þá væri ég sáttur maður!
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Spurning um að þú flytjir bara í hverfi sem eru ljósleiðaratengd. Ég þarf líklega að selja mína íbúð eftir 1-2 ár, skal láta þig vita
-
- Of mikill frítími
Ætla nú ekki að fara að kaupa íbúð til að komast í ljósleiðara. ADSL dugar mér nú alveg, svo lengi sem að það helst í lagi allan sólarhringinn.