snúru vesen
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
- Staða: Ótengdur
snúru vesen
ég er að reyna að teingja þennan flakkara við sjónvarpið http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=R2230-500GB en það er ekki að ganga eða ég fæ eingar sjónvarpsrásir en ég gétt tekið upp (en það er auðvitað bara svart) það er talað um einhvern anenna cable hann fylgir ekki með en er það málið verður maður að hafa svoleiðis kapal ef ekki hvað haldið þið að það sé að er búin að reyna allt ef einhver veit einhver ráð er það mjög vel þeigið
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Re: snúru vesen
það þarf að tengja RCA inn líklega á þessum flakkara í gegnum t.d. video eða á rca út á sjónvarpi eða afruglara til að virkja upptökuna.
þetta er mun betra en sjónvarpskapalsupptaka þar sem það er bara RÚV órugluð á kaplinum
þetta er mun betra en sjónvarpskapalsupptaka þar sem það er bara RÚV órugluð á kaplinum
Starfsmaður @ IOD
-
ég er ekki með afrugglara en er með vidoe tæki en er ekki hægt að nota dvd spilara þessi RCA snúra fer hún þá frá vidoe iflakkarann og frá honum i sjónvarið
faraldur skrifaði:það þarf að tengja RCA inn líklega á þessum flakkara í gegnum t.d. video eða á rca út á sjónvarpi eða afruglara til að virkja upptökuna.
þú greinilega skoðaðir EKKERT linkinn sem hann póstaði, þessi flakkari er með DVB-T móttakara (digital tuner)
(HD 500GB Sjónvarpsflakkari með DVB-T stafrænan móttakar og upptökumöguleika)
jú þú ÞARFT sjónvarpsloftnets snúru, t.d tengir snuruna sem kemur ur afruglaranum yfir i flakkarann..
ef veist ekki hvaða snuru eg er að tala um þa er það þetta hér:
http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=301744
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
jæja ég held að þetta sé rétt ég er lika alveg að en nú kemur no signal plis sýnið mér þolinmæði ég veit að út að aka i þessu en það má alltaf vona