Like?
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: Like?
Hvað ætlarðu að græða á því? Ef þú hefur eitthvað að segja varðandi þráðinn þá einfaldlega segirðu það. Þarft engan takka.
KermitTheFrog skrifaði:Hvað ætlarðu að græða á því? Ef þú hefur eitthvað að segja varðandi þráðinn þá einfaldlega segirðu það. Þarft engan takka.
x2
Samt myndi þetta kannski henta í svona "Finnst ykkur þetta flotti mod" , eða "finnst ykkur þetta góður leikur" , en það eru hvort hið er oftast leiðinlegustu þræðirnir þannig að ég sé ekki að þetta breyti miklu.
Nörd
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
BjarniTS skrifaði:x2
Samt myndi þetta kannski henta í svona "Finnst ykkur þetta flotti mod" , eða "finnst ykkur þetta góður leikur" , en það eru hvort hið er oftast leiðinlegustu þræðirnir þannig að ég sé ekki að þetta breyti miklu.
þá gera menn bara könnun
plís ekki setja Like takka á Vaktin!
coldcut skrifaði:BjarniTS skrifaði:x2
þá gera menn bara könnun
plís ekki setja Like takka á Vaktin!
Menn ættu að gera könnun , en það gera það fæstir.
Eins og þráður hérna núna í gangi sem er með nokkrum leikjum og gaurinn er að leita af besta leiknum , þar væri könnun lang sniðugasti kosturinn.
En held að fæstir hugsi út í það.
Nörd
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
Lexxinn skrifaði:var reyndar meira að tala um svona "Sammála" takka en hey ég er bara reyna koma með hugmynd.
ekki erfitt að ýta á Quote takkann og skrifa sammála. eða x2.....
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 266
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 03:19
- Staðsetning: taking my special serum
Gunnar skrifaði:Lexxinn skrifaði:var reyndar meira að tala um svona "Sammála" takka en hey ég er bara reyna koma með hugmynd.
ekki erfitt að ýta á Quote takkann og skrifa sammála. eða x2.....
Sammála
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Dislike á þessa hugmynd...
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
atlih skrifaði:Það er alls ekki góð hugmynd að hafa like takka hérna að mínu mati. Like takkinn á eftir að fækka commentum, gera allt forumið asnalegra og minni umræða.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64