Góðan daginn alltaf þegar eg kveiki a tölvunni minni þá fer ég alltaf i launch status repair og get ekki valið start windows normally en allavega þegar þetta repair dæmi er buið þá kemur can´t solve this problem automatically og hú slekkur á sér svo kveiki eg a henni aftur þá byrjar windowsið að starta sér svo hættir það og þá kemur bluescreen með einhverjum error er búinn að prófa að boota með windows vista disk en það virkar bara ekki jackshit ég er með windows 7 32 bita stolið a tölvunni ef það skiptir einhverju og eg var að skipta um móðurborð fyrir stuttu ef það skiptir einhverju líka
væri flott að fa einhver svör fra einhverjum sem hefur lent i þessu áður
Alltaf þegar eg kveiki a tölvuni
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Alltaf þegar eg kveiki a tölvuni
Alltaf formatta þegar þú skiptir um móðurborð
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Frost skrifaði:Alltaf formatta þegar þú skiptir um móðurborð
það þarf ekkert alltaf. Eina vesenið sem að því getur fylgt er driver conflict.
JohnnyX skrifaði:Frost skrifaði:Alltaf formatta þegar þú skiptir um móðurborð
Satt. Samt mikið betra að gera það alltaf.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Frost skrifaði:JohnnyX skrifaði:Frost skrifaði:Alltaf formatta þegar þú skiptir um móðurborð
Hvers vegna er það endilega betra? Getur verið þreytandi að þurfa alltaf að hreinsa allt af disknum...
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
="JohnnyX"]
Hvers vegna er það endilega betra? Getur verið þreytandi að þurfa alltaf að hreinsa allt af disknum...[/quote]
ef að þúj skiptir um móðuborð eru allar líkur á að það sé ekki notað sömu driverar og á fyrrverandi og þá ertu bara að skapa vesen með að henda öllu gömlu, ná í nýja ásamt því að geta fengið villuskilboð um að windowsið sé með bögg
ef þú ert ekki bara hreinlega að setja nákvæmlega eins móðurborð í tölvuna og er fyrir (Og jafnvel þá ættiru samt að formatta og setja uppá nýtt) þá ættiru alltaf að formatta
formatt þarf ekki að vera flókið ef menn temja sér bara skipulega og nota ekki program files undir alla hluti, búa bara til möppur sem heita mp3, forrit, leikir etc og þá ertu good to go
eða hafa disk sem er bara undir stýrikerfi leiki og forrit eins og ég, ég formata 1 sinni í mánuði og er enga stund að því
Frost skrifaði:JohnnyX skrifaði:Frost skrifaði:Alltaf formatta þegar þú skiptir um móðurborð
Hvers vegna er það endilega betra? Getur verið þreytandi að þurfa alltaf að hreinsa allt af disknum...[/quote]
ef að þúj skiptir um móðuborð eru allar líkur á að það sé ekki notað sömu driverar og á fyrrverandi og þá ertu bara að skapa vesen með að henda öllu gömlu, ná í nýja ásamt því að geta fengið villuskilboð um að windowsið sé með bögg
ef þú ert ekki bara hreinlega að setja nákvæmlega eins móðurborð í tölvuna og er fyrir (Og jafnvel þá ættiru samt að formatta og setja uppá nýtt) þá ættiru alltaf að formatta
formatt þarf ekki að vera flókið ef menn temja sér bara skipulega og nota ekki program files undir alla hluti, búa bara til möppur sem heita mp3, forrit, leikir etc og þá ertu good to go
eða hafa disk sem er bara undir stýrikerfi leiki og forrit eins og ég, ég formata 1 sinni í mánuði og er enga stund að því
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
aaaah hvað það er gott að vera með stýrikerfi þar sem ég þarf ekki að formata þótt ég skipti út einhverju hardware
-
- has spoken...
- Póstar: 162
- Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Það er heldur ekkert alltaf nauðsynlegt að formata, oft er hægt að setja upp windows frá grunni án þess að formata og þá býr windowsið til "windows.old" og "program files.old" möppur og þú tapar ekki neinum gögnum úr þessum möppum. og þú getur áttvið driver málin vegna móðurborðsins frá grunni.
biturk afhverju í andskotanum ertu að formatta einu sinni í mánuði ? þá með fleiri en eina tölvu eða ertu alltaf að klúðra vélinni þinni ?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
frekar erfitt að formatta þegar eg var buinn að steikja gamla móðurborðið áður en eg fekk mer nytt
gott að byrja á því að formatta þegar að hitt kemur í...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
haha eru þið að lolla í fólki!
Auðvitað formatar þú win eftir móbóskipti.
Annað en linux , en já það er svona mest basic , og já líka , ef að þú formatar ekki eftir mb-skipti , hvenær þá?
Hdd skipti? , ram?
Auðvitað formatar þú win eftir móbóskipti.
Annað en linux , en já það er svona mest basic , og já líka , ef að þú formatar ekki eftir mb-skipti , hvenær þá?
Hdd skipti? , ram?
Nörd
ég hef reyndar skipt um nánast allt í tölvunni og formattaði ekki fyrr en eitthvað mikið seinna og það var allt í góðu.