CoolerMaster HAF932 ryk?
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: CoolerMaster HAF932 ryk?
Það er einnig mitt næsta mál á dagskrá að skella mér í konudeildina í hagkaup og kaupa mér nokkrar sokkabuxur sem fara mér vel.
Einnig ætla ég að setja sleave á 24pin power og 2 pci-e kaplana á HX1000w Corsairnum mínum næst.
Daníel, hættu þessu væli og farðu að spreyja kassann þinn Annars vel gert hjá þér Snuddi. Makes me proud
Einnig ætla ég að setja sleave á 24pin power og 2 pci-e kaplana á HX1000w Corsairnum mínum næst.
Daníel, hættu þessu væli og farðu að spreyja kassann þinn Annars vel gert hjá þér Snuddi. Makes me proud
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
ZoRzEr skrifaði:Það er einnig mitt næsta mál á dagskrá að skella mér í konudeildina í hagkaup og kaupa mér nokkrar sokkabuxur sem fara mér vel.
Svona aðeins að forvitnast. Hvað er sleave?
-
- Vaktari
- Póstar: 2352
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
Tiesto skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Það er einnig mitt næsta mál á dagskrá að skella mér í konudeildina í hagkaup og kaupa mér nokkrar sokkabuxur sem fara mér vel.
ermar. hlíf utanum vírana, gerir þetta líka meira clean.
-
Gunnar skrifaði:Tiesto skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Það er einnig mitt næsta mál á dagskrá að skella mér í konudeildina í hagkaup og kaupa mér nokkrar sokkabuxur sem fara mér vel.
Hvar fæst?
-
- /dev/null
Tiesto skrifaði:Gunnar skrifaði:Tiesto skrifaði:Svona aðeins að forvitnast. Hvað er sleave?
Hvar fæst?
Þyrfti örugglega að láta buy.is vinina redda svona Sleave Kit. Það eru nokkrar síður í USA sem selja þetta.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
Tiesto skrifaði:Gunnar skrifaði:Svona aðeins að forvitnast. Hvað er sleave?
Tiesto skrifaði:Hvar fæst?
Ég keypti mínar bláu UV hlífar (sleave) og herpihólka hjá Performance Pcs og mjög þægilegt, einnig bláu viftuna að framan. (ef einhverjum vantar rauða 230mm viftu á ég eina á lausu )
Er einmitt að spá í að kaupa 100m af svörtum þéttum sleeve kapal, væri gaman að geta selt flotta sleeve kapla..
-
- Vaktari
- Póstar: 2352
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
daanielin skrifaði:Er einmitt að spá í að kaupa 100m af svörtum þéttum sleeve kapal, væri gaman að geta selt flotta sleeve kapla..
hahh hvorki meira né minna...
daanielin skrifaði:Er einmitt að spá í að kaupa 100m af svörtum þéttum sleeve kapal, væri gaman að geta selt flotta sleeve kapla..
100m í öllum breiddum þá? . Maður verður að hafa allavegana 3 breiddir, ekkert flott að hafa þetta of laust á.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- /dev/null
Go go Daníel. Myndi sleave-a með þér
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
Haha bara hægt að kaupa 100m af þeim kapli sem ég er að skoða, og það er the best one out there guys.. Myndi þá bara kaupa svart og myndi per lengja eingöngu taka 1, max 2 kapla. Pro sleeve or go home..
Ef ég fæ nógu marga í þetta panta ég kaplana..
-
- /dev/null
daanielin skrifaði:Haha bara hægt að kaupa 100m af þeim kapli sem ég er að skoða, og það er the best one out there guys.. Myndi þá bara kaupa svart og myndi per lengja eingöngu taka 1, max 2 kapla. Pro sleeve or go home..
Count me in.
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:Haha bara hægt að kaupa 100m af þeim kapli sem ég er að skoða, og það er the best one out there guys.. Myndi þá bara kaupa svart og myndi per lengja eingöngu taka 1, max 2 kapla. Pro sleeve or go home..
Count me in.
Ur in! Reikna með því að meterinn myndi kosta um 500-1000kr, fer eftir því hvað það kostar að flytja þetta inn..
* Hann lítur svona út
Lítur út fyrir að það sé hægt að kaupa hann í 10m pakka, held ég sé bara kominn með díl á þetta piltar!
-
- /dev/null
Go go gadget Daníel!
Svart all the way. 10 metrar væru kannski sniðugra
Svart all the way. 10 metrar væru kannski sniðugra
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
Haha tröö, langar samt svo badly að gera twin color combo, aðalega svart + wicked pink. Held það væri killer. Eða kannski bara svart + blátt (móðurborðið er blátt), gæti komið vel út..
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
daanielin skrifaði:Haha tröö, langar samt svo badly að gera twin color combo, aðalega svart + wicked pink. Held það væri killer. Eða kannski bara svart + blátt (móðurborðið er blátt), gæti komið vel út..
svart og bleikt myndi koma mjög vel út. en það getur verið skemmtilegra að hafa svona þema hjá sér. og þá hafa svart og blátt. ég segi þá ljósblár
-
- /dev/null
daanielin skrifaði:Haha tröö, langar samt svo badly að gera twin color combo, aðalega svart + wicked pink. Held það væri killer. Eða kannski bara svart + blátt (móðurborðið er blátt), gæti komið vel út..
Mættir alveg taka svart og blátt mín vegna. Þó að svart og hvítt væri eitthvað sem ég myndi pottþétt gera.
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:Haha tröö, langar samt svo badly að gera twin color combo, aðalega svart + wicked pink. Held það væri killer. Eða kannski bara svart + blátt (móðurborðið er blátt), gæti komið vel út..
Mættir alveg taka svart og blátt mín vegna. Þó að svart og hvítt væri eitthvað sem ég myndi pottþétt gera.
Mitt Rigg verður allt svart og blátt. Keypti blá sleave og herpihólka um daginn, viftunar bláar, móðurborðið blátt..... black and blue nine three two
-
[quote="Snuddi"]Ég er búinn að vera að taka minn í öreindir undanfarna daga og sprautaði hann svartan að innan og einmitt þegar ég var að því sá ég hvar það var rosalega mikið ryk þarna að framan. Þannig að ég tók hlífina sem er framan á (smellt af bara) losaði grindina (4 skrúfur) setti nælonsokk yfir (fann bara brúna) og svo spreyjaði ég sokkinn með svarta spreyinu sem ég sprautaði kassann að innan með. Þú tekur ekki eftir neinu þegar þetta er komið á.
Lokar spreyið ekki fyrir loftflæðið inní kassan og allt verður klístrað?
Lokar spreyið ekki fyrir loftflæðið inní kassan og allt verður klístrað?
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Tiesto skrifaði:Lokar spreyið ekki fyrir loftflæðið inní kassan og allt verður klístrað?
neinei,ekki ef það er vel gert held ég
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Neibb, ég var svolítið hræddur um það fyrst en ég prufaði bara og blés strax á hann meðan spreyið var enn blautt. Getur auðvitað líka bara keypt þér svartar nælonsokkabuxur
-
Snuddi skrifaði:Neibb, ég var svolítið hræddur um það fyrst en ég prufaði bara og blés strax á hann meðan spreyið var enn blautt. Getur auðvitað líka bara keypt þér svartar nælonsokkabuxur
ÆTli það sé ekki hægt að fá rauðar? annars held að ég geng með poka á hausnum þegar ég fer í kvennadeildina í Hagkaup!
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Tiesto skrifaði:Snuddi skrifaði:Neibb, ég var svolítið hræddur um það fyrst en ég prufaði bara og blés strax á hann meðan spreyið var enn blautt. Getur auðvitað líka bara keypt þér svartar nælonsokkabuxur
ÆTli það sé ekki hægt að fá rauðar? annars held að ég geng með poka á hausnum þegar ég fer í kvennadeildina í Hagkaup!
hahaha ég væri svo til í að sjá það xD
Geturðu ekki bara fengið eitthvað gamalt hjá mömmu þinni ? (eða frænku, ömmu, systur eða einhvað)
Tölvan mín er ekki lengur töff.