Lan umræða :D
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Lan umræða :D
ég var að komast að skemmtilegri uppgvötun.. ég er búinn að lana allar helgar 2010.. þar á meðal fór ég suður sérstaklega til að lana á Gamer
Keppnis.. en þú ? hvað ertu búinn að lana mikið 2010?
Keppnis.. en þú ? hvað ertu búinn að lana mikið 2010?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Re: Lan umræða :D
Aldrei. Ekki árið 2010. Ekki árið 2000. (Reyndar tengdi ég fartölvuna mína inn á hub árið 2001 þar sem voru nokkrar aðrar fartölvur tengdar og sumar notaðar í leikjaspilun. Telst það kannski með?
Ég skil ekki þessa lan stemmingu árið 2010 þar sem allir eru með ADSL.
Ég skil ekki þessa lan stemmingu árið 2010 þar sem allir eru með ADSL.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Það er bara eitthvað við það að mæta og sitja sveittur klukkutímunum saman við að drepa vini sína.
Ég lanaði heilmikið síðasta haust. Erum með sal sem við leigjum á 15.000 kall og mætum oftast um 20. Hef bara verið svo upptekinn allar helgar að ég hef ekkert komist í þetta í ár.
Ég lanaði heilmikið síðasta haust. Erum með sal sem við leigjum á 15.000 kall og mætum oftast um 20. Hef bara verið svo upptekinn allar helgar að ég hef ekkert komist í þetta í ár.
Er búinn að vera fullur allar helgar síðan 2007 svo ég hef haft litla meðvitund til að lana, þó hefur maður auðvita lanað fullur, endar alltaf bara svo illa..
-
- 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Ég var fastagestur á Smell lönunum þegar ég var í IR árin 2000-og-súrkál Fór á næstum því öll þau lön og gerði nú lítið annað en að taka þátt í file sharing sem fór á þeim tíma að mestu í gegnum irkið en svo líka eitthvað smá í gegnum það sem var nýjasta nýtt þá, hið svokallaða direct connect Og svo var maður líka að nota smá ftp, sérstaklega þegar gaurarnir með risa ftp-servervélina mættu á staðinn Hef aldrei verið mikill lan leikja spilari þannig að í dag heldur maður sig bara heima með download-ið
Sakna þessa gömlu góðu daga samt alveg svaaaaaakalega, þetta var eitthvað svo úbernördalegt og heilmikið ævintýri
Sakna þessa gömlu góðu daga samt alveg svaaaaaakalega, þetta var eitthvað svo úbernördalegt og heilmikið ævintýri
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- has spoken...
- Póstar: 180
- Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Hafðu samband:
Jebb,
Ég og nokkrir vinir minir koma saman svona aðrahvora helgi og lönum.
Nýlega lönuðum við í Ruse Beta, snilldar strategy leikur, mæli með þvi að prófa hann.
Ég og nokkrir vinir minir koma saman svona aðrahvora helgi og lönum.
Nýlega lönuðum við í Ruse Beta, snilldar strategy leikur, mæli með þvi að prófa hann.
Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
er bara búinn að lana 3-5 sinnum á þessu ári, get ekki beðið eftir að flytja að heiman og geta tekið þátt í framhaldskóla lönunum!
ég þekki bara alltof fáa sem hafa einhvern áhuga á tölvuleikjum eða bara tölvum almennt, helvítis íþróttirnar eyðileggja það alveg
ég þekki bara alltof fáa sem hafa einhvern áhuga á tölvuleikjum eða bara tölvum almennt, helvítis íþróttirnar eyðileggja það alveg
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Er að leigja pláss með góðri línu í Hfj, erum yfirleitt 3 eða fleirri og reynum að spila aðrahvoruhelgi þarna og erum svo með aðrar vélar uppsettar með skjáum svo við þurfum bara að taka lykklaborð mús og hp
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
Höfundur - Vaktari
ég einfaldið þetta einmitt hjá mér þannig ég þyrfti ekki að taka allar snúru með og allt úr sambandi.. er bara með auka powercable,vga,lyklaborð,mús,skjá og allt bqara tilbúið i tösku.. þannig ég þarf bara taka töskuna með.. og tölvuna síðan þegar maður kemur heim.. þá er það bara tengja tölvuna
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
bixer skrifaði:er bara búinn að lana 3-5 sinnum á þessu ári, get ekki beðið eftir að flytja að heiman og geta tekið þátt í framhaldskóla lönunum!
Flestir vinir mínir hafa mikinn áhuga á tölvum og stunda allir íþróttir líka. Ég tók t.d. þátt í síðasta skólahreysti
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Hvernig væri nú að reyna að halda suðurlands-skjálfta aftur ??:D:D
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
hef ekki lanað í 2ár væri gaman að fara á slíkt ryfja upp gamla tíma.. hef farið sjálfur á 4 skjálfta í old days
....
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
hef lanað 1 sinni á þessu ári.
var ekki eitthvern tíman reynt að halda vaktin.is lan?
en verð að segja að lan hverja helgi er verulega slæmt.
var ekki eitthvern tíman reynt að halda vaktin.is lan?
en verð að segja að lan hverja helgi er verulega slæmt.
haha black að lana hverja einustu helgi hérna á akureyri og bíður manni ekki með svekk
....
-
Höfundur - Vaktari
Ákhvað að taka mynd af LAN töskunni minni
Ég lana samt oftast bara í vinahóp sko
Ég lana samt oftast bara í vinahóp sko
Síðast breytt af Black á Þri 30. Mar 2010 16:56, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Vaktari
daanielin skrifaði:Haha að hafa náttbuxur er auðvita bara basic!
náttbuxurnar!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Held ég eigi samt íslandsmet eða um það bil í LANI :Þ !! 3 mánuðir hjá félaga mínum án þess að fara heim á milli
Tókum júní, júlí og ágúst á þetta bara.. held ég hafi farið innan við 10 daga út fyrir húsið það allt sumarið. þá lágum við aðallega í Quake3 og red Alert 2.
við drukkum svo agalega og djömmuðum svo mikið að ég vissi aldrei hvort sólin var að koma eða fara, þessi fáu skipti sem ég sá hana ..við hreinlega misstum okkur í sumardjammið ! :Þ ...en svo tók að kólna og Quake hætti að vera skemmtilegur :/ ..svo þurfti ég líka að athuga hvort kötturinn heima væri nokkuð dauður úr sulti !
hehehe nei mar :Þ ,enginn köttur ..en þetta var kickass LAN, og helv magnað sumar. og ég fór ekki heim eftir það!.. ég pakkaði niður í bakpokann minn og fór beint á Þjóðhátíð í Eyjum. ..kom ekki með tjald eða neitt, bara mætti á svæðið.. þar lenti ég í slagsmálum, var rændur og barinn, datt í tjörnina þegar flugeldasýninginn byrjaði, braut debetkortið mitt, týndi miðanum í ferjuna heim, svaf á bryggjunni í 12 tíma og einhvernveginn gat dröslast með einhverju liði aftur til RVK !.
Ég man bara að þegar ég var kominn heim og uppí rúm eftir þetta allt saman hugsaði ég bara, "SHIT hvað þetta var gaman !!:Þ.. verð að gera þetta aftur fljótlega"
Svo hafið það bakvið eyrað næst þegar þið ætlið að "skreppa á LAN".. það er aldrei að vita hvað gerist
Tókum júní, júlí og ágúst á þetta bara.. held ég hafi farið innan við 10 daga út fyrir húsið það allt sumarið. þá lágum við aðallega í Quake3 og red Alert 2.
við drukkum svo agalega og djömmuðum svo mikið að ég vissi aldrei hvort sólin var að koma eða fara, þessi fáu skipti sem ég sá hana ..við hreinlega misstum okkur í sumardjammið ! :Þ ...en svo tók að kólna og Quake hætti að vera skemmtilegur :/ ..svo þurfti ég líka að athuga hvort kötturinn heima væri nokkuð dauður úr sulti !
hehehe nei mar :Þ ,enginn köttur ..en þetta var kickass LAN, og helv magnað sumar. og ég fór ekki heim eftir það!.. ég pakkaði niður í bakpokann minn og fór beint á Þjóðhátíð í Eyjum. ..kom ekki með tjald eða neitt, bara mætti á svæðið.. þar lenti ég í slagsmálum, var rændur og barinn, datt í tjörnina þegar flugeldasýninginn byrjaði, braut debetkortið mitt, týndi miðanum í ferjuna heim, svaf á bryggjunni í 12 tíma og einhvernveginn gat dröslast með einhverju liði aftur til RVK !.
Ég man bara að þegar ég var kominn heim og uppí rúm eftir þetta allt saman hugsaði ég bara, "SHIT hvað þetta var gaman !!:Þ.. verð að gera þetta aftur fljótlega"
Svo hafið það bakvið eyrað næst þegar þið ætlið að "skreppa á LAN".. það er aldrei að vita hvað gerist
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Hnykill skrifaði:Held ég eigi samt íslandsmet eða um það bil í LANI :Þ !! 3 mánuðir hjá félaga mínum án þess að fara heim á milli
Vá hló upphátt
-
- Nörd
- Póstar: 112
- Skráði sig: Lau 30. Jan 2010 18:53
- Staðsetning: Oní vatni.
Enginn skrifaði:bixer skrifaði:er bara búinn að lana 3-5 sinnum á þessu ári, get ekki beðið eftir að flytja að heiman og geta tekið þátt í framhaldskóla lönunum!
Flestir vinir mínir hafa mikinn áhuga á tölvum og stunda allir íþróttir líka. Ég tók t.d. þátt í síðasta skólahreysti
ég er líka í öllu,stunda íþróttir á full T.D. hjóla og fer 5-6 sinnum í ræktinna á viku og er alltaf í tölvuni.
Ég ætlaði að taka þátt í skólahreysti en náði ekki i hraðabrautinni vinur minn keppti en ég nenti ekki að fara í upphífingar eða dýfur þótt að ég næ 47 dýfum og sá sem keppti fyrir okkar hönd náði 36.
i7 930 @ 2.8 >GIGABYTE ATI Radeon HD5870 OC >GIGABYTE GA-X58A-UD3R >Samsung SpinPoint 1TB 32mb>Super Talent Chrome Series 6GB 1600mhz>XION Power Real 1000W.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
haha ég er svosem líka í ræktini og svona en það kemst ekkert nema íþróttirnar fyrir hjá vinum mínum!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Haha að hafa náttbuxur er auðvita bara basic!
náttbuxur eru ekki lengur IN....tighty whiteies er það nýja !:D
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Fyrst að þessi þráður er um skólahreysti og líkamsrækt núna þá tek ég ~40+ dýfur og get tekið sirka 45 hráar upphýfingar alla leið niður og hálsinn í stöngina.
En mér líkar ekki við sjónvarp, er btw 9. bekkingur og vá hvað meðalaldurinn hérna hefur lækkað
Hata það samt hvað árgangurinn minn er nörd'lítill, væri lanandi 24/7 en áhuginn hjá öðrum er flöskuhálsinn.
En mér líkar ekki við sjónvarp, er btw 9. bekkingur og vá hvað meðalaldurinn hérna hefur lækkað
Hata það samt hvað árgangurinn minn er nörd'lítill, væri lanandi 24/7 en áhuginn hjá öðrum er flöskuhálsinn.
Modus ponens
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Gúrú skrifaði:Fyrst að þessi þráður er um skólahreysti og líkamsrækt núna þá tek ég ~40+ dýfur og get tekið sirka 45 hráar upphýfingar alla leið niður og hálsinn í stöngina.
vaaaá hvað ímynd þín er meira svona.. þrítugur karl
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant