Hvað viljið þið fá á nýja verðvakt?
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Hvað viljið þið fá á nýja verðvakt?
vesley skrifaði:kannski skella gt210 og gt220 nvidia kortunum á listann : )
noted
-
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
- Staðsetning: Reykjavík
Gæti líka verið sniðugt að eyða út ATI 4870x2 þar sem engar tölvubúðir selja það lengur
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hvati skrifaði:Gæti líka verið sniðugt að eyða út ATI 4870x2 þar sem engar tölvubúðir selja það lengur
noted
FInnst vannta inní skjákorta flokkin, "mesti krafturinn fyrir peninginn" eða eitthvað álíka. Gætir haft bara eitthvað power rating á hverju korti og deilt því síðan í verðið til að fá út einhverskonar kr/kraft. Getur ekki verið að það sé eitthvað svakalega mikið mál. Googla bara einhverjar benchmark niðurstöður á hverju korti til að fá hvað það er kraftmikið ?
EDIT: Eftir að hafa googlað þetta aðeins, þá fann ég að Toms hardware gefur út benchmark lista á skjákortum á hverjum ársfjórðungi, væri hægt að nota tölur úr 3dmark testunum þar til að hanna einhverskonar lista.
http://www.tomshardware.com/charts/gami ... ks,64.html
EDIT2: Þessi linkur sennilega betri: http://service.futuremark.com/hardware
EDIT: Eftir að hafa googlað þetta aðeins, þá fann ég að Toms hardware gefur út benchmark lista á skjákortum á hverjum ársfjórðungi, væri hægt að nota tölur úr 3dmark testunum þar til að hanna einhverskonar lista.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
GrimurD skrifaði:FInnst vannta inní skjákorta flokkin, "mesti krafturinn fyrir peninginn" eða eitthvað álíka. Gætir haft bara eitthvað power rating á hverju korti og deilt því síðan í verðið til að fá út einhverskonar kr/kraft. Getur ekki verið að það sé eitthvað svakalega mikið mál. Googla bara einhverjar benchmark niðurstöður á hverju korti til að fá hvað það er kraftmikið ?
Of flókið og dýrt.
Sé nú ekki hvernig það getur verið flókið, flesti skjákortin á futuremark listanum þarna og stigin breytast ekki. Þyrfti bara að manually setja inn stigin þegar skjákortunum væri bætt við og svo væri eitthvað kerfi sem uppfærði kr/stig í hvert sinn sem verðin breyttust.
Granted að ég veit ekkert um það hvernig kortunum er bætti við né hvernig verðin breytast þannig þú veist það betur en ég.
Þegar þú talar um dýrt, meinaru þá resource heavy ?
Granted að ég veit ekkert um það hvernig kortunum er bætti við né hvernig verðin breytast þannig þú veist það betur en ég.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
GrimurD skrifaði:Sé nú ekki hvernig það getur verið flókið, flesti skjákortin á futuremark listanum þarna og stigin breytast ekki. Þyrfti bara að manually setja inn stigin þegar skjákortunum væri bætt við og svo væri eitthvað kerfi sem uppfærði kr/stig í hvert sinn sem verðin breyttust.
Þegar ég meina dýrt þá er ég að meina að það kostar að fá forritara til að forrita þessa fídusa í gagnagrunninn og síðan þarf að búa til nýjan vef í kringum þetta.
Hugmyndin er góð, en ekki bera vaktina við erlenda vefi sem milljónir manns heimsækja daglega. Vefi sem velta milljónum dollara árlega og hafa tugi manns í fastri vinnu.
Ef einhverjir alvöru forritarar/vefarar væru tilbúnir til að taka svona gæluverkefni að sér sem hobbý þá væri ég meira en til að gefa aðgang að grunninum.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Jæja.. er ekki kominn svoldið langur tími síðan eitthvað átti að fara að gerast ?
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
Er sammála síðasta ræðumanni, er ekki nóg í bili að bæta inn nýjustu og eða helstu vörunum þar sem verðin sem sýnd eru hafa alls ekki þá breidd sem þarf til að tiltölulega óvanur geti gert sér mynd af því hvað hann er að fara útí með kaupum á nýrri vél. Ég bara segji nú svona.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég vil ekki fá neitt á nýja verðvakt, ég er hinsvegar mjög opinn fyrir því að vaktin verði eins og hún var
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1859
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
bump!
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
gæti ekki verið meira sammálaég er hinsvegar mjög opinn fyrir því að vaktin verði eins og hún var
svona er hún best held ég http://web.archive.org/web/200702250852 ... play&cid=1
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
hauksinick skrifaði:gæti ekki verið meira sammálaég er hinsvegar mjög opinn fyrir því að vaktin verði eins og hún var
svona er hún best held ég http://web.archive.org/web/200702250852 ... play&cid=1
Þetta lítur mjög vel út, soldið gamlir íhlutir þarna á ferð en uppsetningin mjög lík því sem ég hafði hugsað mér, cudos man.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
er að meina þaðuppsetningin mjög lík
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Eitthvað að frétta af endurupprisu vaktarinnar?, sé að fólk er byrjað að tapa peningum á þeirri trú að Buy.is sé ódýrast í öllu...hauksinick skrifaði:...svona er hún best held ég http://web.archive.org/web/200702250852 ... play&cid=1
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:Eitthvað að frétta af endurupprisu vaktarinnar?, sé að fólk er byrjað að tapa peningum á þeirri trú að Buy.is sé ódýrast í öllu...hauksinick skrifaði:...svona er hún best held ég http://web.archive.org/web/200702250852 ... play&cid=1