Formata


Höfundur
Tropical
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mið 28. Maí 2008 17:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Formata

Pósturaf Tropical » Mán 22. Mar 2010 20:25

Jæja ætlaði að reina að formata Gagna Harðadiskinn minn enn það vill eingan veigin gerast ....
Er til eithvað forrit sem ég get Formatað og lagað bad sectors með ?



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Formata

Pósturaf Pandemic » Mán 22. Mar 2010 21:25

Það er ekkert forrit sem getur lagað bad sectora, það er einungis hægt að skrifa framhjá þeim eða allocate-a reserve sectora fyrir þá slæmu. Windows chdsk getur gert þetta fyrir þig meðal annars.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Formata

Pósturaf beatmaster » Mán 22. Mar 2010 22:40

Ef að þú átt nokkra daga lausa í þetta þá er HDDRegenerator forrit sem að getur virkað á svona en athugaðu að það er mjög hægvirkt (sem dæmi tók hann 24 tíma í 80 GB disk og það var aðeins 1 slæmur sector) þannig að við erum að tala um nokkra daga í stærri diska


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Höfundur
Tropical
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mið 28. Maí 2008 17:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Formata

Pósturaf Tropical » Þri 23. Mar 2010 12:46

beatmaster skrifaði:Ef að þú átt nokkra daga lausa í þetta þá er HDDRegenerator forrit sem að getur virkað á svona en athugaðu að það er mjög hægvirkt (sem dæmi tók hann 24 tíma í 80 GB disk og það var aðeins 1 slæmur sector) þannig að við erum að tala um nokkra daga í stærri diska

Jæja ég fer bara og fæ nýjan disk þessi er í ábyrgð ....