bAZik skrifaði:daanielin skrifaði:Hvað þarf maður að gera til að fá 7.9 í Processor!
nýja i7 hexa core
..ehhm..
<badidea>
No!
</badidea>
<goodidea>
+ i7 Hexa Core
- Fæði næstu 2 mánuð
= WIN
</goodidea>
Rétt hjá þér! HEXA, HERE I COME!
bAZik skrifaði:daanielin skrifaði:Hvað þarf maður að gera til að fá 7.9 í Processor!
nýja i7 hexa core
daanielin skrifaði:AntiTrust: Prufaðu að gera rerun check. Gæti breyst.
Snuddi skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Ég skal verma botnsætið
littli-Jake skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Ég skal verma botnsætið
Hvernig getur 2xHD4850 512 MB fenguið 1 í einkun :S
daanielin skrifaði:Antitrust: Ég er með mitt örlítið klukkað og runnar það fínt án vandræða. Notaðu MSI Utilitið til að yfirklukka, virðist vera lang best og stoppar mann svo maður geri ekki eitthverja vitleysu.
AntiTrust skrifaði:Ég notaði ATI OverDrive AutoTune fítusinn, og er alveg vel sáttur með hvert það fór með kortið.
Snuddi skrifaði:Sælir, hvað var OverDrive Auto Tune lengi að tjúna kortið þitt? Ég setti þetta í gagn um daginn og eftir klukkutíma var skjárinn ennþá grænn og skrautlegur og hélt þetta væri bara frosið, googlaði þetta með misjöfnum svörum, sumir sögðu að þetta gæti tekið mjööög langan tíma, aðrir ekki.
Tiesto skrifaði:Það ma reyna
Snuddi skrifaði:Ég leyfði auto tune að rúlla hjá mér áðan og það stillti það og allt í góðu, en um leið og ég kveikti á wei þá fraus vélinn.....þannig að þetta auto tune virðist nú ekki gera þetta rosa stabilt hjá mér allavegana.
Og hvar fékkstu 10,3?
Sydney skrifaði:Mér finnst skrítið að ég fái 5.9 á harða disknum hvort sem ég er með RAID0 eða ekki.
Pulla kannski þriggja diska RAID0?