C++ kennsla á íslandi
C++ kennsla á íslandi
Vitið þið hvort það séu einhver námskeið í c++ eða öðrum forritunarmálum á íslandi, sem jafnvel gefa gráðu eða viðurkenningu?
-
- has spoken...
- Póstar: 153
- Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
- Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: C++ kennsla á íslandi
Minnir að nýji tölvuskólinn sé að kenna úr .NET pakka Microsoft og þar er væntanlega C# kennt.
Eini gallinn við þessi námskeið er að þau kosta hvítuna úr augunum.
Sniðugast væri fyrir þig að fara í Tækniskólann og læra, taka bara 1-2 áfanga, þar er kennt allt klabbið.. C#, SQL, Javascript, PHP, XML, CSS, LINQ.. etc
Eini gallinn við þessi námskeið er að þau kosta hvítuna úr augunum.
Sniðugast væri fyrir þig að fara í Tækniskólann og læra, taka bara 1-2 áfanga, þar er kennt allt klabbið.. C#, SQL, Javascript, PHP, XML, CSS, LINQ.. etc
Kv, Óli
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Kannski gætir þú byrjað á að skoða þetta;
http://ocw.mit.edu/OcwWeb/Electrical-En ... /index.htm
Þetta er svo sem ekki c++ kennsla á Íslandi.
http://ocw.mit.edu/OcwWeb/Electrical-En ... /index.htm
Þetta er svo sem ekki c++ kennsla á Íslandi.
Já ég vissi um tölvunarfræðina, enda var ég í henni. Það sem ég var meira að spá í var öflugt námskeið sem gæfi einhverja viðurkenningu eða eitthvað slíkt.
1Snorri skrifaði:Já ég vissi um tölvunarfræðina, enda var ég í henni. Það sem ég var meira að spá í var öflugt námskeið sem gæfi einhverja viðurkenningu eða eitthvað slíkt.
Ertu útskrifaður úr tölvufræði in some way?
Bs gradu eða álíka?
Myndi bara leita á netinu og svona af námskeiðum og mundu bara að láta stéttafélagið þitt taka þátt.
Nörd
Nei HÍ hentaði mér ekki, hef því frekar snúið mér að því að læra sjálfur en að halda sér við efnið og vita hvaða skref er rétta skrefið getur verið dáltið tricky.
Þessi Web course gæti verið sniðugur.
Þessi Web course gæti verið sniðugur.