Vantar hjálp með að velja móðurborð.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 87
- Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 16:50
- Staðsetning: RvK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vantar hjálp með að velja móðurborð.
Jæja mál með vexti er að ég ætla að fá mér nýtt móðurborð og vantar hjálp við að velja hvað
ég er með msi K7N2G og það vantar allt á það s.s. s-ata,dual ddr og svo er ég ekki sáttur við hitan á því
þannig að ég er að leita af góðu borði með þessum fídusum fyrir xp2500 barton.
Svo er ég líka að spá hvort að maður eigi að fá sér ddr400 þótt að fsb á örranum sé ekki nema 333? Og þá í hvað hlutföll á maður að setja það
kk
DanniR
ég er með msi K7N2G og það vantar allt á það s.s. s-ata,dual ddr og svo er ég ekki sáttur við hitan á því
þannig að ég er að leita af góðu borði með þessum fídusum fyrir xp2500 barton.
Svo er ég líka að spá hvort að maður eigi að fá sér ddr400 þótt að fsb á örranum sé ekki nema 333? Og þá í hvað hlutföll á maður að setja það
kk
DanniR
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:dual ddr hefur lítið að segja þegar það er svona lágt fsb
Alltaf ertu að stöglast á þessu....
Þegar þú kaupir móðurborð fyrir AMD þá eru flestar líkur á því að þú fáir þér NF2, og það er með dual-ddr. Það hefur vinnslu aukningu í för með sér, ekki eins mikið og hjá P4, en samt eitthvað...
OC fanboy
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þetta á að vera eitt hraðasta borðið http://computer.is/vorur/2591
Passaðu bara að þetta sé revision2.0 en ekki 1.0
Passaðu bara að þetta sé revision2.0 en ekki 1.0
-
Passaðu þig áður en þú kaupir 6.1 hljóðkerfi (ef þú ætlar í svoleis). Þau eru ekki með sömu inngöngum öll. Þú þyrftir kannski að spyrja um möguleg hljóðkerfi í búðinni eða að renna fyrirspurn á nForcersHQ.com, AMDMB.com eða bara ABIT sjálft.
Annars finnst mér yfirleitt góð 2.1 kerfi nógu fín. Fæstir nota þessi 5.1, 6.1 eða 7.1 kerfi eins og á að nota þau vegna pláss/aðstöðuleysis.
Annars finnst mér yfirleitt góð 2.1 kerfi nógu fín. Fæstir nota þessi 5.1, 6.1 eða 7.1 kerfi eins og á að nota þau vegna pláss/aðstöðuleysis.