Sælir, búinn að vera skoða þetta spjall í smá tíma en aldrei póstað neinu;)
en ég er með "smá" vandamál.
Haðidiskurinn minn er semsagt WD 250 GB og hann er með ónýtt control unit(eitt brunnið chip).
Haldiði að það sé hægt að skipa þessu control uniti út? og ef þá viti hvar ég get fengið samskonar unit?
Hérna eru model númerinn af disknum.
DCM: DSCHNTJCH
MDL: WD2500JB –00REA0
PRODUCT OF MALAYSIA
Brunnið chip á control unit
Brunnið chip á control unit
Vefhysingar.net verðsamanburður vefhýsinga á Íslandi.
Get boðið uppá árs hýsingu hjá siteground.com á 3.490 kr með .net .com eða .org léni.
Sendu mér einkaskilaboð.
Get boðið uppá árs hýsingu hjá siteground.com á 3.490 kr með .net .com eða .org léni.
Sendu mér einkaskilaboð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Brunnið chip á control unit
Held að það væri betra að finna nákvæmlega eins disk sem er í lagi og skipta plötunni út
Þú gerir það auðvitað ekki nema það séu gögn á þessum diski sem skipta þig miklu máli.
Settu auglýsingu í "óskast" flokkinn með þessum upplýsingum um diskinn sem þú gefur upp hérna
þetta voru mjög algengir diskar og mjög vel sennilegt að þú finnir disk sem er í lagi.
Þú gerir það auðvitað ekki nema það séu gögn á þessum diski sem skipta þig miklu máli.
Settu auglýsingu í "óskast" flokkinn með þessum upplýsingum um diskinn sem þú gefur upp hérna
þetta voru mjög algengir diskar og mjög vel sennilegt að þú finnir disk sem er í lagi.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
þarf það að vera nákvæmlega nákvæmlega eins diskur?
má það ekki vera samskonar diskur? hefur það ekki virkað hjá sumum?
Sendu mér einkaskilaboð.
Sendu mér einkaskilaboð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
godski skrifaði:þarf það að vera nákvæmlega nákvæmlega eins diskur?
Í þeim tilfellum sem ég þekki til þá verður það að vera nákvæmlega eins diskur.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
allt í góðu, takk kærlega fyrir hjálpina, Lukkuláki
Sendu mér einkaskilaboð.
Sendu mér einkaskilaboð.