ferðaísskápur project inn í skáp.


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

ferðaísskápur project inn í skáp.

Pósturaf biturk » Fös 12. Mar 2010 01:43

ég er með lítinn ferðaísskáp sem er að lenda í smá projecti, hann ætlar inn í fataskápinn minn hliðiná rúminu svo maður hafi smá kælingu fyrir ölið og gosið (latur, já ég veit)

en þar sem hann fer inn í lokaðann skáp þá þarf hann kælingu, rímið er býsna stórt þarna inn og ég var að spá hvort ég ætti að loka hann eitthvað af til að minnka rýmið?

ég set náttúrulega viftu til að blása lofti út? var að spá í einni 120mm viftu í skáphurðina, haldiði að ísskápurinn myndi höndla að tengja auka viftu inná kerfið?


væri geggjað að fá svör og hugmyndir, ætla að reina að fara í þetta á morgun ef ég get :P








NÝTILKOMIÐ

jæja ég er búinn að þessu, ég ætla að láta myndirnar tala svo að fólk geti fengið sínar hugmyndir um hvernig þetta er framkvæmt (þó að ekki flókið sé)

Tól notuð :

Tommustokkur
Smíðablýantur
vinkill og hallamál
batterísborvél
10mm trébor
torkbiti (t-20)
fjórar skrúfur
tveir vinklar
stingsög og því miður alltof gróft blað í henni, mæli með mjög fínu til að gera fallegri skurð


að gefnu tilefni vil ég benda á að þetta eiðileggur húsgögnin svo að ekki gera þetta nema þið séu hundrað prósent viss um að þið viljið þetta og ekki eiða dýra fataskápnum í þetta, ég tek enga ábyrgð á ónýtum húsgögnum

Mynd
búinn að teikna

Mynd
búin nað bora holu í horn, ég boraði í öll hornin svo ég þyrfti aldrei að snúa söginni = fallegra sár

Mynd
fæturnar undann ísskápnum

Mynd
voila, komið þetta fína gat, ég þurfti að snyrta slatta til því ísskápurinn hjá mér er hálf kúftur

Mynd
svona lýtur hann út við prufur

Mynd
inn í skápnum

Mynd
setti vinklana undir og skrúfaði

Mynd
boraði í gegnum sökkulinn á ská upp fyrir rafmagnsleiðslunni

Mynd
séð að innan

Mynd
smá cable management

Mynd
beverages

Mynd
massagott alveg held ég

Þakka ykkur fyrir. :P
Síðast breytt af biturk á Lau 13. Mar 2010 22:22, breytt samtals 1 sinni.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Drrrrrrrrrrrrr
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 00:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ferðaísskápur - Auka vifta

Pósturaf Drrrrrrrrrrrrr » Fös 12. Mar 2010 02:43

Töff. Ætla að koma mér upp svipuðu eht. Endilega láttu okkur vita hvernig gengur, og helst settu myndir. :)




Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: ferðaísskápur - Auka vifta

Pósturaf biturk » Fös 12. Mar 2010 19:18

væri fínt ef einhver vissi allavega hvort að það væri sniðugt að setja aðra viftu, er ekki vel að mér í þessum málum og vill helst ekki grilla ísskápinn eða eitthvað :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

121310
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Þri 06. Jan 2009 11:52
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ferðaísskápur - Auka vifta

Pósturaf 121310 » Lau 13. Mar 2010 16:32

svona vifta þarf mjög lítið afl en athugaðu hvað aflgafinn er öflugur og ef það er mjög margfallt afl viftunnar þá er það líklega í lagi annars ekki




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ferðaísskápur - Auka vifta

Pósturaf hauksinick » Lau 13. Mar 2010 17:19

held það ætti að doo the job að setja hreinlega bara sæmilega stór göt í bakið á skápnum


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

121310
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Þri 06. Jan 2009 11:52
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ferðaísskápur project inn í skáp.

Pósturaf 121310 » Sun 14. Mar 2010 12:16

Þessi á skilið Thule



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: ferðaísskápur project inn í skáp.

Pósturaf lukkuláki » Sun 14. Mar 2010 12:22

Massaflott hjá þér :) ég spurðist einmitt fyrir um svona mál fyrir stuttu síðan og hringdi í Heimilistæki og Fönix og það var sama svar hjá þeim báðum, ísskápar og frystiskápar þurfa ekki neina auka kælingu þó þeir séu lokaðir inni í vegg eða þvílíku þannig að ég held að það sé ekkert sem þú þarft að hafa áhyggur af.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ferðaísskápur project inn í skáp.

Pósturaf viddi » Sun 14. Mar 2010 12:33

Fært



A Magnificent Beast of PC Master Race


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: ferðaísskápur project inn í skáp.

Pósturaf biturk » Mið 17. Mar 2010 06:49

lukkuláki skrifaði:Massaflott hjá þér :) ég spurðist einmitt fyrir um svona mál fyrir stuttu síðan og hringdi í Heimilistæki og Fönix og það var sama svar hjá þeim báðum, ísskápar og frystiskápar þurfa ekki neina auka kælingu þó þeir séu lokaðir inni í vegg eða þvílíku þannig að ég held að það sé ekkert sem þú þarft að hafa áhyggur af.




ekki er ég reindar sammála þessu, man eftir því þegar ég var á heimavist ma/vma á sínum tíma að ísskápar voru á nýju herbergjunum inn í skáp og þeir dóu flestir eftir ár því þeir fengi ekki nægilega kælingu.


en hins vegar virkar kælingin á þessu mferðaísskáp bara eins og á örgjörva á tölvu eða mjög svipað svo ég þarf að halda loftinu sem köldustu, hann gengur í +4 gráður núna og var að spá í að bora bara helling af götum á toppinn og gá hvort það myndi ekki duga :P


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: ferðaísskápur project inn í skáp.

Pósturaf biturk » Mið 14. Apr 2010 23:40

og það dugði eiginlega ekki nógu vel, er málið að setja viftur í þetta eða?

hvað segja fræðingarnir? væri ráð að minnka rýmið fyrirneðann eitthvað svo hitinn þjappist meira upp og setja svo viftu í toppinn til að blása út eða inn?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: ferðaísskápur project inn í skáp.

Pósturaf Gúrú » Fim 15. Apr 2010 00:09

Mældu hitann þarna inni með hitamæli á "álagstímum" (lokaður gluggi), er hann virkilega það langt frá hitastiginu umhverfis eldhússískápinn?


Modus ponens