50Mb ljósleiðari hvað?

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4338
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Ótengdur

50Mb ljósleiðari hvað?

Pósturaf chaplin » Fös 26. Feb 2010 02:29

The networks, which will be available to between 50,000 and 500,000 people "at a competitive price," will offer connection speeds up of up to one gigabit per second, or more than 100 times faster than what most Americans have access to today, Google said.

http://www.cbc.ca/technology/story/2010 ... iment.html

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Re: 50Mb ljósleiðari hvað?

Pósturaf starionturbo » Fös 26. Feb 2010 11:33

1gbps = 128 mbytes/s

góður hraði hehe, en venjulegar heimilistölvur hafa við lítið meira en 100Mbit að gera.

50Mbit = 6.25 mbytes/s

Foobar

oskarom
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
Hafðu samband:

Pósturaf oskarom » Fös 26. Feb 2010 13:46

Tja ég er nú ekki alveg sammála því að venjuleg heimilistölva hafa ekkert að gera með meira en 100Mbit... en það er bara mín skoðun....

Á meðan 100Mb/s nettenging þýðir ca 12,5MB/s eru flestir borðtölvu harðir diskar að ráða við 80-120MB/s sem er umtalsvert meira og er jafnframt að slá uppí efri mörkin á gigabit tengingum.

Þetta snýst ekki um að fólk sé að ná í mikið magn efnis heldur að þegar þú þarft að hlaða einhverju niður þarftu ekki að bíða eftir því. Það er framtíðin í netmálum.

Þessi pæling hjá Google er algjör snilld, þeir eru þvílíkt að stuða stóru aðilana þarna úti og er í raun að vekja athygli á því að það er lítið mál að setja upp alvöru net á meðan þessir örfáu stóru þarna úti okra á öllu netsambandi sem þeir selja yfir löngu úreld kopar net. Einnig ætla þeir að hafa þetta opið net sem þýðir að hver sem er getur komið þarna inn og orðið ISP.

kv.
Oskar

Starman
has spoken...
Póstar: 167
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40

Pósturaf Starman » Fös 26. Feb 2010 18:47

Eins og þið vitið eflaust er það ekki ljósleiðarinn sjálfur sem takmarkar hraðann í kerfi Orkuveitunnar heldur endabúnaðurinn. Og fyrir þá sem ekki vita þá ertu fá 3 x vlan (ef þú tekur ekki sjónvarpið) með 50Mbit/s í báðar áttir hvert, þú gætir verið með 3 vélar tengdar allar í sitthvort tengið og allar vélar gætu verið með 50Mbit/s down eða up samtímis. Þannig að þetta er ekki spurning fyrir þá sem eru að flytja að velja sér hverfi sem er með ljósleiðara, ADSL hverfin eru að verða slum hverfi.

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Fös 26. Feb 2010 19:21

Á meðan 100Mb/s nettenging þýðir ca 12,5MB/s eru flestir borðtölvu harðir diskar að ráða við 80-120MB/s sem er umtalsvert meira og er jafnframt að slá uppí efri mörkin á gigabit tengingum.

Svolítið skrýtnar tölur þegar að RAID-aðir 10k SCSI diskar eru ekki að ná 100MB/s :)

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2857
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 26. Feb 2010 19:49

JReykdal skrifaði:

Svolítið skrýtnar tölur þegar að RAID-aðir 10k SCSI diskar eru ekki að ná 100MB/s :)

Jébb... en svo er þetta líka markaðssetningin á sata hostinu, þ.e.a.s: ,,Buffer to host" og það er eitthvað, 3 Gb/s write (MAX)
...en það er náttúrulega ekkert write-ið :wink:

Þannig það er skiljanlegt að fólk haldi að diskarnir séu að skrifa á 80-120 MB/s jafnvel Gb/sec

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Sun 28. Feb 2010 05:02

oskarom skrifaði:Tja ég er nú ekki alveg sammála því að venjuleg heimilistölva hafa ekkert að gera með meira en 100Mbit... en það er bara mín skoðun....

Þetta snýst ekki um að fólk sé að ná í mikið magn efnis heldur að þegar þú þarft að hlaða einhverju niður þarftu ekki að bíða eftir því. Það er framtíðin í netmálum.

Þessi pæling hjá Google er algjör snilld, þeir eru þvílíkt að stuða stóru aðilana þarna úti og er í raun að vekja athygli á því að það er lítið mál að setja upp alvöru net á meðan þessir örfáu stóru þarna úti okra á öllu netsambandi sem þeir selja yfir löngu úreld kopar net. Einnig ætla þeir að hafa þetta opið net sem þýðir að hver sem er getur komið þarna inn og orðið ISP.

kv.
Oskar

Tja, þetta er ekki árið 2200 þegar vefsíður verða ~500MB,
HD Video straumar eru varla mikið meira en 20Mbit á sek og vefsíður fara lítið yfir 100KB í dag.

Ég er bara að segja, að í dag, þá er ekki þörf á meiru en 50 mbit/s fyrir venjulega heimilistölvu, burt séð frá því hvort vélin ráði við það eða ekki.

En svona til að skjóta því aðeins niður, þá er ekkert saman sem merki á milli hraða harðadisksins og hraða netsins. Þú þarft einfaldlega góðann vélbúnað til að processa mikinn hraða.

Seinast þegar ég krosstengdi tvær vélar á gigabit netkortum náði ég ekki meiri hraða en 15-20MB á sek, enda báðar heimilisvélar.

En eins og ég var að reyna segja, þá var það ekki hvort vélarnar ráði við það, heldur hvort það nýtist mönnum.

Foobar

Starman
has spoken...
Póstar: 167
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40

Pósturaf Starman » Sun 28. Feb 2010 08:22

Og 640K vinnsluminni er þá væntanlega miklu meira en nóg , er það ekki ? :wink:

oskarom
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
Hafðu samband:

Pósturaf oskarom » Sun 28. Feb 2010 23:51

starionturbo skrifaði:Tja, þetta er ekki árið 2200 þegar vefsíður verða ~500MB,
HD Video straumar eru varla mikið meira en 20Mbit á sek og vefsíður fara lítið yfir 100KB í dag.

Ég er bara að segja, að í dag, þá er ekki þörf á meiru en 50 mbit/s fyrir venjulega heimilistölvu, burt séð frá því hvort vélin ráði við það eða ekki.

En svona til að skjóta því aðeins niður, þá er ekkert saman sem merki á milli hraða harðadisksins og hraða netsins. Þú þarft einfaldlega góðann vélbúnað til að processa mikinn hraða.

Seinast þegar ég krosstengdi tvær vélar á gigabit netkortum náði ég ekki meiri hraða en 15-20MB á sek, enda báðar heimilisvélar.

En eins og ég var að reyna segja, þá var það ekki hvort vélarnar ráði við það, heldur hvort það nýtist mönnum.

Ég veit ekki hvernig heimilistölvur þú varst með en t.d. þá er sjónvarpstölvan mín sem er NB að keyra 2.5" 250GB 5400rpm disk að ná amk 30MB/s að jafnaði í skrif hraða. Það er ca. 240 Mb/s... Þannig að þessi rök að tölvur séu ekki að ráða við að þessa bandvídd hefur ekki við nein rök að styðjast, talandi nú ekki um þar sem flestir eru og verð með fleiri en eina tölvu heima hjá sér, síðan er sjónvarpið kannski í gangi á 1-3 stöðum í einu og síminn líka.

Diskarnir í servernum hjá mér eru að ná að skrifa allt að 100MB/s í skrif hraða hef séð þá stökkva uppí 120MB/s en það eru allt stakir diskar sem eru ekki í neinu RAID dæmi og bara á einhverjum ósköp venjulegum on-board intel controler.

JReykdal skrifaði:Svolítið skrýtnar tölur þegar að RAID-aðir 10k SCSI diskar eru ekki að ná 100MB/s :)

SCSI diskar eru heldur ekkert endilega hraðari í write eða read hraða, þeirra sterka hlið og þá sérstaklega 10k og 15k diska er seek tími. RAID og RAID er ekki það sama RAID5 getur t.d. haft neikvæð áhrif á write hraða.

Hérna eru líka smá tölur fyrir ykkur til að refresha viðmiðin ykkar.
http://www.tomshardware.com/charts/ente ... e,702.html

http://www.tomshardware.com/charts/2009 ... ,1013.html

1Snorri
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Fös 05. Jún 2009 00:42

Pósturaf 1Snorri » Mán 01. Mar 2010 00:23

Þetta er ekki spurning um að heimasíður séu ~100kb því síðurnar eru takmarkaðar við meðal tenginu notendahópsins.
Möguleikarnir sem hægt er að nýta svona tengingu í eru nánast óteljandi. sem dæmi cloud gaming?
Myndi passa mig gífurlega á því að segja eitthvað eins og það sé ekki not fyrir framfarir í tækni eða að meðalnotandinn eigi aldrei eftir að geta nýtt eitthvað afþví frábært dæmi um slíkt er einmitt heimilistölvan. sem samkvæmt IBM t.d. myndi aldrei nýtast á heimilum.

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf hsm » Mán 01. Mar 2010 00:29

Það eru mörg ár síðan ég las um gerfihnatta tengingu sem gaf 1Gb á sec svo að þetta er ekki neitt nýtt á nálinni. Og þessi tenging kostaði þá um 1.000 dollara þá á mánuði. En þetta er að sjálfsögðu nýtt fyrir almenna notendur :)
Var að spá í þá að það væri fínt að vera svona 20+ saman að taka svona tengingu :) hafði alveg borgað sig þá.

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard