Er með eina xp tölvu, á 800Mhz og 384mb innra o.s.fr., ekkert rosaleg tölva, en what ever.
Ég slökkti á henni um daginn (manual-i, án þess að slökkva gegnum windows) og núna vill hún ekki starta sér. Kemmst í gegnum bootupið en síðan byrjar windows að loadast og þá kemur bara blue screen of death og síðan restartast tölvan. (ég næ ekki að sjá hvað stendur á blue screen). Er búinn að reyna að taka upp það sem kemur, en á ekki það góða myndavél að það sjáist, skal samt láta myndina fylgja með.
En allavega, er einhver sem hefur lent í því sama og/eða veit hvað er að?
Xp fail-ar í startupi
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
- Staða: Ótengdur
Xp fail-ar í startupi
- Viðhengi
-
- Veit að það sést ekkert hvað stendur þarna, en gæti samt rifjað upp ef einhver hefur séð sömu uppsetningu ;)
- MOV002301.jpg (114.74 KiB) Skoðað 982 sinnum
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
gumol skrifaði:ROFL, sry en mér finnst þetta bara frábært, að taka mynd af þessu bara til að maður sjái útlínurnar
Þú getur prófað að setja windows upp aftur (startar upp af Windows diskinum enn formaterar ekki)
jamm, er bara með ansi mikið af gögnum sem ég vill ekki missa
Og já með þessa mynd... eitthvað flipp bara
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
hehe! best að koma sér að efninu, þetta gerist stundum hjá mér (kmr sama "layout" þá er sagt að það sé útaf því að driverinn er eitthvað bilaður svo kmr "beginning dump of physical ram" svo restartar hún sér þetta lagaðist hjá mér þegar ég setti inn nýjan driver, þetta hefur samt aldrei gerst að eg komist ekki inní windows :S prufaðu að setja windows upp aftur án þess að formatta.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Argh! Þessi mynd vekur upp hryllilegar minningar!!!
"Begining Dump Of Physical Memory" Those horrible XP startup errors...
Þetta kom hjá mér þegar ég ætlaði að prufa að taka HyperThreading af..
Allavega ég náði ekki að laga þetta, ekki einusinn með system restore point, kom reyndar líka hjá mér eitthvað "c:\windows\system32\blabla.. is missing or currupted".
Samt var ég með 3 restore punkta... hún bara vildi ekkert gera fyrir mig, prufaði líka að starta upp á xp disknum og gera fix en þá fór hún bara í sonna dos-mode og ég skildi ekki neitt þannig að ég bara fór með harða diskinn til vinar míns, afritaði gögnin, formattaði, setti xp aftur upp og náði í gögnin.
eina vandamálið er að mar getur ekki coperað my documens\[username] því það er eitthvað copyprotected or sum...
"Begining Dump Of Physical Memory" Those horrible XP startup errors...
Þetta kom hjá mér þegar ég ætlaði að prufa að taka HyperThreading af..
Allavega ég náði ekki að laga þetta, ekki einusinn með system restore point, kom reyndar líka hjá mér eitthvað "c:\windows\system32\blabla.. is missing or currupted".
Samt var ég með 3 restore punkta... hún bara vildi ekkert gera fyrir mig, prufaði líka að starta upp á xp disknum og gera fix en þá fór hún bara í sonna dos-mode og ég skildi ekki neitt þannig að ég bara fór með harða diskinn til vinar míns, afritaði gögnin, formattaði, setti xp aftur upp og náði í gögnin.
eina vandamálið er að mar getur ekki coperað my documens\[username] því það er eitthvað copyprotected or sum...
Damien