Ekki búin að fá pening vantar aðstoð
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Fös 05. Feb 2010 00:21
- Staða: Ótengdur
Ekki búin að fá pening vantar aðstoð
Hvað á maður að gera þegar maður er ekki búinn að fá peninginn sem maður átti að fá fyrir það sem maður er buinn að selja. Var að selja tölvu og fjarðstýringu saman á 15 þúsund og er buinn að senda það og er buinn að fá 10þúsund af þessum 15þúsundum en hann virðist aldrei vera á vaktinni. Það var samið um að ég fengi 5þúsund áður en ég sendi en svo rest þegar hann tæki við þessu. Þegar hann tók við þessu þá millifærði hann 5þúsund og sagði að hann ætti eftir að prófa hana og eitthvað þannig en það var aldrei samið um það. En þar sem ég veit að það er alt í lagi með þetta og það eru liðnir 24 tímar frá því að hann tók við henni þá spyr ég ykkur hvað ég eigi að gera. Takk fyrir.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Ekki búin að fá pening vantar aðstoð
hann lagði inná þig right?
þá hefuru kennitölu og nafn, finndu heimilisfangið, farðu heim til hanns og náði í peninginn.
annars á aldrei að láta hluti af hendi fyrr en greiðsla er komin nema þú hefir nafn, kennitölu, heimilisfang, símanúmer og helst skónúmer, og hvað er uppáhaldsliturinn
þá hefuru kennitölu og nafn, finndu heimilisfangið, farðu heim til hanns og náði í peninginn.
annars á aldrei að láta hluti af hendi fyrr en greiðsla er komin nema þú hefir nafn, kennitölu, heimilisfang, símanúmer og helst skónúmer, og hvað er uppáhaldsliturinn
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Fös 05. Feb 2010 00:21
Ég er með kennitölu hans og þannig já það er rétt en hann býr á Akureyri og ég er staðsettur á Ísafirði :X
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
hringdu bara á fullu, vertu brjálaður og láttu annað fólk hringja! truflaðu hann eins mikið og þú getur bara..
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
sendu mér pm hvað hann heitir, ég bý á akureyri, kannski þekki ég kauða.
gæti kannski líka reddað þessu fyrir þig ef þú vilt
gæti kannski líka reddað þessu fyrir þig ef þú vilt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.