Svona er hægt að gera ef maður á borvél og límtúpu
Ætla gera svona sjálfur á næstunni , vantar bara límið.
Sjá:
http://members.shaw.ca/r_covell/
Smíða Plexikassa
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16575
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Kaupa bara plexi kit og setja saman sjálfur
Það er tilboð á þessu í dag föstudag (jóladagatalið) svo um að gera að drífa sig!
Það er tilboð á þessu í dag föstudag (jóladagatalið) svo um að gera að drífa sig!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 986
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Valur: Ég sá ekki betur en að allir þessir flott heita vírar væru bara tengdir á venjulegum mónó jack plöggum. en þetta lúkkar verulega flott samt sem áður.
Ég er sjálfur að "vinna" í mínum kassa, hendist meira í hann eftir jól. Hann er bara tilbúinn til vinnslu, plastið er hérna inní skáp. Og hann á að taka sem minnst pláss. Og innihaldið sýnilega er eftir farandi:
Mini-ITX móðurborð (EPIA M10000), með innbyggðum 1.ghz örgjörva, og svo smellir maður 256+ DDR 266mhz á það. Svo er 1 PCI slot, tekið útá kort sem lætur PCI slottin verða 2, og halla þeim útá hlið kassans. Með DVD drif frá sony, og svo sennilegast BT8x8 kubbasetts kort, Pinnacle PCTV. Og verður þetta multimedia centerinn minn, og á að vera staðsett inní stofu. Harði diskurinn er seinni tíma vandamál.
Pósta myndum og info þegar þetta er reddí !
Ég er sjálfur að "vinna" í mínum kassa, hendist meira í hann eftir jól. Hann er bara tilbúinn til vinnslu, plastið er hérna inní skáp. Og hann á að taka sem minnst pláss. Og innihaldið sýnilega er eftir farandi:
Mini-ITX móðurborð (EPIA M10000), með innbyggðum 1.ghz örgjörva, og svo smellir maður 256+ DDR 266mhz á það. Svo er 1 PCI slot, tekið útá kort sem lætur PCI slottin verða 2, og halla þeim útá hlið kassans. Með DVD drif frá sony, og svo sennilegast BT8x8 kubbasetts kort, Pinnacle PCTV. Og verður þetta multimedia centerinn minn, og á að vera staðsett inní stofu. Harði diskurinn er seinni tíma vandamál.
Pósta myndum og info þegar þetta er reddí !
Hlynur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1795
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Stocker skrifaði:vóah! þetta er svallt! en samt, mér hefur alltaf langað að redda mér gömlum skjá og taka allt innan úr honum og setja tölvuna inní skjáinn og hafa þetta uppá skrifborði x2 skjá standandi hehe
ég sá einhverntíman svona project hjá gaur. hann tók 17 eða 19 tommu skjá. hreinsaði allt útúr honum keypti sér síðan flatan skjá hreinsaði af honum og setti innan í.
setti síðan tölvuunitið inní skjákassann og gerði gat fyrir geisladrif og floppy og þannig dóterí.
spreyaði siðan dæmið svaka fínt og flott.
Electronic and Computer Engineer