Er hægt að stream-a frá pc yfir í ADSL lykilinn frá símanum

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að stream-a frá pc yfir í ADSL lykilinn frá símanum

Pósturaf biturk » Fim 18. Feb 2010 23:43

jæja einhverjir búnir að finna útúr þessu :P

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Höfundur
Godriel
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
Staðsetning: Reyðarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Godriel » Fös 19. Feb 2010 14:08

ég er búinn að skoða þetta mikið og eina sem ég finn er aðrir lyklar sem bjóða sérstaklega upp á stream frá pc

Godriel has spoken

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5596
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mán 22. Feb 2010 01:00

Godriel skrifaði:var að spá í hvort það væri hægt að stream-a frá pc yfir í ADSL lykilinn frá símanum með einhverjum leiðum... ef einhver veit eitthvað um þetta

Já, þetta hef ég sjálfur gert. Streymt VLC playback yfir í myndlykilinn (þarft að transcoda yfir í format sem myndlykillinn skilur). Mæli þó ekki með þessu, þar sem gæðin eru í lakari kantinum þar sem þessi software transcoding er slök, a.m.k. ef þú miðar við alvöru hardware encoding sem Síminn notar og kosta morðfé. Best er auðvitað að tengja tölvuna beint við sjónvarpið með tv/out eða vera með sjónvarpsflakkara, það er það sem ég sjálfur geri.

En þetta er ómögulegt að gera fyrir hinn venjulega Jón. Það þarf vissa kunnáttu og tæki og tól, sem ég er ekki að fara gefa upp hér. Ég er nefnilega starfsmaður Sjónvarpkerfa Símans og við pælum nokkuð í svona hlutum :) Athyglisverðar umræður þó :lol:

Þar sem ég var að horfa á Fan Boys, þá lýk ég þessu með smá Star Wars setningu "This is not the solution you're looking for." :)

*-*

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Mán 22. Feb 2010 10:31

Afhverju ekki bara að finna ip sem þeir eru að transmitta í gegnum routerinn á, setja upp Video On Demand receiver í PC og sækja stöðvarnar bara on the fly.

Kannski mögulega... hugsanlega... finna leið til að löglega geta séð... hugsanlega... allar rásirnar.

Foobar

Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Staðsetning: 101

Pósturaf Amything » Mán 22. Feb 2010 11:37

Það væri hægt að gera skemmtilega hluti með þessu.

T.d. búa til sínar eigin sjónvarpsstöðvar. Ein "Discovery" stöð með playlista sem inniheldur Dirty Jobs og Mytbusters etc á loop. Svo aðra MTV stöð og setja uppáhaldsmyndböndin á lúppu. Talk stöð með fullt af Springer og Maury, teiknimyndastöð með Futurama, Family guy etc á loopu.

Svo mundi maður skipta á milli með fjarstýringunni eins og vindurinn :) Það er soldill annar fílíngur og skemmtilegur að channel surfa með þessum hætti en að velja eitthvað af media centerinu. T.d. eru game show eins og Price is Right, Jeopardy og Millionaire ekki eitthvað sem ég sæki og horfi á með skipulögðum hætti en væri alveg til í að eiga 100-500 þætti af sem lúppa bara og maður gæti skipt á Game Show stöð ef maður væri þannig stemdur.

fm
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Lau 07. Júl 2007 17:50

Pósturaf fm » Mið 10. Mar 2010 21:49

Af hverju að vera borga áskrift þegar maður getur lonað við það? Bara taka gegnum gerfihnött og vera með góðan linux móttakara
þá getur maður tekið upp sent efnið yfir netið innanhús eða til vinar. Ég horfi oft á Stöð2 í netið streama því frá heiman þegar ég er erlendis.
gegnum linux móttakara. Svo skifti ég bara um rás gegnum netið ekkert mál.