Biluð tölva til sölu

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
Mafia
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Mán 12. Okt 2009 22:37
Staða: Ótengdur

Biluð tölva til sölu

Pósturaf Mafia » Fim 11. Feb 2010 17:34

Er með tölvu sem er 4eða 5 ára borð tölva með 1,5gb ddr 200gb harðadisk og annar 80gb fylgir nýr afl gjafi í henni Cd drif mjög góð talav af öllu leiti veit bara ekki havð er að henni :S vill fá 10-15 þúsund fyrir hana , held að þetta geti ekki verið neitt mikið að allavegana eithver sem veit eithvað um tölvur getur lagað hana. s 663-2133 er að vinna i kvöld

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Biluð tölva til sölu

Pósturaf biturk » Fim 11. Feb 2010 18:11

hvernig lýsir bilunin sér og hvað er inn í henni?

verður að koma með lista á þessari síðu svo maður viti hvort þetta sé 10 - 15 þús króna virði eða hvort maður gæti allt eins étið peninginn :roll:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Höfundur
Mafia
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Mán 12. Okt 2009 22:37

Pósturaf Mafia » Fös 12. Feb 2010 00:18

Hún fer alltaf beint í boot setup og eithvað ég veit ekki neitt um þessa tölvu :S

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7592
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Lau 13. Feb 2010 01:00

Týpa/tegund + e-h info um örgjörvann?

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7592
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Þri 16. Feb 2010 01:51

Ítrekun...

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Þri 16. Feb 2010 11:03

Sendi þessum manni sms þegar ég sá auglýsinguna ,
Hann svaraði ekki.

Hringdi morguninn eftir ,
Hann svaraði aldrei.

Hrindi eftir hádegi , hann svaraði ekki.

Svo hringdi hann sjálfur um 3 leytið og sagði "halló" og skellti svo á mig.

Svo sendi ég honum sms um 6 um kvöldið að ég gæti sótt tölvuna , og þá sagði hann að hún væri seld.

Nörd

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Þri 16. Feb 2010 11:19

Ég sendi honum PM hérna inni um kvöldið sem að auglýsingin var sett inn og setti símanúmerið mitt með

Hann sendir mér sms um morguninn eftir og við ræðum talsvert saman í gegnum sms ásamt því að hann hefur fyrir því að taka myndir af kassanum og senda mér þær i tölvupósti, Þetta var eiginlega bara slátur, því að það vantaði framhliðina á tölvukassann, ekki fagur sjón það ásamt því sem að ég hef komist að því núna er að móðurborðið er ónýtt, nema það sé séns að hotflasha BIOS-inn þá kanski gæti það virkað eftir það.

Við náðum samkomulagi um verð og hann skutlaði kassanum til mín og lét mig hafa power snúru með

Ég gæti ekki verið sáttari með þessi viðskipti (nema kanski að ég sé það núna að það átti víst að fylgja með 80 GB diskur en ég fékk hann ekki og var ekkert að spá í því fyrr en núna og skiptir mig engu máli)

Allavega þá þakka ég fyrir viðskiptin :)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.