Gamall kassi og power supply til sölu.
Kassinn er Antec veit ekki hvaða módel og
Power supply-ið er að gerðinni FSP GROUP INC. Model NO: AX500-A
Einhverstaðar held ég að ég hafi lesið að þetta væri SeaSonic PSU ég þori þó ekki að fara með það.
Ég hef ekki hugmynd um hvað þetta er gamalt eða hvað þetta á að kosta en powersupply-ið er í lagi gefið mér tilboð
Gamall kassi og power supply til sölu 500w
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Gamall kassi og power supply til sölu 500w
hva ðer þetta bláa á öllum snúrunum?? ekki eru þetta samtengingar
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Mið 08. Apr 2009 23:20
Ertu að meina nilon hlífarnar? Það eru einhver millistykki tengdar viftunum. Veit ekki alveg hvað þú ert að meina
biturk skrifaði:hva ðer þetta bláa á öllum snúrunum?? ekki eru þetta samtengingar
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
well séns að reyna að fynna það út?
er hann 0-1 árs eða 1-2 eða 2-5 ára?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Mið 08. Apr 2009 23:20
Hann er eldri en 2 ára, sýnist að hann hafi komið út 2005, 3-5 ára þá erum vil save
Ég fékk þetta notað en spáði ekkert í því hvað hann væri gamall en það var í sumar. Ég skipti um kassa og fékk öflugra power supply í gær svo ég er að láta þetta þessvegna. Veit ekki annað en það sé í 100% standi.
Ég fékk þetta notað en spáði ekkert í því hvað hann væri gamall en það var í sumar. Ég skipti um kassa og fékk öflugra power supply í gær svo ég er að láta þetta þessvegna. Veit ekki annað en það sé í 100% standi.
Gunnar skrifaði:well séns að reyna að fynna það út?
hvaðer powersupply selt? ef ekki hvað viltu fyrir það