Fjölga sjáanlegum innleggjum í virkum umræðum ?(Kosning)
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Fjölga sjáanlegum innleggjum í virkum umræðum ?(Kosning)
þetta á að vera þannig að maður geti valið hvort maður sjái 10,20,30 já eða 40 þræði.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
starionturbo skrifaði:Þetta er ekki flókið,Kóði: Velja allt
ALTER TABLE `users` ADD `virk_innlegg` INT( 3 ) DEFAULT '10';
Bæta við field í Profile Settings
málið leist...
Uhm...já okay...
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
15 er skárra....en samt of lítið 20 væri meðalvegur en 30 væri gúrme, þá þarf maður ekki að skrolla í gegnum alla undirdálka til að finna nýjar umræður eða fletta blaðsíðum.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
biturk skrifaði:15 er skárra....en samt of lítið 20 væri meðalvegur en 30 væri gúrme, þá þarf maður ekki að skrolla í gegnum alla undirdálka til að finna nýjar umræður eða fletta blaðsíðum.
Sammála.
30 by deafult best.
Lang lang best.
Þetta borð virkar best þannig.
Nörd
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
biturk skrifaði:15 er skárra....en samt of lítið 20 væri meðalvegur en 30 væri gúrme, þá þarf maður ekki að skrolla í gegnum alla undirdálka til að finna nýjar umræður eða fletta blaðsíðum.
Þú sérð 20 nýjustu svörin á fyrstu blaðsíðunni á Sjá allar og svo 20 á eftir þeim á næstu blaðsíðu. Ekkert of flókið. Þarft ekkert að fara í gegnum öll undirspjallborðin.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
15-30 alveg sama hvar á milli . en 30 er rosa gott
-
Höfundur - Vaktari
KermitTheFrog skrifaði:biturk skrifaði:15 er skárra....en samt of lítið 20 væri meðalvegur en 30 væri gúrme, þá þarf maður ekki að skrolla í gegnum alla undirdálka til að finna nýjar umræður eða fletta blaðsíðum.
Þú sérð 20 nýjustu svörin á fyrstu blaðsíðunni á Sjá allar og svo 20 á eftir þeim á næstu blaðsíðu. Ekkert of flókið. Þarft ekkert að fara í gegnum öll undirspjallborðin.
En það þýðir að hann þarf að velja það og bara þeir sem velja það munu taka þátt í þeim umræðum
Þeir sem vilja "færri umræður" ættu bara að geta valið það sjálfir , en ég held samt að þú sért svona týpa , sem að bara ert ekki mikið fyrir breytingar , en ert samt mjög duglegur að venjast hlutum , það sést best á því hvað þú ert harður á "gamla góða" , gefðu þessu séns maður
Nörd
Mér finnst síðan einfaldlega líta verr út með fleiri en 10-15 þræði í virkum umræðum og óþægilegt að skoða hana.
-
- Kóngur
BjarniTS skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:biturk skrifaði:15 er skárra....en samt of lítið 20 væri meðalvegur en 30 væri gúrme, þá þarf maður ekki að skrolla í gegnum alla undirdálka til að finna nýjar umræður eða fletta blaðsíðum.
En það þýðir að hann þarf að velja það og bara þeir sem velja það munu taka þátt í þeim umræðum
Bíddu, bíddu... Velja hvað?
-
Höfundur - Vaktari
KermitTheFrog skrifaði:Bíddu, bíddu... Velja hvað?
Velja "sjá allar umræður"
Það er alveg pirrandi að þurfa alltaf að velja það , miklu sniðugara að þeir fáu sem að vilja "færri umræður" , þeir geti valið það
Nörd
-
- Kóngur
BjarniTS skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Bíddu, bíddu... Velja hvað?
Það er alveg pirrandi að þurfa alltaf að velja það , miklu sniðugara að þeir fáu sem að vilja "færri umræður" , þeir geti valið það
Jaá. Ég er ekkert á móti þessu ef ég má velja að hafa mín 10 innlegg, en þetta er glatað á t.d. fartölvunni minni sem er 1280x768.
-
Höfundur - Vaktari
KermitTheFrog skrifaði:BjarniTS skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Bíddu, bíddu... Velja hvað?
Jaá. Ég er ekkert á móti þessu ef ég má velja að hafa mín 10 innlegg, en þetta er glatað á t.d. fartölvunni minni sem er 1280x768.
Geri ráð fyrir að það komi inn fljótlega ef að þetta gefur góða raun , en þú ert með point þar.
Annars er þetta himneskt að hafa núna fleiri þræði úr að skoða.
Nörd
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Bara skella þessu fyrir neðan öll forumin í stað fyrir ofan.
Foobar