Sælir mig vantar SATA kort í PCI má vera 2 - 4 porta og vera með IDE tengi líka. Ath ég þarf ekki nein hröð kort með mörgum tengjum bara gömul basic PCI kort með sata tengi
:) borga 1000 kall fyrir stykkið
PM
Vantar SATA kort
Re: Vantar SATA kort
Svona vara kostar sirka 10þúsund ný, með 2x Sata tengjum. Ég get selt þér eina þannig sem er mjög lítið notuð á 4000kr.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3082
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvað í andskotanum ertu að tala umdivision skrifaði:Svona vara kostar sirka 10þúsund ný, með 2x Sata tengjum. Ég get selt þér eina þannig sem er mjög lítið notuð á 4000kr.
2800 kr með 1xSATA
3500 kr með 2xSATA og RAID í þokkabót
Vertu úti vinur
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Afsaka ég var að miða við annað kort, vissi ekki af þessum. http://www.att.is/product_info.php?cPath=41_58&products_id=1890&osCsid=e92bd3be720bff763340f18d2cf70c90
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
- Staða: Ótengdur
division skrifaði:Ég er nú bara að segja þér verðin sem ég finn út í búð, ef þú finnur þetta ódýrara. Linkaðu í það hérna.
Hann linkaði í það..
Tölvan mín er ekki lengur töff.