jæja þar kom að því að heddfónin mín smölluðust í rusl..
vantar sennheiser heddfón eða bara almennileg gaming heddfón á góðum prís .. alveg sama þótt að þau séu með mic og hann virki ekki þar sem ég á stakan mic
gaming heddfón
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
- Staða: Ótengdur
Re: gaming heddfón
ég fæ alltaf verk í eyrun eftir að hafa verið með svona heddfón sem ná ekki yfir eyrun á mér í smátíma :S
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
J1nX skrifaði:ég fæ alltaf verk í eyrun eftir að hafa verið með svona heddfón sem ná ekki yfir eyrun á mér í smátíma :S
Þessi ná án efa yfir eyrun á þér...
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Er með HD-215 handa þér, hvort að þér finnst þau þægileg eða "gaming" er eitthvað sem þú verður að ákveða
Þau eru lokuð svo að bassinn (soundspottið) er auðvitað minni (lokuð = Minna fyrir bassann að sveifla sér í)
Þau eru lokuð svo að bassinn (soundspottið) er auðvitað minni (lokuð = Minna fyrir bassann að sveifla sér í)
Modus ponens
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Gúrú skrifaði:Er með HD-215 handa þér, hvort að þér finnst þau þægileg eða "gaming" er eitthvað sem þú verður að ákveða
hvað ertu til í að selja þau á?
-
- Bannaður
J1nX skrifaði:Gúrú skrifaði:Er með HD-215 handa þér, hvort að þér finnst þau þægileg eða "gaming" er eitthvað sem þú verður að ákveða
hvað ertu til í að selja þau á?
9k
Modus ponens
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Gúrú skrifaði:Er með HD-215 handa þér, hvort að þér finnst þau þægileg eða "gaming" er eitthvað sem þú verður að ákveða
ég hélt alltaf að lokuð headphones gefa meiri og öflugri bassa en opin tærari hljóm
-
- Bannaður
himminn skrifaði:Gúrú skrifaði:Er með HD-215 handa þér, hvort að þér finnst þau þægileg eða "gaming" er eitthvað sem þú verður að ákveða
ég hélt alltaf að lokuð headphones gefa meiri og öflugri bassa en opin tærari hljóm
Er 99% viss um að þú sért að tala um "sealed chamber" heyrnatól sem að ég er 72% viss um að HD-215 séu ekki.
Sealed chamber eru með dýpri bassa á kostnað hljómsins
Modus ponens