19" BenQ HD flatskjár SELDUR
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 42
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 06:03
- Staða: Ótengdur
19" BenQ HD flatskjár SELDUR
SELT!
Síðast breytt af GunnarIngi á Mið 10. Feb 2010 00:23, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: 19" BenQ HD flatskjár
ertu með vottorð fyrir því að hann sé bara notaður í örfáa klukkutíma en ekki frá des þar til í feb?
nei segi svona, fynnst þetta bara alltaf bjánalega orðað því það er ekki hægt að rökstyðja svona og gæti allt eins verið sölutrix og uppspuni að hann sé notaður í örfáa klukkutíma
nei segi svona, fynnst þetta bara alltaf bjánalega orðað því það er ekki hægt að rökstyðja svona og gæti allt eins verið sölutrix og uppspuni að hann sé notaður í örfáa klukkutíma
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Græningi
nei málið er að ég átti tvo skjái fyrir og fannst óþæginlegt að vera með þrjá þannig að þess hefur bara verið geymdur síðann auðvitað þitt mál og hvers og einn hvort hann trúi því eða ekki en það er allavegana sannleikurinn
Privat og persónulega myndi ég bæta við 9.990 kr og fá mér glænýjan 24" HD skjá frekar en fá mér notaðan 19" HD skjá. Allavegana þegar það eru bara 5000kr afsláttur á notaða skjánum.
-
Höfundur - Græningi