mig vantar svona aflgjafa, týpa skiptir ekki máli, þarf bara að styðja sata, 24pin tengi og sli og þá er ég nokkuð ánægður.
helst sem allra ódýrast, það er alltaf best er þaggi?
ástæða fyrir því að ég kaupa ekki nýjann er að ég á ekki 10-20 þúsund fyrir svona stykki svo að það er ekki í boði að kaupa aflgjafa notaða sem eru yfir 10 þús.
mig vantar líka góðann og smekklegann tölvukassa sem bíður uppá fínt cable management og fínt loftflæði, má vera tómur en það er kostur ef það eru viftur í honum.
eins með kassan og aflgjafa, ég er ekki að fara að kaupa eitthvað dýrt stuff, þá gæti ég alveg eins keift mér nýtt, vil fá myndir af kössunum og verðhugmynd
Takk fyrir Gunnar 8484414
modular aflgjafa 450 - 600w og tölvukassa
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
modular aflgjafa 450 - 600w og tölvukassa
Síðast breytt af biturk á Þri 02. Mar 2010 20:27, breytt samtals 1 sinni.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Kóngur
Re: modular aflgjafa 450 - 600w
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3082
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég á einn svona 550W það kemur ekki fram þarna en hann er líka með 1x6 pinna PCI-e tengi
Ég keypti hann í desember og á að eiga nótuna hérna einhversstaðar hjá mér, þú getur fengið hann á 5000 kr eða í skiptum fyrir eitthvað tölvudót
Ástæðan fyrir því að ég hætti að nota hann er Cooler Master Silent Pro M 850W sem að ég hafði allt í einu efni á (auk þess sem að litla uppfærslan mín er að breytast í full blown skrímsli sem þarfnast meira afls)
Ég keypti hann í desember og á að eiga nótuna hérna einhversstaðar hjá mér, þú getur fengið hann á 5000 kr eða í skiptum fyrir eitthvað tölvudót
Ástæðan fyrir því að ég hætti að nota hann er Cooler Master Silent Pro M 850W sem að ég hafði allt í einu efni á (auk þess sem að litla uppfærslan mín er að breytast í full blown skrímsli sem þarfnast meira afls)
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Kóngur
okei, hvernig tölvudót hefðiru áhuga á?
ég á nú ekki neitt nýlegt eða þannig dót en á fullt fullt af allskonar kortum, firewire, sata og ide kort til að setja í raufar og síðann á ég líka þráðlaust netkort, einhverja gamla örgjörva, allavega eitt mb gamalt, nokkra gamla tölvukassa, "gamla" prentara sem virkar hundrað prósent og í fínu standi, hátalara og síðann á ég líka ide harðadisk sleða sem koma á sama stað og geisladrifið í tölvum, mjög handhægt til að skella hörðum disk í sem maður þarf að prófa eða henda stutta stund í svo maður þurfi ekki að slökkva á tölvunni og tengja inní.
nefndu bara eitthvað, veit allavega að ég á ekki pening fyrr en um mánaðarmót útaf kríli litla sem ákvað að birtast í heiminn hjá mér...hann gengur víst fyrir
ég á nú ekki neitt nýlegt eða þannig dót en á fullt fullt af allskonar kortum, firewire, sata og ide kort til að setja í raufar og síðann á ég líka þráðlaust netkort, einhverja gamla örgjörva, allavega eitt mb gamalt, nokkra gamla tölvukassa, "gamla" prentara sem virkar hundrað prósent og í fínu standi, hátalara og síðann á ég líka ide harðadisk sleða sem koma á sama stað og geisladrifið í tölvum, mjög handhægt til að skella hörðum disk í sem maður þarf að prófa eða henda stutta stund í svo maður þurfi ekki að slökkva á tölvunni og tengja inní.
nefndu bara eitthvað, veit allavega að ég á ekki pening fyrr en um mánaðarmót útaf kríli litla sem ákvað að birtast í heiminn hjá mér...hann gengur víst fyrir
-
Höfundur - Kóngur
Re: modular aflgjafa 450 - 600w og tölvukassa
og bump á þetta svona í tilefni nýs mánaðar