Er með í höndunum Medion Laptop sem er bilaður (update)
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
- Staða: Ótengdur
Er með í höndunum Medion Laptop sem er bilaður (update)
Þetta er týpunúmerið
MD42575
Serial
200220182442575
MSN
30002591
Er að reyna að koma þessari vél í gagnið og ég finn ekkert sem heitir manual , myndir , leiðbeiningar eða neitt.
Þessi týpa virðist bara ekki vera til á internetinu.
Hvað á þetta að þýða ?
MD42575
Serial
200220182442575
MSN
30002591
Er að reyna að koma þessari vél í gagnið og ég finn ekkert sem heitir manual , myndir , leiðbeiningar eða neitt.
Þessi týpa virðist bara ekki vera til á internetinu.
Hvað á þetta að þýða ?
Síðast breytt af BjarniTS á Mið 03. Feb 2010 03:02, breytt samtals 1 sinni.
Nörd
Re: Er með í höndunum Medion Laptop sem er ókunnugur.
Sæll
Er hún grá (hugsanlega svartur botn) og með ílöngu logoi á lokinu? (líklega 1,5 - 1,9 Ghz Centrino - Dothan )
Ef svo er þá var þetta e-h vél sem BT seldi á sínum tíma, sem komu í raun í Mitac barebone chassis, nema mitac vélarnar voru öflugri og með betri íhlutum...
Það voru nokkrir sem voru með mér í bekk sem lentu í vandræðum mð þessar...
svipuð þessari
http://www.pcnextday.co.uk/resources/pr ... 0-5343.jpg
Er hún grá (hugsanlega svartur botn) og með ílöngu logoi á lokinu? (líklega 1,5 - 1,9 Ghz Centrino - Dothan )
Ef svo er þá var þetta e-h vél sem BT seldi á sínum tíma, sem komu í raun í Mitac barebone chassis, nema mitac vélarnar voru öflugri og með betri íhlutum...
svipuð þessari
Ertu að leita að drivers fyrir hana?
Fór á http://www.medion.co.uk/ fór þar í drivers / software, skrifaði inn md nr á viðeigandi stað og fann alla nauðsynlega drivers.
Fór á http://www.medion.co.uk/ fór þar í drivers / software, skrifaði inn md nr á viðeigandi stað og fann alla nauðsynlega drivers.
-
Höfundur - Vaktari
rapport skrifaði:Sæll
svipuð þessari
Heyrðu það passar , ílangt logo , en þessi vél er ekki lifandi at the moment sko , er að sjá hvað hægt er að gera til að bjarga þessu.
En annars þá hjálpar þetta , en gætir þú vitað hvort að til séu specs um þessar vélar einhversstaðar ?
Drone skrifaði:Ertu að leita að drivers fyrir hana?
Það er það magnaða , ég get fundið drivers þarna og það var ekkert mál , en ég fann hvergi manual eða neinar upplýsingar
Nörd
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Til hvers þarftu manual?
Windows + Drivers = good to go?
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - Vaktari
Zedro skrifaði:Til hvers þarftu manual?
Sko sjáðu til ég þarf að gramsa ofaní þessari vél.
Vélbúnaðarfail í gangi og ég þarf aðeins að spæna hana og skipta um smáræði.
Langar að lesa mér aðeins til áður en ég legg af stað hef ekki tekið svona skel áður í sundur.
Til dæmis HP , þá er hægt að sækja bara góðan manual , fá sér kaffi , og lesa renna yfir hann og þá er maður miklu öruggari þegar maður gengur til verka.
Nörd
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Er ekki bara málið að rífa hana í sundur í rólegheitunum og kíkja hvað er í henni?
Alveg ómögulegt að finna upplýsingar um medion vélar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Download-aðu báðum rar file-unum sem eru í viðhengi á sama stað hjá þér extractaðu það og lestu manual-inn þér til ánægju
Medion CAD 2000
kv. beatmaster
Medion CAD 2000
kv. beatmaster
- Viðhengi
-
- 19eb5370a408512db47e22b4798cecfa.part1.rar
- (976.56 KiB) Skoðað 48 sinnum
-
- 19eb5370a408512db47e22b4798cecfa.part2.rar
- (359.5 KiB) Skoðað 56 sinnum
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Vaktari
SteiniP skrifaði:Er ekki bara málið að rífa hana í sundur í rólegheitunum og kíkja hvað er í henni?
Veistu ég var að fara að taka þann pakka sko.
Hefði bara verið með nóg af blöðum og teiknað upp skrúfuröð leyer fyrir leyer.
beatmaster skrifaði:Download-aðu báðum rar file-unum sem eru í viðhengi á sama stað hjá þér extractaðu það og lestu manual-inn þér til ánægju
Medion CAD 2000
kv. beatmaster
Menn eins og þú gera heiminn að betri stað.
Takk.
Nörd
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Zedro skrifaði:Til hvers þarftu manual?
RTFM? sorry bara varð
Starfsmaður @ IOD
-
Höfundur - Vaktari
Re: Er með í höndunum Medion Laptop sem er bilaður (update)
Þarna er mynd af vélinni.
Það sem er mest undarlegt við þessa vél er það að ég fékk hana í hendur og hún gaf mér bara kremaðan skjá þegar að ég startaði henni.
Gerði svo ekkert , harði diskurinn er í lagi , en tölvan vildi ekkert halda áfram eða gefa mér neinn texta eða neitt startup að nokkru leyti.
Svo var ég með hana og fór aðeins að þrýsta á hana á þá staði þar sem að merktir eru með hvítu á þessa mynd þarna uppi.
Viti menn , hún fór að starta og ég sá HDD ljósið blikka og mér tókst að setja upp stýrikerfi á henni án teljandi vandræða.
Fékk þó reglulega þessi skilaboð í startup við og við.
Kóði: Velja allt
Intel UNDI, PXE-2.0 (build 082)
Copyright (c) 1997-2000 Intel Corporation
For realtek RTL8110s/8169s gigabit ethernet controller v1.01(030820)
PXE-E61 : Media test failure, check cable
PXE-M0F : Exiting PXE ROM.
Hvað þýða þessi skilaboð ?
Mynd af vélinni að neðan :
Hvítu punktarnir eru merktir þar sem að hægt var að þrýsta á að ofanverðu til að fá tölvuna til að haldast í vinnslu.
Morgun fer ég í það að taka hana í sundur.
Haldi þið að þetta sé sambandsleysi og hvað haldi þið að sé farið þarna ?
Gæti verið hægt að laga þetta eða myndu þið giska á að móðurborðið í vélinni væri ónýtt ?
Endilega færið rök fyrir því sem þið segið og ég þygg allar ráðleggingar.
Veit að í þessari vél er 1.8 ghz örri , AMD eitthvað ég man ekki alveg hvað hann heitir.
Hún er með 512 mb minni , ég er ekki ennþá búinn að finna akkurat þessa vél neinstaðar en ef að þið eigið einhverjar upplýsingar um þessar vélar frá BT
eða hvar sem er þá væri það frábært.
MBK
Bjarni
Svo fann ég mann með svipað vandamál , en gat nú verið að þetta væri á einhverju tungumáli sem ég skil ekki :
http://forum.hardware.fr/hfr/Hardware/H ... _1.htm#bas
Nörd
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Rífa vélina í sundur og skoða hvaða hlutir eru þarna undir sem valda þessu sambandsleysi. Þú getur td ræst hana upp eftir að þú ert búin að taka móðurborðið úr og ættir þá að sjá hvaða hlutur þetta er sem er sambandsleysi í með því að hreyfa þá.
http://www.nocrash.com/ncbbs/msgs/3247.shtml
Ertu örugglega ekki með bootorder í lagi? Sýnist vélin vera reyna að Boota upp á Network. Disable Boot on network og settu bóotorder í CD/HDD. ef þetta virkar ekki þá er möguleiki á því að Geisladrifið sé ónýtt eða HDD.
Ertu örugglega ekki með bootorder í lagi? Sýnist vélin vera reyna að Boota upp á Network. Disable Boot on network og settu bóotorder í CD/HDD. ef þetta virkar ekki þá er möguleiki á því að Geisladrifið sé ónýtt eða HDD.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - Vaktari
einarhr skrifaði:Rífa vélina í sundur og skoða hvaða hlutir eru þarna undir sem valda þessu sambandsleysi. Þú getur td ræst hana upp eftir að þú ert búin að taka móðurborðið úr og ættir þá að sjá hvaða hlutur þetta er sem er sambandsleysi í með því að hreyfa þá.
Heyrðu takk fyrir að svara , en bootorder er bara á HDD , geisladrifið á þessari vél er bilað að sögn þanns sem átti tölvna áður , en það samt opanst og lokast ég á eftir að kanna það betur ,en ég ætla að opna vélina á morgun og athuga betur með það hvað það er sem er undir.
Harði diskurinn í þessari vél samt fór í geng um win7 uppsetninguna easy , en ég ætla nú samt að henda honum í gegnum fitness test til að geta útilokað hann.
Nörd
-
Höfundur - Vaktari
Mynd 1 - Lyklaborð farið og hér sést hlíf sem er skrúfuð á.
Mynd 2 - Hlíf farin og hér sést móðurborðið klætt álfilmu að hluta.
Mynd 3 - Vélin látin keyra upp einusinni í leit af punktinum sem virðist vera að gefa sig.
Mynd 4 - Álfilmu flett frá.
Mynd 5 - Þarna er punkturinn sem ég get þrýst á , og þá vinnur vélin og harðidiskurinn vinnur , harðadiskljósið blikkar , og allt eðlilegt. Ef að ég þrýsti ekki þarna , þá fer harðidiskurinn ekki í gagn og vinnur ekki , harðadisk ljósið logar ekki heldur , nema að þrýst sé þarna á.
Mynd 6 - Þarna fletti ég álfilmunni alveg út í enda og sé að þar er rispa eða svona eitthvað sem að virðist allavega ekki eiga að vera þarna , svona eins og eitthvað nag eða eitthvað. Átta mig ekki alveg á því eftir hvað þetta gæti verið.
Mynd 7 - þarna sést undir móðurborðið eftir að því hefur verið lyft upp , það er hægt að miða við rispuna þarna sem sést á mynd 6 , til að gera sér grein fyrir hvað er þarna undir.
Mynd 8 - Ég lagði öfuga skrúfu á staðinn sem að var merktur með X á mynd 5 , lagði svo filmuna yfir og lét skrúfuna koma í gegn um filmuna , prufaði að starta vélinni þannig og gat verið í vélinni og þrýst bara með verkfærkfæri á skrúfuna og þá vann vélin , á meðan að þrýst var.
Mynd 8 - Þarna er allavega smá specs af þessari vél , örri og Minni.
--------------------------------
Hvað haldi þið að gæti verið að klikka ? , er þessi límmiði þarna að hafa einhver áhrif af einhverjum hugsanlegum ástæðum ? , hvaða hlutar eru þarna staðsettir og er ekki eitthvað fræðilegt heiti yfir það sem er líklegast að gefa sig ?
Mynd 2 - Hlíf farin og hér sést móðurborðið klætt álfilmu að hluta.
Mynd 3 - Vélin látin keyra upp einusinni í leit af punktinum sem virðist vera að gefa sig.
Mynd 4 - Álfilmu flett frá.
Mynd 5 - Þarna er punkturinn sem ég get þrýst á , og þá vinnur vélin og harðidiskurinn vinnur , harðadiskljósið blikkar , og allt eðlilegt. Ef að ég þrýsti ekki þarna , þá fer harðidiskurinn ekki í gagn og vinnur ekki , harðadisk ljósið logar ekki heldur , nema að þrýst sé þarna á.
Mynd 6 - Þarna fletti ég álfilmunni alveg út í enda og sé að þar er rispa eða svona eitthvað sem að virðist allavega ekki eiga að vera þarna , svona eins og eitthvað nag eða eitthvað. Átta mig ekki alveg á því eftir hvað þetta gæti verið.
Mynd 7 - þarna sést undir móðurborðið eftir að því hefur verið lyft upp , það er hægt að miða við rispuna þarna sem sést á mynd 6 , til að gera sér grein fyrir hvað er þarna undir.
Mynd 8 - Ég lagði öfuga skrúfu á staðinn sem að var merktur með X á mynd 5 , lagði svo filmuna yfir og lét skrúfuna koma í gegn um filmuna , prufaði að starta vélinni þannig og gat verið í vélinni og þrýst bara með verkfærkfæri á skrúfuna og þá vann vélin , á meðan að þrýst var.
Mynd 8 - Þarna er allavega smá specs af þessari vél , örri og Minni.
--------------------------------
Hvað haldi þið að gæti verið að klikka ? , er þessi límmiði þarna að hafa einhver áhrif af einhverjum hugsanlegum ástæðum ? , hvaða hlutar eru þarna staðsettir og er ekki eitthvað fræðilegt heiti yfir það sem er líklegast að gefa sig ?
Nörd
Hljómar svoldið eins og væri lóðning orðin léleg eða trace á PCB ... eða jafnvel komið eitthvað brot í PCB. Ólíklegt að nokkuð af því sé auðvelt að laga.
Ég mundi prófa fara í bios og slökkva á einum og einum hlut. Gæti verið að þú fyndir út þannig hvaða hlutur nákvæmlega er ekki 100% í lagi. Prófaðu að byrja á netkorti/þráðlausa og jafnvel hljóðinu þar sem er Realtek kubbur þarna nálægt.
Ég mundi prófa fara í bios og slökkva á einum og einum hlut. Gæti verið að þú fyndir út þannig hvaða hlutur nákvæmlega er ekki 100% í lagi. Prófaðu að byrja á netkorti/þráðlausa og jafnvel hljóðinu þar sem er Realtek kubbur þarna nálægt.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Eins og Cikster sagði, þetta er líklegast óviðgeranleg bilun í móðurborðinu sjálfu.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Einhvern tíman las ég um einhvern sem prófaði að "baka" móðurborðið
Mig minnir að það hafi verið hérna á vaktinni kannast einhver við að hafa prófað þetta ?
Eða notað hitabyssu jafnvel hárblásara í þessum tilgangi ?
Tilgangurinn er auðvitað sá að lóðningar lagist við þetta en hitinn má ekki vera of mikill og ekki of lítill á fer allt til helvítis.
Þetta er svona last resort ég hef ekki ennþá prófað þetta og ef þú ætlar að gera það þá skaltu ráðfæra þig við einhvern sem kann þetta
Ég þarf að leggjast í smá rannsóknavinnu í sambandi við þetta því ég er með vél með svipað vandamál.
Mig minnir að það hafi verið hérna á vaktinni kannast einhver við að hafa prófað þetta ?
Tilgangurinn er auðvitað sá að lóðningar lagist við þetta en hitinn má ekki vera of mikill og ekki of lítill á fer allt til helvítis.
Þetta er svona last resort ég hef ekki ennþá prófað þetta og ef þú ætlar að gera það þá skaltu ráðfæra þig við einhvern sem kann þetta
Ég þarf að leggjast í smá rannsóknavinnu í sambandi við þetta því ég er með vél með svipað vandamál.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Vaktari
lukkuláki skrifaði:Einhvern tíman las ég um einhvern sem prófaði að "baka" móðurborðið
Þetta er eitthvað sem ég væri til í að prufa.
Myndi prufa hitabyssuaðferðina , myndi þá væntanlega hafa spennu á borðinu á meðan að ég hitaði það og leyfa því að kólna í sömu spennu.
Þ.e.a.s ekki rafspennu heldur þrýsting.
Nörd
snúðu móðurborðinu öfugt og lóðaðu inná alla stóru "leiðina" sem virðist vera með skemmdum í og jafnvel prófa að lóða allt sem getur uppá nýtt gæti alveg trúað að væri bara brotin lóðning sem sé að valda sambandsleysi eða þá einhver borði eins og fer á milli skjá og móðurborð en sé ekki að sé neitt sem er með borða þarna við en þeir eiga það líka til að skemmast og valda svona bilunum..
svo er móðurborðið nottla sett saman úr kannski 7 layerum og ef það er sambandsleysi á milli þeirra eða slæm lóðning þá er raun ekkert sem þú getur gert nema kannski með heppni að bökunaraðferðin virki en það eru líka íhlutir sem mega ekki fara yfir vissan hita og verður að passa það líka þegar lóðar að yfirleitt er kannski 5 sek max á hitun
svo er móðurborðið nottla sett saman úr kannski 7 layerum og ef það er sambandsleysi á milli þeirra eða slæm lóðning þá er raun ekkert sem þú getur gert nema kannski með heppni að bökunaraðferðin virki en það eru líka íhlutir sem mega ekki fara yfir vissan hita og verður að passa það líka þegar lóðar að yfirleitt er kannski 5 sek max á hitun
lukkuláki skrifaði:Einhvern tíman las ég um einhvern sem prófaði að "baka" móðurborðið
Bakað móðurborð í fartölvu 4x, virkað í 2x af þeim skiptum, 1 af skiptunum sem heppnuðust ekki varð vélin þó töluvert skárri, svo ég bakaði hana aftur en við það drapst móðurborðið endanlega. Hin 2 skiptin virkaði allt flawlessly, í báðum tilvikum var um að ræða tölvu sem gerði EKKERT þegar ýtt var á power takkan, steindauðar.
Hef svo bakað 2x skjákort, annað þeirra failaði aftur innan 2 vikna, hitt hef ég ekki verið að nota og veit ekki hvort það á eftir að virka til lengri tíma litið.
EN varðandi bilnunina hjá þér Bjarni, þá virðist tölvan já vera að missa sambandið við harða diskinn, ástæðan fyrir þessari villumeldingu sem þú færð:
er einfaldlega því tölvan missir samband við diskinn og reynir því að ræsa upp af netkortinu í staðin. Hræddur um, eins og áður hefur komið fram, að þetta sé bilun í móðurborðinu sem erfitt er að segja hvort lagist við bökun. Fer eftir því í hvað á að nota þessa vél, mögulega mætti gera hana starthæfa en leiðinlega með því að ræsa upp af USB device s.s. flakkara, en hún yrði alltaf löturhæg þegar verið væri að ræsa eitthvað.
-
Höfundur - Vaktari
Takk kærlega strákar , en ég seldi þessa tölvu stuttu eftir þetta mál.
Eins og sjá má er síðasta svar mitt síðan í febrúar
Eftir því sem ég best veit var skjárinn bara notaður af þessari vél og restinni fargað.
MBK
Bjarni
Eins og sjá má er síðasta svar mitt síðan í febrúar
Eftir því sem ég best veit var skjárinn bara notaður af þessari vél og restinni fargað.
MBK
Bjarni
Nörd
Haha, ég var ekkert að pæla í dagsetningunni, guttinn á undan mér hefur greinilega vel bumpað þetta