Wep key crack

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Wep key crack

Pósturaf urban » Þri 19. Jan 2010 19:57

Gúrú skrifaði:
Pandemic skrifaði:Ég get sagt þér það hér og nú að hann er ekkert rosalega hár og nánast allir hér á landi nota ASSA lása búa yfir fjölmörgum göllum sem gerir það að verkum að auðvelt er að opna þá. Var t.d að bora út nýjan ASSA lás um daginn sem var notaður í fjölbýli og það voru ENGIR öryggispinnar í honum, það eina sem þeir höfðu gert var að fjölga um 2 pinna.
Öryggi í dag er frekar falskt.

Gaur... bor?.... bor? BOR!??!?!
Væntanlega get ég mætt með sleggju og lamið allar hurðir bæjarins niður en það er ekkert svalt við það...
Mér hefur einu sinni tekist að picklocka svona hurðalás og það tók svona... 45 mínútur af 100% einbeitingu og eitthvað þjófalyklasett uppá morðfjár sem ég fékk lánað...



jájá... en með því að borga hann út, með litlum bor, þá er hægt að nota hvaða lykil sem er áfram á hurðina.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Wep key crack

Pósturaf Pandemic » Þri 19. Jan 2010 22:41

Ekki hélstu virkilega að ég hefði notað bor til að opna lásinn, ég boraði nú bara hnoðinn fyrir pinnana til að fá þá og gormana til að skoða. Cylinderinn var ekki í hurð enda er frekar leiðinlegt að æfa sig að pikka þannig.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Wep key crack

Pósturaf Gúrú » Þri 19. Jan 2010 22:49

Picklocking er samt óendanlega áhugavert áhugamál þó að ég voni að ég þurfi aldrei nauðsynlega að nota það, enda drepleiðinlegt, sérstaklega með vonlausum búnaði :lol:
Tók mig sennilega 45 klst af lestri og svona 25 af æfingu að ná að opna venjulegan svona lás :)


Modus ponens