Kaupa CD-lykla online


Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1771
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Kaupa CD-lykla online

Pósturaf blitz » Þri 19. Jan 2010 13:49

Langaði mikið að spila COD4 online, en týmdi ekki alveg að borga 39,99$ fyrir hann á STEAM..

Skellti mér á þetta: http://www.cdkeysdirect.com/ og pantaði COD4 lykil fyrir 13.99$, fékk hann sendan í emaili 12 tímum síðar og er að spila á fullu núna :)

Þurfti reyndar að redda mér disknum en það var auðvelt.

Mæli því með þessu ef þið getið "reddað" ykkur orginal DVD disknum.. :)


PS4

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 276
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf einarhr » Þri 19. Jan 2010 14:11

Ég hef verið að kaupa leiki á þessari síðu http://www.g2play.net/store/ og tekur það um 2 tíma að fá lykilinn sendan í tölvupósti. Ég keypti fyrir jól COD MW2 töluvert ódýrara en á Steam, þar sem ég bý í Svíþjóð þá átti leikurinn að kosta um 600 sek á Steam en ég greiddi 350 sek á þessari síðu.
PS.
Ég skil ekki afhverju þú þurftir að redda þér disknum, ég setti bara lykilinn inn í Steam, ss. Activate a product on Steam og downloadaði honum.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Opes
Geek
Póstar: 801
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf Opes » Þri 19. Jan 2010 14:32

Ef ég panta lykil hérna:
http://www.cdkeysdirect.com/products.ph ... D%252dKey-

Get ég þá notað hann með Steam?




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf hauksinick » Þri 19. Jan 2010 15:06

http://www.g2play.net/store/Bundle-Deal ... -Keys.html þetta væri þá í raun frekar sniðugt ?


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf Einarr » Þri 19. Jan 2010 15:32

cheapcdkeys.net hér




Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1771
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf blitz » Þri 19. Jan 2010 15:33

einarhr skrifaði:Ég hef verið að kaupa leiki á þessari síðu http://www.g2play.net/store/ og tekur það um 2 tíma að fá lykilinn sendan í tölvupósti. Ég keypti fyrir jól COD MW2 töluvert ódýrara en á Steam, þar sem ég bý í Svíþjóð þá átti leikurinn að kosta um 600 sek á Steam en ég greiddi 350 sek á þessari síðu.
PS.
Ég skil ekki afhverju þú þurftir að redda þér disknum, ég setti bara lykilinn inn í Steam, ss. Activate a product on Steam og downloadaði honum.



Ég reyndi að activate'a á STEAM en það virkaði ekki, það er víst ekki hægt að activate'a marga 3rd party (þ.e. non valve/steam) leiki á STEAM...

Ef ég panta lykil hérna:
http://www.cdkeysdirect.com/products.ph ... D%252dKey-

Get ég þá notað hann með Steam?


Jebb - þarft samt að redda þér orginal disk - hvort sem það er lánsdiskur hjá vini eða torrrent :)


PS4

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1328
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 98
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf Stuffz » Þri 19. Jan 2010 16:50

eru þetta "orginal" lyklar?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Opes
Geek
Póstar: 801
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf Opes » Þri 19. Jan 2010 18:02

blitz skrifaði:
einarhr skrifaði:Ég hef verið að kaupa leiki á þessari síðu http://www.g2play.net/store/ og tekur það um 2 tíma að fá lykilinn sendan í tölvupósti. Ég keypti fyrir jól COD MW2 töluvert ódýrara en á Steam, þar sem ég bý í Svíþjóð þá átti leikurinn að kosta um 600 sek á Steam en ég greiddi 350 sek á þessari síðu.
PS.
Ég skil ekki afhverju þú þurftir að redda þér disknum, ég setti bara lykilinn inn í Steam, ss. Activate a product on Steam og downloadaði honum.



Ég reyndi að activate'a á STEAM en það virkaði ekki, það er víst ekki hægt að activate'a marga 3rd party (þ.e. non valve/steam) leiki á STEAM...

Ef ég panta lykil hérna:
http://www.cdkeysdirect.com/products.ph ... D%252dKey-

Get ég þá notað hann með Steam?


Jebb - þarft samt að redda þér orginal disk - hvort sem það er lánsdiskur hjá vini eða torrrent :)



Hmmm. Skil ekki... Afhverju þarf diskinn? Er ekki bara hægt að downloada honum frá Steam? Activate-ar maður hann á Steam?

Er hann í þessu formi:

1AB2C-D3FGH-456I7-JK8LM-NOP9Q

?




Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1771
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf blitz » Þri 19. Jan 2010 20:15

siggistfly skrifaði:
blitz skrifaði:
einarhr skrifaði:Ég hef verið að kaupa leiki á þessari síðu http://www.g2play.net/store/ og tekur það um 2 tíma að fá lykilinn sendan í tölvupósti. Ég keypti fyrir jól COD MW2 töluvert ódýrara en á Steam, þar sem ég bý í Svíþjóð þá átti leikurinn að kosta um 600 sek á Steam en ég greiddi 350 sek á þessari síðu.
PS.
Ég skil ekki afhverju þú þurftir að redda þér disknum, ég setti bara lykilinn inn í Steam, ss. Activate a product on Steam og downloadaði honum.



Ég reyndi að activate'a á STEAM en það virkaði ekki, það er víst ekki hægt að activate'a marga 3rd party (þ.e. non valve/steam) leiki á STEAM...

Ef ég panta lykil hérna:
http://www.cdkeysdirect.com/products.ph ... D%252dKey-

Get ég þá notað hann með Steam?


Jebb - þarft samt að redda þér orginal disk - hvort sem það er lánsdiskur hjá vini eða torrrent :)


Já, hann er á þessu formi og þetta eru official lyklar sem virka 100% online.

Það virkar ekki fyrir alla leiki að activate'a á steam og downloada þeim þaðan, þarft stundum nota möguleikann "add non steam game"
Hmmm. Skil ekki... Afhverju þarf diskinn? Er ekki bara hægt að downloada honum frá Steam? Activate-ar maður hann á Steam?

Er hann í þessu formi:

1AB2C-D3FGH-456I7-JK8LM-NOP9Q

?


PS4

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 495
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf Zorky » Mið 20. Jan 2010 15:59

Þessir lyklar eru ólöglegir og geta leitt til bann á steam þetta eru lyklar sem voru seldir fyrir net kaffi hús það er alltaf verið að taka þá útaf steam gætir mist leikinn mæli bara með að versla frekar á steam heldur en að spara 15 dollara




Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1771
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf blitz » Mið 20. Jan 2010 16:04

Zorky skrifaði:Þessir lyklar eru ólöglegir og geta leitt til bann á steam þetta eru lyklar sem voru seldir fyrir net kaffi hús það er alltaf verið að taka þá útaf steam gætir mist leikinn mæli bara með að versla frekar á steam heldur en að spara 15 dollara


Heimild?

Veit um marga aðila sem hafa verið að versla lykla og spilað á þeim í ár, og ekkert bann hingaðtil..


PS4

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 495
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf Zorky » Mið 20. Jan 2010 16:46

Home
Steam bans Modern Warfare "grey market" keys

Aharon Etengoff | Sat 21st Nov 2009, 07:44 pm

* Games and Entertainment Features

Share on Twitter Share on Facebook Share on Stumbleupon Share on Digg Share this article
Add / View comments

Steam has reportedly implemented a total ban on "grey market" keys used to unlock CD copies of Modern Warfare 2. According to Voodoo Extreme, both Steam and Activision consider the controversial keys as having been obtained from "illegitimate sellers." ??

"[This] is a half truth, at best. The keys in question are purchased legally in Asia and other territories, where Activision is unable to charge through the nose and then sold on for a profit," wrote Voodoo's Andrew Burnes.

Steam bans

"Grey importing has been a big deal for many years, for all kinds of products. Manufacturers often attempt to ban the practice in the interest of their bottom line, but the legality on both sides of the fence is, as the name suggests, grey, and as such the industry continues to thrive."

Burnes added that Activision's ban of legally purchased keys has turned into a "hot topic" for debate.

CoD: Modern Warfare 2 Activision Infinity Ward

"EULAs state that you simply own a license, and that the manufacturer can do whatever it likes to your purchase at any time. Affected users counter by stating that never accepted an EULA before or after the purchase of their key."

---------------------------------------------------------------------------------------------------
July 10th, 2009 | Author: stranded

According to SavyGamer G2Play.net is selling stolen CD-Keys…at least for the game called Blood Bowl.
Read the whole story in here (it’s pretty long!)

Another thing about G2Play.net. In the past (like two or a year ago) their prices were really attractive, but since Valve changed the currency for countries around the world G2Play’s prices went up high…I mean it looks like they are trying to rip off some people by setting the price higher than it really is.

I have removed G2Play.net from the alternative shops (approved sellers list) – at least for now.

Edit: CDkey-Game.com was also removed due to this.


---------------------------------------------------------------------------------------------------

Steam Bans Grey Market MW2 Keys

[Nov 20, 2009, 8:49 pm ET] - 122 Comments
Steam users who purchased keys for Call of Duty: Modern Warfare 2 through what turn out to be grey market sources have found themselves banned from playing the game. Apparently users have been able to buy discounted keys from sources that buy them in bulk for cyber cafes, foreign sales, and similar setups, only to find this is a no-no. A post to the Steam Users' Forums by Valve's BurtonJ says: "If you purchased just a cd key for the game then you purchased from an illegitimate seller and the game has been revoked." In a later post he clarifies: "I am sorry but you all did not purchase from a legitimate retailer. It is recommended that you contact the seller to request a refund. In the future, you should only buy unopened retail boxed copies from legitimate retailers or purchase via legitimate digital download services such as Steam and Direct2Drive."



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 495
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf Zorky » Mið 20. Jan 2010 16:52

Þetta eru bara fyrstu 3 fréttinar á google það er fullt af vælusögum á steam forums frá fólki sem hefur mist leikinn eða verið bannaðir



Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 276
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kaupa CD-lykla online

Pósturaf einarhr » Mið 20. Jan 2010 17:06

Zorky skrifaði:Þetta eru bara fyrstu 3 fréttinar á google það er fullt af vælusögum á steam forums frá fólki sem hefur mist leikinn eða verið bannaðir


http://www.rage3d.com/BOARD/showthread.php?t=33957968

These sites work by mass buying cheap retail discs from third world and developing countries, then stripping the keys from them and selling them to online customers from first world countries. That's how they can both sell at those low prices, and at the same time make a profit. What they do is legal, as many countries around the world have Trade Agreements which allow such sort of re-selling transactions to take place. It's no secret DD services like Steam/D2D etc and some publishers HATE these sites, but they cannot shut them down as they are not breaking the law.

However, some companies or people like Bobby Satan Kotick have no regard for the law or other countries Trade Agreements, and will willingly break it if it means making a profit. So for example Activision instructed Valve to disable MW2 keys which originated from a third world country but was being used in a first world country. Other publishers (even Valve) will occasionally do the same, region lock the use of their keys via DRM or whatever.

I don't use these sites but generally speaking based on many users feedback most of the time you should be fine purchasing from such sites - and in the long run even if a couple if your games get disabled, they'll refund you and you'll still come out on top savings wise.

COD MW2 virkar fínt hjá mér, er búin að vera með hann frá day one..


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |