ég er að pæla í gaming lyklaborð og mús. Langar svoldi í svona fancy með backlight og flotta mús enn veit bara ekki neitt hvað ég á að kaupa er með svoldið í huga
razer boomzlang og razer artosa
microsoft sidewinder x6 og g9 laser
eitthverjar fleiri hugmyndir hvað er best má vera svona sirka 20.000
Vantar ráð
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað ætti ég að fá mér?
http://buy.is/product.php?id_product=547 - Razer Deathadder
http://tolvutaekni.is/product_info.php?cPath=28_45&products_id=1528 - Razer Arctosa
þetta myndi ég kaupa fyrir 20k en það er mjög auðvelt að fá mjög gott ódýrt lyklaborð t.d. til að lækka kostnaðinn
http://tolvutaekni.is/product_info.php?cPath=28_45&products_id=1528 - Razer Arctosa
þetta myndi ég kaupa fyrir 20k en það er mjög auðvelt að fá mjög gott ódýrt lyklaborð t.d. til að lækka kostnaðinn
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Sun 10. Jan 2010 23:05
Re: Vantar ráð
takk hugsa þetta enn er sko að fara fá borðtölvuna í jólagjöf ætli það hækki eitthvað verðið á þessu dóti eða komi tilboð
-
- spjallið.is
Persónulega þá finnst mér maður ekki þurfa neitt spes "gaming" lyklaborð. Allt sami skíturinn fyrir mér. Myndi frekar einbeita mér að góðri mús heldur en lyklaborði. Ég er til dæmis að nota 200kr lyklaborð úr góða hirðinum sem að ég þreif bara
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
JohnnyX skrifaði:Persónulega þá finnst mér maður ekki þurfa neitt spes "gaming" lyklaborð. Allt sami skíturinn fyrir mér. Myndi frekar einbeita mér að góðri mús heldur en lyklaborði. Ég er til dæmis að nota 200kr lyklaborð úr góða hirðinum sem að ég þreif bara
second that...lyklaborðið skiptir sama og engu! Nema þú farir út í Logitech lyklaborðin sem sýna ammo og svona í einhverjum leikjum.
Miklu mikilvægara að mínu mati að vera með solid mús!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1859
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
razer mamba á að vera awesome
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
Höfundur - Græningi
já var að kíkja á hana ,, var líka að spá í nýja razer deathadder enn vitiði nokkuð hvernig maður breytir backlight í svona lyklaborðum???
-
- spjallið.is
backlight skiptir þig vooooða litlu máli þú kannt öll controls utanað og þarft þessvegna ekki að vera að glápa á lyklaborðið
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 339
- Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02
SteiniP skrifaði:MX518 !!
2x...................
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
verð að vera sammála flestum með lyklaborðið og segi að það skipti sama og engu.. hinsvegar er ég líka sammála 2 hérna sem segja að Mx518 séu bestu mýsnar.. ég hef prófað þær nokkrar og verð bara að segja að mér finnst MX518 bera höfuð og herðar yfir allar aðrar.. eina sem kemst kannski nálægt því er ms3.0 en MX518 toppar bara
-
Höfundur - Græningi
er að pæla í að fá mer razer deathadder enn er svo með 2 lyklaborð til að velja á milli ... razer arctosa og microsoft sidwinder x6 sumir segja að sidewinder se drasl og bili mikið er eitthvað til í því?