Getur einhver aðstoðað mig með dc. ég er tengdur inná klakinn.no-ip.biz og get spjallað og séð file list en þegar ég ætla að downloada er einsog það sé að fara i gang en kemur upp
error saving hash data: access denied veit einhver hvað ég þarf að gera til að laga þetta?
DC++ aðstoð
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Tengdur
Re: DC++ aðstoð
eg lennti lika i þessu þegar eg setti upp DC á win 7 vél hjá mér...
reyndar þegar eg lokaði og opnaði forritið aftur var eins og eg væri að koma i það i fyrstaskiftið ,,,
engar stillingar héldust inni
reyndar þegar eg lokaði og opnaði forritið aftur var eins og eg væri að koma i það i fyrstaskiftið ,,,
engar stillingar héldust inni
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 202
- Skráði sig: Mið 16. Mar 2005 15:28
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
þú getur hægri smellt á dc iconið og gert run as administrator.. virkaði fyrir mig. Einnig væri varanleg lausn í að taka UAC af.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
E-r réttindi ekki rétt hjá þér.
Mappan sem hýsir hash gagnagrunnsskránna er að neita þér aðgangi að henni. Ertu örugglega loggaður inn sem administrator?
Mappan sem hýsir hash gagnagrunnsskránna er að neita þér aðgangi að henni. Ertu örugglega loggaður inn sem administrator?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 25
- Skráði sig: Fim 03. Jan 2008 20:12
magnað þetta virkaði.. ég þurfti bara að hægri klikka og run as administrator.
takk kærlega
takk kærlega
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 202
- Skráði sig: Mið 16. Mar 2005 15:28
- Hafðu samband:
mnemic skrifaði:magnað þetta virkaði.. ég þurfti bara að hægri klikka og run as administrator.
takk kærlega
Ekkert mál, en þú verður að gera það í hvert skipti sem þú opnar dc.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
ElbaRado skrifaði:mnemic skrifaði:magnað þetta virkaði.. ég þurfti bara að hægri klikka og run as administrator.
takk kærlega
Ekkert mál, en þú verður að gera það í hvert skipti sem þú opnar dc.
Eða nota leiðbeiningarnar sem að ég nenni ekki að leita að akkúrat núna til að búa til shortcut sem að gerir þetta sjálfkrafa.
Modus ponens
Hægri klikkaðu á DC++ forritið og farðu í Properties og þar í Compatability flipanum og neðst hakaru í Run this program as administrator, þá þarftu ekki að hægri klikka í hvert skipti.