CokeTheCola skrifaði:36 sek - 32 milljónir
Get real.
CokeTheCola skrifaði:36 sek - 32 milljónir
Nariur skrifaði:er það bara ég eða er örgjörvinn bara að vinna á 1.6GHz?
intenz skrifaði:Nariur skrifaði:er það bara ég eða er örgjörvinn bara að vinna á 1.6GHz?
Já, speedstep kallast þetta, virkar þannig að hún vinnur á þeim hraða sem hún þarf. Þarna kveikti ég á CPU-Z eftir að SuperPi var búið að reikna.
En já, galli við þetta forrit er að það vinnur bara á einum kjarna. Þess vegna eru E8400 mellurnar að fá lægri tíma en við á i7/quad
daanielin skrifaði:intenz skrifaði:Nariur skrifaði:er það bara ég eða er örgjörvinn bara að vinna á 1.6GHz?
Já, speedstep kallast þetta, virkar þannig að hún vinnur á þeim hraða sem hún þarf. Þarna kveikti ég á CPU-Z eftir að SuperPi var búið að reikna.
En já, galli við þetta forrit er að það vinnur bara á einum kjarna. Þess vegna eru E8400 mellurnar að fá lægri tíma en við á i7/quad
Það er nú til eitthvað til að láta kjarna vera alltaf á "réttri" vinnslu, ef þú ert ekki með Speedstep þá er eitthvað annað sem stjórnar því. Annars hjá flest öllum vélum sem ég hef nokkurntíman unnið á með ST á fara kjarnarni á rétt keyrslu ef þú forrit sem reyna +10%. Á quad ættu þeir að skipta jafnt á milli, 25% +a kjarna, getur þó verið misjafnt.
Ættir ekkert að ná mikið undir 14s. Náðu svo líka í rétta útgáfu af Super PI, sérð nákvæmari tölur, gætir verið með allt frá 14.000 - 14.999s.
Prufaðu að keyra forritið aftur, rétta úgáfu, með CPU-z í gangi og fylgstu með hvernig örgjörvinn er að keyra.
sakaxxx skrifaði:ég prófaði super p1 í fartölvunni acer aspire one 1.6 intel atom
16k 1sek
32k 2sek
64k 4sek
128k 9sek
1mb 1min 37sek
KermitTheFrog skrifaði:sakaxxx skrifaði:ég prófaði super p1 í fartölvunni acer aspire one 1.6 intel atom
16k 1sek
32k 2sek
64k 4sek
128k 9sek
1mb 1min 37sek
Ég er nokkuð viss um að þetta sé ekki mælt í megabætum.
KermitTheFrog skrifaði:sakaxxx skrifaði:ég prófaði super p1 í fartölvunni acer aspire one 1.6 intel atom
16k 1sek
32k 2sek
64k 4sek
128k 9sek
1mb 1min 37sek
Ég er nokkuð viss um að þetta sé ekki mælt í megabætum.
vesley skrifaði:1m stendur fyrir 1 milljón aukastafi þar sem tölvan er að reikna PÍ töluna þarna.