Sælir
heyrið ég er með smá vandamál, þið kanski vitið hve lausnin á því sé.
Þannig er mál með vexti að netið í borðtölvunni hjá mér virkar ekki, jú það virkar en ég kemst ekki inn á internetið sama hvaða browser ég nota og allt, ég kemst inn á msn og þannig en bara ekki internetið, þetta er eki routerinn tvi að aðrar tölvur á routernum virka alveg og allt svoleiðis .. mér var buinn að detta í hug að þetta sé netkortið ónýtt eða er eh annað sem angrar ?
Með fyrirframm þökk
Vandamál með Netið
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Vandamál með Netið
Ef þú ert tengdur, þeas getur pingað út þá er ekkert að netkortinu þínu heldur bundið við software. E-ð að blokka port 80 hjá þér allavega, spurning hvort það er nýlega uppsett vírusvörn/eldveggur eða hreinlega vírus sem er að blokkera. Já eða bara stýrikerfisvilla.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 04:04
Veistu þá svona cirka hvað ég gæti gert eða ?
er nu eki nybuinn að setja upp virusvörn né eldvegg
er nu eki nybuinn að setja upp virusvörn né eldvegg
Takk Fyrir
-
- Fiktari
- Póstar: 98
- Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 19:22
- Staðsetning: Reykjavík
Eitt basic, geturu pingað 92.43.192.110 og líka mbl.is ? Ef þú færð svar við því fyrra en ekki síðara þá endilega ath DNS.
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
- Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Ég var með þetta vandamál eh tímann, man að það tengdist einhverjum proxy stillingum að mig minnir. Prófaðu allaveganna að taka hakið af eða úr því. Þetta var allaveganna í internet options, það er svo langt síðan að þetta gerðist að ég man þetta ekki greinilega. Vona að þetta getur eitthvað hjálpað þér.
nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz