[TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. Mest all selt.

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

[TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. Mest all selt.

Pósturaf chaplin » Mið 16. Des 2009 02:49

Ætla losa mig við hitt og þetta dóterí sem ég nota lítið sem ekkert, einnig þar sem það er kominn tími að mastera yfirklukkun í AMD ætla ég að gefa því séns. Á umbúðir á flest öllu. :wink:

Annað

Sarotech Hardbox hýsing - 4.000kr eða hæsta boð.
- Lítið sem ekkert notuð, fyrir Sata og IDE diska - /m Usb og eSata tengi.

Logitech G7 þráðlaus mús - 3.000kr eða hæsta boð.
- Líklegast ónýtur móttakarinn, annars er hún ónotuð og fylgja 2 batterí. (Mx510 /m leiðinlegan hægritakka getur fylgt með)


Meira dót kemur á næstu dögum, þeir sem kaupa eitthvað fá alla aðstoð sem þeir þurfa til að setja hlutina saman. :wink:

Til að hafa samband, ef ég gleymdi að hringja, hringið í 661 - 0076, nafnið er Daníel
Síðast breytt af chaplin á Fös 22. Jan 2010 01:28, breytt samtals 11 sinnum.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1544
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf andribolla » Mið 16. Des 2009 09:54

er þetta móðurborðið sem þú ert að selja ? http://www.3dgameman.com/reviews/898/ab ... otherboard



Skjámynd

binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf binnip » Mið 16. Des 2009 12:17

Það er möguleiki að ég taka annanhvorn örgjörvann,
ef ég set yfirklukkaðann örgjörva á nýtt móðurborð downclockast hann ekki ?


nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz

Skjámynd

Safnari
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2008 22:13
Reputation: 0
Staðsetning: Rkjnes
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf Safnari » Mið 16. Des 2009 12:53

Nei binnip, þegar móðurborðið spyr hann hver klukkan hanns sé,
þá er hann enþá svo ringlaður að hann segist hafa gleymt henni á síðasta borði.

Ég býð 5500kr. í Abit borðið



Skjámynd

andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf andripepe » Mið 16. Des 2009 13:17

Hef áhuga á að kaupa

gigabyte borðið, + minnin !

ÞÚ ÁTT PM


amd.blibb

Skjámynd

binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf binnip » Mið 16. Des 2009 16:11

Þú átt pm


nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz


Kiddi27
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fim 24. Nóv 2005 13:37
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf Kiddi27 » Mið 16. Des 2009 19:38

Heyrðu mig vantar akkurat móðurborð, örgjöva, vinnsluminn og skjákort, sendu mér tilboð í pm


;]

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf chaplin » Mið 16. Des 2009 21:06

Búinn að fá fjölmörg tilboð, 90% þeirra eru mjög almennileg og er sjálfsagt meiri hlutinn hjá mér seldur, þegar ég kem ég heim svara ég öllum og læt vita hvernig tilboðin standa, set sjálfsagt tilboð + nafn fyrir aftan alla hlutina, þeas. það sem er eftir. ;)

Svör ættu að koma um miðnætti. :wink:


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf chaplin » Fim 17. Des 2009 21:37

Smá uppfært, þám. Redline líklegast tekið úr sölu þar sem ég fékk amd rigið mitt áðan. :twisted:

Annars ef ég fæ ekki tilboð sem ég er sáttur með hendi ég þessu líklegast í gamla kallinn, grunar að tölvan hans sé orðinn örlítið "útrunnin".. :lol:

En endilega, sendið póst, gefið tilboð, segi einfaldlega nei við tilboðum sem ég sætti mig ekki við. Svara ekki dónatilboðum þar sem ég er ekkert að að skorta peninga, eins og ég sagði, gef þetta frekar en að taka leiðinlegum tilboðum. :wink:


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf Glazier » Fös 18. Des 2009 00:48

daanielin skrifaði:Smá uppfært, þám. Redline líklegast tekið úr sölu þar sem ég fékk amd rigið mitt áðan. :twisted:

Annars ef ég fæ ekki tilboð sem ég er sáttur með hendi ég þessu líklegast í gamla kallinn, grunar að tölvan hans sé orðinn örlítið "útrunnin".. :lol:

En endilega, sendið póst, gefið tilboð, segi einfaldlega nei við tilboðum sem ég sætti mig ekki við. Svara ekki dónatilboðum þar sem ég er ekkert að að skorta peninga, eins og ég sagði, gef þetta frekar en að taka leiðinlegum tilboðum. :wink:

Sweet.. gefa mér þetta ? :D
Veit að þú varst að tala um að gefa "gamla kallinum" þetta frekar en að taka lélegum tilboðum frá öðrum ;)


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf chaplin » Fös 18. Des 2009 02:51

Glazier skrifaði:
daanielin skrifaði:Smá uppfært, þám. Redline líklegast tekið úr sölu þar sem ég fékk amd rigið mitt áðan. :twisted:

Annars ef ég fæ ekki tilboð sem ég er sáttur með hendi ég þessu líklegast í gamla kallinn, grunar að tölvan hans sé orðinn örlítið "útrunnin".. :lol:

En endilega, sendið póst, gefið tilboð, segi einfaldlega nei við tilboðum sem ég sætti mig ekki við. Svara ekki dónatilboðum þar sem ég er ekkert að að skorta peninga, eins og ég sagði, gef þetta frekar en að taka leiðinlegum tilboðum. :wink:

Sweet.. gefa mér þetta ? :D
Veit að þú varst að tala um að gefa "gamla kallinum" þetta frekar en að taka lélegum tilboðum frá öðrum ;)

Haha beint í það, en neinei hann gamli er að ég haldi að keyra á gömlu fermingarvélinni minni, kannski maður komi honum á óvart þótt hann myndi örugglega ekki taka eftir því.. :lol:


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf Danni V8 » Fös 18. Des 2009 06:17

Hef verslað við þennan náunga.

Toppmaður hér á ferð Mynd


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf chaplin » Lau 19. Des 2009 20:20

Danni V8 skrifaði:Hef verslað við þennan náunga.

Toppmaður hér á ferð Mynd

Takk fyrir það og takk fyrir síðast! ;) Nú fer ég að slá hamrinum á þau tilboð sem ég ætla að taka!


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


counterfeit
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Apr 2009 23:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf counterfeit » Lau 19. Des 2009 23:58

Mitt tilboð í E6420 stendur ekki lengur svo þú getur tekið mig út af þvi. Þú vissir að mér lá á þessu og þú sagðist hringja í mig í kvöld kl. 20:00 og ganga frá þessu. Í stað þess seturðu þetta upp til að draga fram hærri boð. Kann ekki við svona lagað, það er einmitt svona bull sem maður reynir að forðast að taka þátt í hér á vaktinni.

Þið hinir sem hafið boðið í ýmsan búnað frá honum, þetta er ykkur til viðvörunar...


Sent at: Lau 19. Des 2009 10:35
by daanielin

Skal hringja í þig eftir vinnu, búinn að vinna kl. 20, getum þá gengið frá þessu



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf mercury » Sun 20. Des 2009 00:08

counterfeit skrifaði:Mitt tilboð í E6420 stendur ekki lengur svo þú getur tekið mig út af þvi. Þú vissir að mér lá á þessu og þú sagðist hringja í mig í kvöld kl. 20:00 og ganga frá þessu. Í stað þess seturðu þetta upp til að draga fram hærri boð. Kann ekki við svona lagað, það er einmitt svona bull sem maður reynir að forðast að taka þátt í hér á vaktinni.

Þið hinir sem hafið boðið í ýmsan búnað frá honum, þetta er ykkur til viðvörunar...


Sent at: Lau 19. Des 2009 10:35
by daanielin

Skal hringja í þig eftir vinnu, búinn að vinna kl. 20, getum þá gengið frá þessu

er þetta einhvað djók. ? þetta eru viðskipti. hann ræður alveg hvenær og hverjum hann selur vöruna. þannig gengur þetta bara fyrir sig.



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf bulldog » Sun 20. Des 2009 00:10

3k í hýsinguna fyrir sata/ide diska.




counterfeit
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Apr 2009 23:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf counterfeit » Sun 20. Des 2009 00:20

mercury skrifaði:
counterfeit skrifaði:Mitt tilboð í E6420 stendur ekki lengur svo þú getur tekið mig út af þvi. Þú vissir að mér lá á þessu og þú sagðist hringja í mig í kvöld kl. 20:00 og ganga frá þessu. Í stað þess seturðu þetta upp til að draga fram hærri boð. Kann ekki við svona lagað, það er einmitt svona bull sem maður reynir að forðast að taka þátt í hér á vaktinni.

Þið hinir sem hafið boðið í ýmsan búnað frá honum, þetta er ykkur til viðvörunar...


Sent at: Lau 19. Des 2009 10:35
by daanielin

Skal hringja í þig eftir vinnu, búinn að vinna kl. 20, getum þá gengið frá þessu

er þetta einhvað djók. ? þetta eru viðskipti. hann ræður alveg hvenær og hverjum hann selur vöruna. þannig gengur þetta bara fyrir sig.



Vertu ekki svona mikill kjáni. Auðvitað ræður hann nákvæmlega hvort og hverjum hann selur og hvaða verð hann sættir sig við.

Það er hins vegar drullu lélegt að samþykkja sölu á ákveðnu verði gagnvart ákveðnum kaupanda og gefa upp ákveðinn tíma til afgreiðslu, og svíkja það síðan. Þegar þú ert búinn að samþykkja tilboð, eins og sést í pósti hans til mín, þá stendur maður við það. ÞAÐ eru viðskipti!
En það að svíkja samþykkt tilboð og notar síðan tilboðið sem þú ert búinn að samþykkja og svíka síðan til þess að reyna að fá enn hærra verð, það eru ekki viðskipti, það er kjaftæði!
Sérðu virkilega ekki muninn Mercury ? Ertu búinn að vinna lengi í banka ?



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf mercury » Sun 20. Des 2009 01:55

gamli... stendur bara hvergi að hann hafi samþykkt eitt né neitt........ svo nei ég er ekki kjáni frekar en þú. en ef hann var búinn að segjast taka einhverju boði og ætla að afgreiða hana á einhverjum x tima er það ekki nógu gott. skil þig vel að því leiti.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf hsm » Sun 20. Des 2009 02:09

mercury skrifaði:gamli... stendur bara hvergi að hann hafi samþykkt eitt né neitt.

Ég get ekki skilið betur en að daanielin segist vilja ganga frá þessu. Þar sem countefeit vitnar í einkapóst "Skal hringja í þig eftir vinnu, búinn að vinna kl. 20, getum þá gengið frá þessu"
Annars hlítur hann að svara fyrir sig sjálfur maðurinn.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf mercury » Sun 20. Des 2009 03:21

tjahh ekkert solid statement. þetta þarf ekki að vera allur pósturinn, en eins og ég segi ef hann segist ætla að láta hann hafa þetta og það er frágengi þá er þetta súrt.



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf chaplin » Sun 20. Des 2009 04:00

Þér datt ekki í hug að ég hefði etv. gleymt að hringja?

Er að vinna uþb. 11-14 klst á dag, hef unnið 18 af 19 dögum mánaðarins, er að stjórna myndvinnslukeppni á annari síðu og svo skal ekki gleyma að það eru jól að koma á næstu dögum. Allt brjálað að gera! Vill biðjast afsökunar að ég náði ekki að hringja, auðvita er verðið á kjarnanum læst á þig þótt ég hafi uppfært, en fínt fyrir aðra á síðunni að sjá hvað svona hlutir eru að fara sirka á.

En og aftur, afsakaðu þetta, sjálfur stend ég við mitt og mín tilboð, finnst það samt sýna furðulega lítinn þroska að geta ekki bara sagt "Afsakaðu, gleymdiru ekki að hringja í kvöld, getum við klárað þetta sem fyrst.." í stað þess að koma með dót eins og

Þakka þér fyrir að hringja.... ekki. Kann ekki við það þegar menn hafa tekið tilboði og neglt niður afhendingu að þeir skelli þessu upp aftur til að reyna að kría fram aura í viðbót og svíkja þannig loforð um sölu.

Segir sig sjálft að mitt tilboð gildir ekki lengur, eins og ég hef tekið fram á þræði þínum.


Ég hef átt viðskipti við þó nokkra hér á síðunni, alltaf hafa þau gengið vel og báðir aðilar endað sáttir. Svo er ég ekki þessi týpa sem reynir að "kreista" 500kr út úr 7.000kr vöru, það er bara ekki að fara gerast. Ég kunni vel við þitt tilboð og var það slegið, PUNKTUR, var ekki að sækjast eftir meiri pening. En sýnist þú vera ekkert lítið ósáttur við það að ég hafi ekki komist í símann, en fyrsta sem ég hugsa á daginn eftir langan vinnudag á laugardegi er ekki "ahh shit, hringja í kauðann!!".

Þeir sem vilja taka tilboð sín til baka er það vel velkomið, annars ætla ég að reyna að klára allt fyrir jól, er þó að vinna hvern einasta dag fram að aðfangadagskvöldi svo ekki fara í panic mode ef ég kemst ekki í síman, hringið frekar í 661 - 0076, ég heiti Daníel, ef ég svara ekki hringi ég til baka.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


counterfeit
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Apr 2009 23:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf counterfeit » Sun 20. Des 2009 11:43

Ég ætla ekki að fylgja þér í þvi að kalla þig vanþroskaðan eða annað jafn kjánalegt sem lýsir gjarnan manni sjálfum betur, en....

Gott og vel, skil það að það kemur fyrir að menn gleyma sér í amstri dagsins, en ég sá að þú varst ekki þreyttari en það að þú komst hér inn á síðuna um hálfellefu í gærkvöldi (þú sérð hvenær viðkomandi kom síðast inn með því að smella á hann) og hafðir tíma og rænu til að breyta fyrsta pósti þínum eins og sást neðst í pósti þínum ("síðast breytt af danieelin .....") og nota m.a. tækifærið til að setja mig inn sem hæsta tilboð. Nógu mikil ræna í það eftir harðan vinnudag. Ef þú hefur allan þann þroska, sem þú telur mig ekki hafa, þá ættirðu að sjá hvert ég er að fara með þetta.

Ég er búinn að vera að versla helling af drasli hér á vaktinni, turnkassa, psu, 2 skjákort af mismunandi aðilum, móðurborð, heila tölvu ofl. Allt sómamenn sem hringdu eða sendu sms með símanúmeri sínu um leið og þeir ákváðu að taka tilboðum mínum. Því miður hef ég allt of oft lent í því að bjóða og menn hafa samþykkt en síðan ekki látið ná í sig aftur eða farið að reyna að kreista fram hærra verð eftir á, eða jafnvel farið að draga afhendingu langt fram úr því sem um hafði verið samið. Þessir aðilar hafa allir það sammerkt að þó ég hafi gefið upp nafn og síma, hringdu þeir aldrei né gáfu upp eigin síma heldur kusu allan tíman nafnleysi PM á meðan þeir drógu mann áfram á asnaeyrunum.

Með ofangreindan skollaleik gærkvöldsins í huga og það að þú hefur haft sömu einkenni og síðarnefndi hópurinn hér úr síðustu málsgrein, hvorki hringdir í mig né gefur upp eigin síma og heldur þig á bak við nafnleysi PM, undrastu þá virkilega að ég skuli hafa stimplað þig sem slíkan?



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf chaplin » Sun 20. Des 2009 20:09

Í sjálfu sér skil ég þig alveg að flokka mig undir "bailer" en var það aldrei markmiðið, ég sagðist ætla taka þínu tilboði og þá var það komið á fast, búinn að fá sjálfsagt 30 pm varðandi þessar vörur og gleymdi víst að ég sagðist ætla hringja í þig, enda segi ég fólki núna að hringja í mig þar sem mjög ólíklegt er að ég muni að hringja því ég gleymi því sjálfsagt.

Annars tek ég það til baka allt það sem ég sagði um þig og biðst afsökunar á því, bara fer strax illa í mig þegar fólk kallar mig "svikara" þar sem ég stunda eins heiðarleg viðskipti og hægt er, ef ég sé fram á það að annarhvor aðilinn verði óánægður með viðskiptin að þá hætti ég við þau.

Ef þú vilt hinsvegar enþá fá kjarnann er þér velkomið að taka hann, skal mas. lækka hann í 6.500kr eingöngu fyrir þig, verð fyrir aðra er enþá 7.500kr fast, gera þetta eingöngu svo til að bæta upp misskilninginn sem kom á milli okkar, nenni ekki að hafa neinn á móti mér þegar kemur að viðskiptum. Þú ræður hvað þú gerir, vona bara að þú samþykkir afsökunarbeðnina.

Annars má Andripepe sækja móðurborðið í kvöld fyrir 20.000kr og sá fyrsti til að færa 10.000kr fyrir móðurborðið og 9.000kr fyrir G.Skill minnið mega sækja það í kvöld, síminn er en og aftur 661 - 0076, ef ég svara ekki er fólki velkomið að hringja aftur, annars ætti ég að hringja til baka við fyrsta tækifæri. :wink:


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


counterfeit
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Apr 2009 23:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf counterfeit » Sun 20. Des 2009 21:23

Samþykki fullkomlega afsökunarbeiðni þína, á sjálfur eftir að setja einhver 10-12 item í sölu hér og á þá eflaust eftir að reyna það á eigin skinni að reyna að halda utan um fjölda tilboða. Hefði sjálfur eflaust getað slakað aðeins á, maður er bara einfaldlega búinn að tapa talsverðu af þessum eiginleika sem kallast þolinmæði vegna þeirra sem sannarlega svíkja orð sín hér á forum.

Tek þig á orðinu með örgjörvann og slæ á þráðinn til þín á eftir.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: [TS] Ýmsir Tölvuíhlutir. móðurborð, örgjörvar ofl.

Pósturaf rapport » Sun 20. Des 2009 21:46

Skal hringja í þig eftir vinnu, búinn að vinna kl. 20, getum þá gengið frá þessu


Ef við brjótum setninguna aðeins niður:

"Hringi eftir vinnu" -> "Kl:20" -> "þá göngum við frá þessu"

Hann lofaði að hringja í gaurinn og í símtalinu átti að ganga frá lausum endum vegna viðskiptana.

Viðskiptin sjálf voru ekki frágengin, það átti að ganga frá þeim í símtalinu.


En ég lenti í þessu sjálfur núna tvisvar í vikunni, einn sem sveik mig og annar sem ég náði ekki að sinna vegna anna í vinnu og jólastússins, hann hélt hlutnum í x langan tíma á hold og á endanum fór hluturinn annað.

Stundum gerist svona bara óvart og þó það henti "kaupandanum" illa þá lá ekkert plot á bakvið það.

Oftar en ekki þá eru það kaupendurnir sem eru e-h óvissir og allt í einu er ekki hægt að ná í þá, það finnst mér verra...

Seljendur hafa rétt til að selja at any time, any price - en eru náttúrulega hálfvitar ef þeir eru að svíkja fólk, s.s. seljendur mega vera hálfvitar ef þeir vilja.

Þetta er s.s. heimspekistund Rapport 20.des - verði ykkur að góðu...