iMac eða.... ???


Höfundur
korbui
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 15. Des 2009 01:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

iMac eða.... ???

Pósturaf korbui » Þri 15. Des 2009 02:03

Sælir,

Nú er komið að því að uppfæra tölvuna mína. Nýji iMaccinn er mjög heillandi, þá 27" vélin. -->330.000kr

Ég er samt mikið að spá í hvernig vél ég get fengið mér fyrir sambærilega vél ef hún keyrir á Windows 7.

Mínar þarfir:
Ég er mikið að vinna í ljósmyndum og vídeoum á tölvunni. Ég spila einstaka leiki en ekki það sem myndi teljast "hardcore" gamer. Hvort það sé vegna þess að hingað til hef ég ekki verið með vél í það veit ég ekki alveg :)

Ég er líka mikið í að keyra STÓR excel skjöl fyrir vinnuna.

Skjástærð skiptir mig máli og er það eitt það helsta sem heillar mig við iMac. Verður líka að vera sæmilega góður skjár.

Í dag er ég með iMac sem ég er búinn að selja og þekki því mac stýrikerfið ágætlega en vinn þó á windows og "hræðist" það ekkert sérstaklega. Er aðalega að spá í hvaða vélbúnaði maður getur fengið fyrir sambærilegan prís...

Öll álit vel þegin nema þú sért Utd maður :p grín #-o




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf coldcut » Þri 15. Des 2009 02:10

Ég er ekki Utd. maður...

En já getur að sjálfsögðu fengið miklu betri tölvu ef þú verslar hana sem íhluti og allt það en munurinn er sá að ef þú ert að vinna mikið í ljósmyndum að þá er skjárinn á Maccanum hreint út sagt magnaður og þú þyrftir að eyða verulega til þess að fá svipaðan skjá fyrir "PC-tölvu"




joigudni
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Mið 24. Sep 2003 08:18
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf joigudni » Þri 15. Des 2009 08:00

Já vissi svo sem að skjárinn hjá maccanum væri með því besta sem fyndist, en það þarf samt að vega og meta :) Ef við miðum við skjástærð 25" + t.d. :)


Jói Guðni

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf Glazier » Þri 15. Des 2009 08:10

Tölva sem ég púslaði sman í flýti..
Þarna er lyklaborð, mjög þægileg mús, 26" skjár (það næsta sem ég komst 27" án þess að hækka verðið allveg fáránlega mikið)
Bætti við auka viftu í kassann til að kæla vel, mjög gott skjákort sem er í þessum pakka, örgjörvinn er allveg magnaður og vinnsluminnin rosaleg.
Svo geturðu lækkað verðið með því að fá ódýrari harðan disk, ódýrari kassa og svona.
ATH !! Það getur vel verið að það sé eitthvða að faila þarna en þessu var skellt saman á 3 mín inná kisildalur.is, ef það er eitthvað sem ekki passar saman þá kemur einhver snillingur og bendir á það ;)

Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:


Tölvan mín er ekki lengur töff.


dogalicius
Ofur-Nörd
Póstar: 276
Skráði sig: Þri 13. Des 2005 17:41
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf dogalicius » Þri 15. Des 2009 08:12

Hvað með að skoða þessar http://www.hp.com/united-states/campaig ... art/#/Home

Mágur minn fékk sér eina svona og þær eru nokkuð huggulegar finnst mér.


Kassi Define S2 Tempered Glass, Msi x570 A-pro, amd 3600x, Corsair m2 x1 Corsair 480GB Force MP510 x1 960gb, Asus 2080ti Dual 11Gb, Trident Z Rgb 360016gb, EVGA 850W G3 SuperNova 80+Gold

Iiyama Pro lite 4K 40" Lyklaborð Ducky year of the dog limited, Mús logitech G602, Hátalarar Kef Hts 1001.2-Yamaha YST-FSW100, Heyrnartól Sennheizer Hd 700. Aune T1 magnari, Annað Philips hue Borði.


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf vesley » Þri 15. Des 2009 08:17

skall skella einni svakalegri fyrir þig þegar ég er búinn í prófum í dag ;) algjöra mulningsvél ;)




dnz
has spoken...
Póstar: 157
Skráði sig: Fös 02. Okt 2009 17:49
Reputation: 0
Staðsetning: Á B-Long
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf dnz » Þri 15. Des 2009 10:05

dogalicius skrifaði:Hvað með að skoða þessar http://www.hp.com/united-states/campaig ... art/#/Home

Mágur minn fékk sér eina svona og þær eru nokkuð huggulegar finnst mér.

Drasl, overpriced og virkar ekki neitt, frekar að taka makka eða venjulega pc heldur en þetta


Intel Core i7 920 @ 2.66 með Hyper N520 | Gigabyte EX58-UD4P | Corsair 3*4GB DDR3 1600Mhz| Gigabyte GTX770 | Zalman 850W | VelociRaptor 150GB 10.000RPM(System) | Seagate 500GB 7200RPM | WD 400GB 7200RPM | Windows 7 Ultimate 64bit | Coolermaster HAF 932.

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf Gothiatek » Þri 15. Des 2009 10:28

Ég var að spá í iMac fyrir svona 2 árum en hætti við vegna þess ég fékk öflugri PC vél fyrir minni pening og það var einungis hægt að fá þessa glossy skjá sem ég fíla bara alls ekki, sérstklega þar sem ég vinn með ljósmyndir líka.

Hef ekki fylgst með iMac síðan, en veit að mörgum finnst voða fínt að vera með svona háglans skjái sem virkar eins og spegill á sama tíma og hann ýkir alla liti - en ekki ég - veit ekki hvort þeir bjóði upp á betri skjái í dag.


pseudo-user on a pseudo-terminal


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf vesley » Þri 15. Des 2009 12:30

Aflgjafi http://kisildalur.is/?p=2&id=1241
móðurborð http://buy.is/product.php?id_product=733
drif http://kisildalur.is/?p=2&id=611
turnkassi http://buy.is/product.php?id_product=551
skjár http://kisildalur.is/?p=2&id=1226
örgjörvakæling http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1542
örgjörvi http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1515
mús og lyklaborð http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1272
skjákort http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1602
vinnsluminni http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=19485
harður diskur http://buy.is/product.php?id_product=52
[stýrikerfi ekki innifalið]
samtals 315060 krónur

algjör dúndur pakki . og býst við að þú viljir hafa hlutina flotta þannig ég lét fínasta antec turn og mjög flott þráðlaust lyklaborð og mús og það er virkilega þæginlegt að skrifa á svona lyklaborði

topphlutir og ætti að nægja í allt saman tölvuleiki myndvinnslu videovinnsla you name it . mæli með að þú skoðar hlutina eins og turninn og lyklaborð og skjá , og lætur vita hvort þú vilt eitthvað annað ;)




isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf isr » Þri 15. Des 2009 13:04

Það er spurning hvort hann setur tölvuna saman sjálfur,því íhlutirnir eru úr mörgum búðum.
Hvernig er ef tölvan bilar á ábyrgðartíma hver sér þá um að taka vélina(ef íhlutir eru héðan og þaðan). Ég keypti tölvu úr Kísildal og hún fór að endurræsa sig hvað eftir annað og sá ekki annan diskinn þannig að þeir vildu fá hana,enda var tölvan ekki nema vikugömul,það var síðan aflgjafinn sem var ónýtur, þannig að það er spurning ef ég hefði keypt tölvuna í pörtum hér og þar hvert hefði ég snúið mér þá? Væri ágætt að vita þetta því menn finna kannski ekki allt sem þeir vilja í sömu búðinni .




Sæþór
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2008 00:53
Reputation: 1
Staðsetning: Á sjó..
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf Sæþór » Þri 15. Des 2009 13:14

Ég meina, ef iMac´inn er að heilla þig... Þá bara skella sér á hann. Þú sérð ekki eftir krónu eftir að þú ert kominn með hann í hendurnar ;)


-


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf biturk » Þri 15. Des 2009 13:21

isr skrifaði:Það er spurning hvort hann setur tölvuna saman sjálfur,því íhlutirnir eru úr mörgum búðum.
Hvernig er ef tölvan bilar á ábyrgðartíma hver sér þá um að taka vélina(ef íhlutir eru héðan og þaðan). Ég keypti tölvu úr Kísildal og hún fór að endurræsa sig hvað eftir annað og sá ekki annan diskinn þannig að þeir vildu fá hana,enda var tölvan ekki nema vikugömul,það var síðan aflgjafinn sem var ónýtur, þannig að það er spurning ef ég hefði keypt tölvuna í pörtum hér og þar hvert hefði ég snúið mér þá? Væri ágætt að vita þetta því menn finna kannski ekki allt sem þeir vilja í sömu búðinni .


þú ert að djóka er það ekki?


þar sem þú keiptir viðkomandi hlut sem bilaði........ það segir sér sjálft


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf Lallistori » Þri 15. Des 2009 13:21

isr skrifaði:Það er spurning hvort hann setur tölvuna saman sjálfur,því íhlutirnir eru úr mörgum búðum.
Hvernig er ef tölvan bilar á ábyrgðartíma hver sér þá um að taka vélina(ef íhlutir eru héðan og þaðan). Ég keypti tölvu úr Kísildal og hún fór að endurræsa sig hvað eftir annað og sá ekki annan diskinn þannig að þeir vildu fá hana,enda var tölvan ekki nema vikugömul,það var síðan aflgjafinn sem var ónýtur, þannig að það er spurning ef ég hefði keypt tölvuna í pörtum hér og þar hvert hefði ég snúið mér þá? Væri ágætt að vita þetta því menn finna kannski ekki allt sem þeir vilja í sömu búðinni .

Ferð þá með bilaða hlutinn í þá verlsun sem þú keyptir hann.


Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf Glazier » Þri 15. Des 2009 13:34

Lallistori skrifaði:
isr skrifaði:Það er spurning hvort hann setur tölvuna saman sjálfur,því íhlutirnir eru úr mörgum búðum.
Hvernig er ef tölvan bilar á ábyrgðartíma hver sér þá um að taka vélina(ef íhlutir eru héðan og þaðan). Ég keypti tölvu úr Kísildal og hún fór að endurræsa sig hvað eftir annað og sá ekki annan diskinn þannig að þeir vildu fá hana,enda var tölvan ekki nema vikugömul,það var síðan aflgjafinn sem var ónýtur, þannig að það er spurning ef ég hefði keypt tölvuna í pörtum hér og þar hvert hefði ég snúið mér þá? Væri ágætt að vita þetta því menn finna kannski ekki allt sem þeir vilja í sömu búðinni .

Ferð þá með bilaða hlutinn í þá verlsun sem þú keyptir hann.

En ef hann heldur að vinnsluminnið sé bilað og fer með tölvuna á staðinn þar sem vinnsluminnið er keypt en þeir segja að það sé ekkert að vinnsluminnunum heldur er það örgjörvinn sem er bilaður og borgar þá eitthvað ákveðið skoðunargjald þar.
Fer síðan með tölvuna þar sem örgjörvinn er keyptur og fær nýjann.. þvílíkt vesen.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf vesley » Þri 15. Des 2009 13:42

memtest í 2 klst og voila . prime95 í 2 klst og voila . furmark í 2 klst og voila.

ekkert mál að finna bilun sjálfur. ef það endar í því að það kemur ekki fram . stekkuru með á næsta verkstæði borgar eitthvern 2000 kall sem er ekki neitt miðað við 300 þús króna tölvu greinir hana og skellir bilaða partnum til þeirrar verslunar. og ættir að geta bara farið með bilaða partinn og greininguna frá verkstæðinu og fá nýjann hlut. ;)




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf biturk » Þri 15. Des 2009 13:58

já eða færð einhver einstakling til að bilanagreina fyrir klink og ferð síðann með viðkomandi hlut í verslunina og færð bætt!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf Viktor » Þri 15. Des 2009 14:30

Ekki kaupa tölvu fyrir 300þúsund á mismunandi stöðum. Ætla ekki að útskýra hvers vegna.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf Tiger » Þri 15. Des 2009 14:45

vesley skrifaði:algjör dúndur pakki . og býst við að þú viljir hafa hlutina flotta þannig ég lét fínasta antec turn og mjög flott þráðlaust lyklaborð og mús


Ef þú vilt hafa hlutina flotta þá myndiru fá þér iMacinn og málið dautt [-(

Svo er nátturulega rjóminn í iMac skjárinn sjálfur, og 27" iMac skjárinn er eitthvað sem ég tæki fram yfir þennan ASUS skjá on any given sunday.


Mynd


isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf isr » Þri 15. Des 2009 14:56

þar sem þú keiptir viðkomandi hlut sem bilaði........ það segir sér sjálft

Fimm ára barna myndi ekki láta svona út úr sér.
Það er bara ekki allir færir um að bilanagreyna sjálfir,ef þú færð bluescreen sem getur bæði stafað af software og hardware villu getur oft verið snúið að finna út úr því,ég sé um tölvur fyrir marga félaga mína og skildmenni,og sumir af þeim hafa ekkert vit á tölvum rétt kunna að kveikja á þeim,og svo hafa bara margir engann áhuga á því að grúska í tölvum og kunna því ekkert í hardware.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf Gúrú » Þri 15. Des 2009 15:04

Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:


Og svo þessi kassi, eða hvaða ATX kassi sem að þú vilt, þessi sjúki SSD, og svo hvaða mús og lyklaborð sem að þú fýlar.
Samtals 330. þúsund krónur+músar og lyklaborðskostnaður.


Modus ponens


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf coldcut » Þri 15. Des 2009 15:49

Þá getur hann nú alveg eins farið í aðrahvora efstu vélina HÉR



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf Tiger » Þri 15. Des 2009 15:53

coldcut skrifaði:Þá getur hann nú alveg eins farið í aðrahvora efstu vélina HÉR


Ég myndi hiklaust gera það, og er á leiðinni reyndar að gera það.


Mynd


bolti
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mán 17. Nóv 2008 22:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf bolti » Þri 15. Des 2009 16:06

Ég fór úr turn með 23" skjá í 27" iMac fyrir tæpum mánuði síðan. Hef alltaf verið Windows maður en ákvað að gefa Mac og OSX séns.

Sé ekki eftir því í dag.

Skjárinn sem kemur í iMacinum er skjár sem kostar úti í búð yfir 300þ kall. IPS panell með 178° viewing angle og allar stillingar í hugbúnaði gerir þetta algera snilld til að vinna á.

Ég er með 8 gb innra minni og hluti forrita sem ég nota eru að nota 8 gbinn og hluti sem eru bara 32 bita nota bara 3. eithvað.

Ég er að fíla allt við iMacin og það er vangefið hvað þetta gerðið við skrifborðið hjá mér.... aðalega útlitslega séð :)




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf vesley » Þri 15. Des 2009 16:08

imac skjáirnir eru ekki 300 þúsund króna virði.... annars myndi vélinn ekki kosta 300þúsund með öllu hinu dótinu.... gætir fengið svona skjá á 100-150 giska ég.




bolti
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mán 17. Nóv 2008 22:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: iMac eða.... ???

Pósturaf bolti » Þri 15. Des 2009 16:14

27" IPS skjá?

http://www.ejs.is/Pages/1006/itemno/2707WFP
Ágætt að bæta við að upplausnin í iMacinum er 2560x1280 sem ég finn bara ekki annarstaðar.

BEN Q og ACER skjáirnir eru ekki með IPS panel sem skiptir mjög miklu máli í myndvinnslu og viewangle.

Þú ert að fá fáránlega góðan panel í þessari græjju.