Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Danni V8 » Mið 07. Okt 2009 01:16

Hvernig væri að gera það að reglu að setja inn símanúmer í söluauglýsingar?

Ég er búinn að fá upp í kok af því að lesa söluauglýsingar með hlutum sem mig langar til að kaupa, senda PM eða svara í auglýsingunni og fá ekki neitt svar.

Sjálfur hef ég alltaf sett inn símanúmer í sölu eða óskast auglýsingar og það hefur alltaf endað eins, fólkið með áhugan hringir í mig en rest sendir PM, það klikkar ekki.

Það er líka algengt að fólk kemur hingað inn, sendir auglýsingu og kíkir síðan ekkert aftur fyrr en eftir marga daga.

Þetta er kannski einhver della í mér þar sem að hin spjöllin sem ég fer reglulega á eru með þetta sem reglu.

Hvað finnst rest?


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf himminn » Mið 07. Okt 2009 01:54

Mig langar ekkert að birta símanúmerið mitt á neinni vefsíðu, hvort sem það sé hér, huga eða á 4chan. Hins vegar er það ekkert mál að senda símanúmerið í pm á fólk þegar það vill kaupa eitthvað af mér, en ég skoða líka söluþræðina sem ég geri daglega fyrstu 2 vikurnar kannski.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf BjarniTS » Mið 07. Okt 2009 02:01

Like á þessa hugmynd.


Nörd


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf AntiTrust » Mið 07. Okt 2009 02:53

Algjörlega á móti þessu. Ég sé vel kostina við þetta, en að hafa þetta sem reglu þætti mér fráleitt.



Skjámynd

Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Reputation: 2
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Legolas » Mið 07. Okt 2009 03:07

Ég er sammála, ég læt símanúmerið mitt alltaf ALLTAF með í öllum auglýsingum og öllum svörum hér , barnalandi, Partalistanum og mörgum öðrum stöðum
í mörg mörg ár og aldrei lent í brasi og séð eftir því. PS ég er búinn að vera með sama GSM númerið í 12 ár [-(


SVO SATT --- fólkið með áhugan hringir í mig en rest sendir PM í lang flestum tilfellum


INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

Skjámynd

Höfundur
Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Danni V8 » Mið 07. Okt 2009 03:29

Eflaust rétt svona þegar ég hugsa út í það. Örugglega ekki hægt að skilda fólk til þess.. brot á persónuverndarlögum og þannig stuff... En finnst samt að það mætti taka þetta fram að það er æskilegt að setja númer í auglýsinguna ef manneskjan er sú týpa sem auglýsir og lætur síðan ekki sjá sig fyrr en eftir langan tíma.

Ein hugmynd er að bæta því inn í "Lesa fyrst: Lýsandi sölutitlar" þráðinn sem er sticky efst í Til Sölu dálknum. "Einnig er æskilegt að tekið sé fram hvernig er best að hafa samband við þig, símanúmer, e-mail eða einkapóst." Hægt orða þetta svona t.d.

Ég fór að gamni mínu yfir alla þræðina á fyrstu blaðsíðunni og af 18 söluþráðum voru 4 með símanúmer.

Það er að vísu eitt sem ég sé á móti þessu og það er að ef fólk setur símanúmer þá kannski selst varan fljótlega en seljandinn kemur ekki aftur til að láta vita að varan sé seld. Það yrði óþægilegt fyrir þá sem síðan hafa áhuga og hringja, bara til þess að komast að því að varan er seld.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1175
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 165
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf g0tlife » Mið 07. Okt 2009 06:15

svakalega er fólk stressaðað alltaf að setja símanúmerið sitt. Ég læt það alltaf og hef aldrei lent í veseni, grunar bara að sumir hafa ekki punginn í það að standa fyrir sínu í símanum


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Daz » Mið 07. Okt 2009 09:22

Ef seljandi svarar ekki PM/tölvupósti, þá hefur hann greinilega ekki áhuga á að selja.

Ég hef keypt og selt hitt og þetta á bæði þessu vef og öðrum. Ég set aldrei inn mitt GSM númer nema bara þegar "samningur" er komin, þá er hægt að ræða í síma um hvernig gengið er frá sölunni. Ég hef engann sérstakann áhuga á að hringja í eitthvað lið bara til að gera því tilboð í vöru, EF ég get gert það sama með rafrænum hætti.

gotlife skrifaði:svakalega er fólk stressaðað alltaf að setja símanúmerið sitt. Ég læt það alltaf og hef aldrei lent í veseni, grunar bara að sumir hafa ekki punginn í það að standa fyrir sínu í símanum

Sumir hafa bara engann áhuga á að ræða/prútta við ókunnugt fólk í gegnum síma. Ég vil miklu frekar geta sent inn tilboð/svarað tilboðum þegar mér hentar, ekki þegar síminn hringir.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Gúrú » Mið 07. Okt 2009 15:18

Danni V8 skrifaði: Örugglega ekki hægt að skilda fólk til þess.. brot á persónuverndarlögum og þannig stuff...


...Nei? :D


Modus ponens

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Glazier » Mið 07. Okt 2009 16:52

Danni V8 skrifaði: Örugglega ekki hægt að skilda fólk til þess.. brot á persónuverndarlögum og þannig stuff...

Ekki brot á persónuverndarlögum, ef þessi regla væri og fólk vildi ekki gefa upp númerið sitt þá bara sleppir það því að auglýsa :)


Tölvan mín er ekki lengur töff.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf biturk » Mið 04. Nóv 2009 11:34

alveg fáránlegt að skylda til þess, það er mikið þægilegra að geta bara sent pm

frekar að setja kóða að ef þú loggar þig ekki inn eftir sólarhing og einu sini á dag eftir það í eina viku þá eiðist þráðurinn sjálfkrafa!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf hsm » Mið 04. Nóv 2009 12:55

Svo á að skilda fólk til að setja heimilisfang líka svo að við getum farið heim til þeirra ef þeir skildu ekki svara símanum. :8)

Látið ekki svona, ég hef verslað og selt hér á vaktini og ekki lent í neinum teljandi vandræðum.
Það verða alltaf einhverjir sem að svara ekki og eru hættir að kíkja á auglýsingarnar sínar.
Lendi meira í því á barnalandi heldur en hér.

En þetta fyrirkomulag sem er hér er bara mjög gott og þarf ekki neinar reglur um heimilisföng né símanúmer.
Og hvað þá kóða sem hendir út auglýsingunni þinni út ef þú kíkir ekki á hana reglulega.
Ég er til dæmis á sjó og get ekki kíkt hér inn alltaf þegar mig langar og vill ekki vera útskúfaður frá til sölu/óska eftir þess vegna.
Enda tek ég það yfirleitt fram ef ég verð ekki í sambandi í einhverja daga.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Nóv 2009 13:46

Ef ég er að kaupa eða selja eitthvað á netinu þá gef ég aldrei upp síma nema kaup/sala sé frágengin og búið að ákveða fundarstað og stund.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf dori » Mið 04. Nóv 2009 14:05

biturk skrifaði:alveg fáránlegt að skylda til þess, það er mikið þægilegra að geta bara sent pm

frekar að setja kóða að ef þú loggar þig ekki inn eftir sólarhing og einu sini á dag eftir það í eina viku þá eiðist þráðurinn sjálfkrafa!

Algjörlega ekki. Ég fæ sent email þegar ég fæ einkaskilaboð og stundum kíki ég ekkert hingað í lengri tíma (ef ég er busy við verkefni) nema ég fái einmitt slíkt email.



Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Lallistori » Mið 04. Nóv 2009 16:58

Ég er sammála því , þetta ætti að vera regla.


Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Gúrú » Mið 04. Nóv 2009 17:17

Væri hryllingur fyrir markaðsspjallborðið að mínu mati.


Modus ponens


Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 668
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Arkidas » Mið 04. Nóv 2009 18:34

Er ekki til eitthvað feedback ystem addon fyrir PHPBB? Kæmi sér nokkuð vel hér til að nota í Til sölu spjallborðinu.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Gúrú » Mið 04. Nóv 2009 18:38

Arkidas skrifaði:Er ekki til eitthvað feedback ystem addon fyrir PHPBB? Kæmi sér nokkuð vel hér til að nota í Til sölu spjallborðinu.

Eitthvað eins og "Gerast áskrifandi að þræði" hér í gráa PHPBB rammanum fyrir neðan?


Modus ponens

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf depill » Mið 04. Nóv 2009 18:41

Gúrú skrifaði:
Arkidas skrifaði:Er ekki til eitthvað feedback ystem addon fyrir PHPBB? Kæmi sér nokkuð vel hér til að nota í Til sölu spjallborðinu.

Eitthvað eins og "Gerast áskrifandi að þræði" hér í gráa PHPBB rammanum fyrir neðan?


Held að hann meini meira eins og eBay Feedback system. Sem sagt að maður geti drullað yfir notandan sem yrði fast við prófílin hans ef hann stendur sig illa og öfugt.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Gúrú » Mið 04. Nóv 2009 18:46

depill skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Arkidas skrifaði:Er ekki til eitthvað feedback ystem addon fyrir PHPBB? Kæmi sér nokkuð vel hér til að nota í Til sölu spjallborðinu.

Eitthvað eins og "Gerast áskrifandi að þræði" hér í gráa PHPBB rammanum fyrir neðan?

Held að hann meini meira eins og eBay Feedback system. Sem sagt að maður geti drullað yfir notandan sem yrði fast við prófílin hans ef hann stendur sig illa og öfugt.

Ahh já ég gleymdi að hugsa :/
Var annars ekki einhver svoleiðis þráður hér einhversstaðar ~2007-2008? Minnir að það hafi gerst í kjölfarið á því að einhver stundaði hart lélega viðskiptahætti...


Modus ponens


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Ulli » Mið 04. Nóv 2009 19:37

ég stið þetta.


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf vesley » Mið 04. Nóv 2009 19:53

að gera það að reglu að hafa símanúmer myndi alveg örugglega fækka sölu auglýsíngum um meira en helming : S svo ég er algjörlega á móti því ef eitthvað er verið að pæla í þessu



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Hnykill » Mið 04. Nóv 2009 20:19

fók sem kann að skrifa kann flest að tala í símann líka. mér finnst meira traustvekjandi að díla við einhvern sem ég er með númerið hjá. ég trassaði t.d að senda tölvu sem ég var að selja hérna um daginn og gaurinn bara hringdi í mig og spurði hvort við ætluðum að gera þetta eða ekki. :Þ .. það ætti samt ekki að vera nein skylda að gefa upp númer.. það er alveg satt. en ég myndi vilja gefa fólki einkunn eins og á Ebay.. hvort viðskipti hafa gengið fram eins og var ákveðið.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Cary
Nörd
Póstar: 102
Skráði sig: Mán 29. Sep 2003 18:29
Reputation: 0
Staðsetning: Í tölvunni..
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Cary » Þri 15. Des 2009 11:08

Ég er sammála þessarri tilllögu.
Ég er nú búin að vera að leita mér að tölvu í um það bil tvær vikur og það sem gengur hvað verst er að reyna að ná sambandi við það fólk sem er að auglýsa. Viðskipti á barnalandi ganga hraðar fyrir sig. :lol: Verst að það er ekki nóg af tölvum þar.
Svo er eflaust fullt af fólki sem notar síðuna sem gestir og væri eflaust til í að geta hringt í seljandann frekar en að búa til notanda sem er einungis notaður einu sinni vegna einhverrar auglýsingar.

Einkaskilboð hér á síðunni virðast ekki virka hjá mér eðlilega. Sendast stundum og stundum ekki og ég get ekki sent aftur það sem saveast í outboxinu. Eru fleiri að lenda í því sama? Eða er ég að gera eitthvað vitlaust? Vil ekki koma með svona athugasemdir að óþörfu en kannski gott að stjórnendur viti af þessu.

Ég hef alrdrei verið feimin við að setja símanúmerið mitt í auglýsingar og hef aldrei verið ofsótt eða lent í ruglaðri sölumennsku vegna þess og vona að svo verði ekki bara af því ég segi það hér. Svo þýðir ekkert að vera feiminn við að tala í símann.



Skjámynd

Safnari
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2008 22:13
Reputation: 0
Staðsetning: Rkjnes
Staða: Ótengdur

Re: Tillaga: Símanúmer í sölu auglýsingar gert að reglu

Pósturaf Safnari » Þri 15. Des 2009 11:37

Cary skrifar
!!""Einkaskilboð hér á síðunni virðast ekki virka hjá mér eðlilega. Sendast stundum og stundum ekki og ég get ekki sent aftur það sem saveast í outboxinu.""!!

PM pósturinn er í outboxinu þar til viðtakandi tekur við honum.
Þannig að ef outboxið er fullt hjá þér þá hefur viðkomandi ekki loggað sig inn og sótt póstinn sinn.
Ástæðulaust að hafa símanúmer með í auglýsingunni sjálfri.
Maður gefur það jú upp í svari við PM boði/fyrirspurn.
Ef mönnum liggur lífið á með á fá einhvern hlut, þá verða menn bara að fara út í búð.