Red Hat - Ekki lengur ókeypis

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fim 11. Des 2003 00:32

IceCaveman skrifaði:
gumol skrifaði:Það hefur sýnt sig að það er ekki gott að vera í samkeppni við þá.

Ekki helduru að þeir fari að láta forritarana sína vinna við ókeypis open source kerfi án þess að rukka fyrir það, það sem þeir myndu gera með þessu er að ýta undir það að distro fari að nota almennileg pakkakerfi osfv.

Veistu það að það eru til aðmennilega pakkakerfi, þú hefur bara ekki prufað þau, ég bendi t.d. á portage í gentoo, apt í debian og ports í freebsd.

Svo ég held þú ættir ekker að vera tjá þig um þetta litla rauðhetta.

Voffinn has left the building..

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Fim 11. Des 2003 00:42

Engin console commands, ALMENNI notandin nennir ekki að skrifa í einhver console og lesa leiiðbeiningar fyrir hvert einasta smá forrit sem hann setur upp og jafnvel compile-a forritið sjálfur.Eina sem ég hef séð virka almennilega er frá Loki Games, svona shell script frá þeim virðast keyrast upp algjörlega sjálfkrafa með GUI nokkuð óháð hvaða distró er notað, er virkilega svona erfitt að gera það í linux eða afhverju er það almennt ekki gert...

Staðreynd = EKKERT Linux distró er ókeypis, ekki eitt einasta, það tekur langan tíma að læra á þetta almennilega, fyrir fólk með hátt tímakaup er það meiri kostnaður en að kaupa t.d. windows xp, þar virkar amk allt og það tekur mun styttri tíma að læra á ný forrit.

Skjámynd

Voffinn
Vaktari

Pósturaf Voffinn » Fim 11. Des 2003 00:45

Rofl.

iCave, farðu ekki útí eitthvað sem þú getur ekki klárað. Jafnvel þótt þú hafir byrjað í slæmu distróið og hafir slæma reynslu þýðir það ekki að allt hitt sé slæmt.

Og þeir sem ég þekki eða veit að nota linux, nota einmitt console útaf því að þeir eru miklu fljótari að gera ýmsa hluti þar en í gui forritum.

Btw, þá eru til a.m.k. tvö frontend á portage í gentoo, veit hinsvegar ekki um nein sem notar það.

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fim 11. Des 2003 00:50

já það tekur styttri tíma að nota console heldur en að downloada skránni, ýta á next, finish, tilbúið til notkunar.

Skjámynd

Voffinn
Vaktari

Pósturaf Voffinn » Fim 11. Des 2003 00:53

Bíddu, ef ég ætla ða setja upp evolution mail client?

emerge evolution

*bíð meðan hún compilear hann fyrir mína tölvu samkvæmt mínum stillingum*

búmm...

Skjámynd

ICM
Vaktari

Pósturaf ICM » Fim 11. Des 2003 00:57

Samtt er ekkert graphical install á gentoo segirðu... eyða tímanum í það að lesa manual fyrir uppsetningu sem ætti að vera point and click, það hafa ekki allir tíma/peninga í það að leika sér

Skjámynd

Voffinn
Vaktari

Pósturaf Voffinn » Fim 11. Des 2003 00:59

Enda er enginn að neyða þetta uppá þig.

Helduru ef ég væri rosalega tímalaus maður að ég hefði sett upp gentoo, sem er kannski eitt af því tímafrekasta að byrja á?

Við erum ekkert að reyna koma því uppá þig að nota þessi distró séu bara best og stuðli að heimsfriði.

Edit:

Þú verður nú að athuga að gentoo er í stöðugri uppfærslum og er bara rétt að byrja.

Skjámynd

Höfundur
Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Staðsetning: ptr->curr_loc

Pósturaf Gothiatek » Fim 11. Des 2003 08:33

Við Linux menn viðurkennum það fúslega að það þarf að lesa sig til og hafa aðeins meira fyrir hlutunum, og það er jú, eins skrýtið og það hljómar, skemmtilegur hluti af þessu.
En afraksturinn er óneitanlega sá að þú byggir upp kerfi eftir þínu höfði, þýðir forrit eins og þú vilt -- ekki svona "one size fitz all" Microsoft aðferðarfræði.

Það eru heldur ekki allir sem vilja eitthvað brjálað GUI dæmi smurt ofan á allt, oft (reyndar mjög oft) er í raun auðveldara að fara í console og skrifa skipun/skipanir heldur en að fara í Start->Control Panel->Bla->bla->bla

pseudo-user on a pseudo-terminal

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fim 11. Des 2003 13:29

Það er bara svo erfitt að bera saman td. Gentoo og RedHat á hlutlausan hátt því þetta eru svo ólik kerfi þú verður sjálfur að ákveða hvaða forrit henta þér best á Gentoo og getur þar valið úr stórum ókeypis gagnagrunni en RedHat er meira lokað þannig að þú getur bara valið forrit af einhverjum 3 geisladiskum og þessvegna er ekki um eins margt að velja.