[TS] Seinheiser hd 555
[TS] Seinheiser hd 555
er með 2 stykki 555 og þau eru ´3 ára gömul bæði. virka fínt. Er ekki viss um að ég vilji selja þau. ætla að sjá hvað fólk er til í að borga fyrir þau svo tilboð óskast.
UPPFÆRT: sel aðeins annað þeirra. fer á hæstbjóðanda klukkan 14 á mrgn . þ.e.a.s. mánudaginn 14.
hæsta boð er núna : 7.000kr (2 hafa boðið það) getið líka sent mail á halligrims@gmail.com ef þið hafið áhuga.
UPPFÆRT: sel aðeins annað þeirra. fer á hæstbjóðanda klukkan 14 á mrgn . þ.e.a.s. mánudaginn 14.
hæsta boð er núna : 7.000kr (2 hafa boðið það) getið líka sent mail á halligrims@gmail.com ef þið hafið áhuga.
Síðast breytt af Lunesta á Sun 13. Des 2009 17:20, breytt samtals 3 sinnum.
Re: [TS] Seinheiser hd 555
Hvað heldurðu að verðið myndi vera? Er ekki endilega að spá í kaup en ef að verðið er eitthvað ásættanlegt á mínum skala því að ég veð ekki í peningum væri ég til í að skoða þetta.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
ég bara hef gjörsamlega enga hugmynd. ætla bara að sjá hvað fólk býður og bara selja hæstbjóðandi ef það er eitthvað sem ég sætti mig við þá slæ ég líkast til á það.
-
- has spoken...
- Póstar: 157
- Skráði sig: Fös 02. Okt 2009 17:49
- Staðsetning: Á B-Long
- Staða: Ótengdur
Fyrsta boð 3000kr
Intel Core i7 920 @ 2.66 með Hyper N520 | Gigabyte EX58-UD4P | Corsair 3*4GB DDR3 1600Mhz| Gigabyte GTX770 | Zalman 850W | VelociRaptor 150GB 10.000RPM(System) | Seagate 500GB 7200RPM | WD 400GB 7200RPM | Windows 7 Ultimate 64bit | Coolermaster HAF 932.
dnz skrifaði:Fyrsta boð 3000kr
2x
Ég og dnz borgum 5000 fyrir bæði. 5000 kall stykkið, getum sótt, helst á morgun og væri fínt að fá myndir.
Lunesta skrifaði:er búinn að ákveða að selja annað þeirra.. og það er hæsta boð 6k
Búinn að selja annað á 6? Get ég fengið eitt á 5?
nei sko, ég tími ekki að selja bæði því mig langar að eiga eitt.. ég þarf ekki tvö. það er ekki selt en hæsta boðið er 6k.
Ok... Ég er þá hættur við.
sorry, en með reglu 4, telst það sem brot ef maður bætir við ef einhver er búinn að bjóða meira ?
Lunesta skrifaði:sorry, en með reglu 4, telst það sem brot ef maður bætir við ef einhver er búinn að bjóða meira ?
Já en þú skrifaðir 2svar hæsta boð 7k.
Lunesta skrifaði:hæsta boð 7k !
Lunesta skrifaði:ennþá hæsta boð 7k.
Lunesta skrifaði::oops: úpps
Maður verður að passa sig