MAC vs PC(windows)


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: MAC vs PC(windows)

Pósturaf biturk » Fös 11. Des 2009 18:13

ég skil ekki hvað fær fólk til að kaupa rándýrann makka, stýrikerfið er ógeðslegt, þa ðer ekkert hægt að gera í því, þetta rusl keirir á fat 32 og ef þú ætlar að reina að gera eitthvað í því sem krefst meiri hæfileika en að skoða póstinn þá þarftu að fara fáránlegar leiðir til þess.
og ekki einu sinni láta mig byrja á helvítis mighty mouse ógeðinu :x og þessu óhugnalega óþægilega lyklaborði sem getur gert hvern mann geðveikann! :hnuss
og fyrir utan það þá er allt sem kemur frá mac óhugnalega leiðinlegt í notkun og forljótt(mín skoðun)

það er einn ljós punktur við mac og það er hvað er yfirleitt fljótlegt og þægilegt að setja upp forrit, en það er líka eini ljósi punkturinn við hann.


windows xp var eitt það besta stýrikerfi sem nokkurn tímann hefur þekkst á pc tölvu á sínum tíma, vista er eitthvað sem hefði mátt enda í lakinu en windows 7 af því sem ég hef kynnst af því í rúmann mánuð er eitt það besta sem hefur komið fyrir tölvumarkað í marga áratugi og hver sem hefur prófað windows 7 í eitthvern tíma og gerir eitthvað í tölvunni sinni ætti að vera búinn að átta sig á því.

ég er fullviss um að fólk sem erekki að sinna neinni graffík eða hljóðvinnslu eigi eftir að átta sig á því að windows er svo miiiikið betra fyrir heimanotkun heldur en nokkurn tímann mac draslið.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: MAC vs PC(windows)

Pósturaf techseven » Sun 13. Des 2009 01:28

Jæja, tími til að hleypa smásálinni aðeins lausri:

Það svo gaman að fylgjast með hvernig fólk segir bara það sem því finnst um tölvur án þess að rökstyðja það rassgat. Hver kannast ekki við svipaðar fullyrðingar eins og þessa: "vinur minn sagði að Mac væri professional tölvur en PC bara hobby því þær eru alltaf að bila..."? Fullyrðingar sem geta gert mann alveg geðveikann! Af hverju er maður að eyða orku sinni og sálarró í að sannfæra fólk sem veit ekki rassgat um tölvur, hvernig hlutirnir virka í raunveruleikanum? #-o

Fólk myndar sér skoðanir og ver þær með kjafti og klóm, þangað til þessi "vinur" mætir á svæðið með nýjar upplýsingar út tölvuheiminum eins og einhver Alla úr eyðimörkinni með nýjan boðskap!

Nú er komið að mér að segja "það sem mér finnst" :D

Örstutt um stýrikerfi:
WinXP: Ljótt en virkar vel (flottara en Windows 2000, en lets face it - í raun bara ljótt)
Vista: Lítur ágætlega út en er of þungt og allir elska að hata það ( ég notaði Vista 64 bit í 1 og 1/2 ár og lenti aldrei í vandræðum, var þó lengi að setja up HP laserjet 1010)
7: Lofar góðu og verður betra og betra eftir því sem maður kynnist því betur.

Makka stýrikerfi: Hefur alltaf verið og er flottara en PC umhverfi.

Galli við PC: of margir stillimöguleikar en meira frelsi
Galli við MAC: of fáir stillimöguleikar og minna frelsi

Ég er PC maður, en gæti alveg hugsað mér að eiga Makka ef peningar yxu á trjánum - kanski MacBook Pro til að sýna öðrum að það er epli á lokinu!

Þótt ég sé PC gaur, þá ætla ég ekki að taka þátt í rifrildi um PC og MAC (eins og að rífast um trúarbrögð), ég ætla nota tímann minn í að gera eitthvað skemmtilegt í Windows 7 :wink:


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: MAC vs PC(windows)

Pósturaf Nariur » Sun 13. Des 2009 01:51

techseven skrifaði:Jæja, tími til að hleypa smásálinni aðeins lausri:

Það svo gaman að fylgjast með hvernig fólk segir bara það sem því finnst um tölvur án þess að rökstyðja það rassgat. Hver kannast ekki við svipaðar fullyrðingar eins og þessa: "vinur minn sagði að Mac væri professional tölvur en PC bara hobby því þær eru alltaf að bila..."? Fullyrðingar sem geta gert mann alveg geðveikann! Af hverju er maður að eyða orku sinni og sálarró í að sannfæra fólk sem veit ekki rassgat um tölvur, hvernig hlutirnir virka í raunveruleikanum? #-o

Fólk myndar sér skoðanir og ver þær með kjafti og klóm, þangað til þessi "vinur" mætir á svæðið með nýjar upplýsingar út tölvuheiminum eins og einhver Alla úr eyðimörkinni með nýjan boðskap!

Nú er komið að mér að segja "það sem mér finnst" :D

Örstutt um stýrikerfi:
WinXP: Ljótt en virkar vel (flottara en Windows 2000, en lets face it - í raun bara ljótt)
Vista: Lítur ágætlega út en er of þungt og allir elska að hata það ( ég notaði Vista 64 bit í 1 og 1/2 ár og lenti aldrei í vandræðum, var þó lengi að setja up HP laserjet 1010)
7: Lofar góðu og verður betra og betra eftir því sem maður kynnist því betur.

Makka stýrikerfi: Hefur alltaf verið og er flottara en PC umhverfi.

Galli við PC: of margir stillimöguleikar en meira frelsi
Galli við MAC: of fáir stillimöguleikar og minna frelsi

Ég er PC maður, en gæti alveg hugsað mér að eiga Makka ef peningar yxu á trjánum - kanski MacBook Pro til að sýna öðrum að það er epli á lokinu!

Þótt ég sé PC gaur, þá ætla ég ekki að taka þátt í rifrildi um PC og MAC (eins og að rífast um trúarbrögð), ég ætla nota tímann minn í að gera eitthvað skemmtilegt í Windows 7 :wink:


þó að OSX sé ekki ljótt líta vista og sérstaklega 7 betur út


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: MAC vs PC(windows)

Pósturaf Glazier » Sun 13. Des 2009 02:13

techseven skrifaði:Galli við PC: of margir stillimöguleikar en meira frelsi
Galli við MAC: of fáir stillimöguleikar og minna frelsi

Hvernig mundirðu vilja hafa þetta ?
Annað hvort er of mikið af stillingum eða of lítið ?
Er þá ekki betra að hafa mikið og þeir sem kunna ekkert á þær hafa þær bara eins og þær eru "default" og pælir ekkert meira í því ?

Ég persónulega mundi vilja hafa mikið af stillingum heldur en of lítið og nota síðan bara þær stillingar sem ég kann/þarf að nota og láta hinar allveg í friði (þangað til ég þarf að nota þær)


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: MAC vs PC(windows)

Pósturaf Einarr » Sun 13. Des 2009 04:24

ég hef lifað með Mac tölvum alla mína æfi en nú langar mig meira í pc. Mér finnst mac alltílagi í mynd og hljóðvinnslu en þar sem þetta er trend er hægt að setja 100þ krónur á tölvuna bara því það er epli á henni. Eitt sem ég hata við apple er hvað þú færð litlar upplýsingar um innihaldið, þetta er eins og að kaupa landa af eitthverjum rússa. Færð bara vita að þú færð 2.2 ghz intel örgjörva og ef þú ert heppin færðu að vita kjarnafjöldann, og ef þú færð að vita það ertu samt ekkert fróðari. Kaupir macca með 2.26 ghz intel core duo. Intel core duo hvað? e6750 eða e8500? er það ekki bara til að þú getur ekki gert samanburð við pc tölvu til að sjá hvað er verið að ræna þig?. Svo er líka afhverju setja þeir ekki nýjustu skjákortin t.d í tölvurnar þeirra? ert að kaupa nýjustu imac með ati 4670 sem var kúl fyrir hvað? 3 árum eða meira? er virkilega það erfitt að setja að minsta kosti 49** series i nýjustu tölvurnar jafnvel 5**** series? svo er líka overpricið
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1536 turn
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1481 lyklaborð
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... cts_id=213 mús
http://www.computer.is/vorur/7280 skjár
27" skjár
þetta kostar saman um 265þ en þar sem hitt er með epli má bæta 134þ krónum ofan á. http://apple.is/vorur/bordtolvur/imac/ dýrasta imacinn er næst því að vera sambærileg.
Svo er líka þjónustan hjá apple á íslandi allveg hlægileg. Þú kaupir þér sæta IMac á tæplega hálfa miljón og ári seinna fer skjárinn að vera með leiðindi. Þú hringir auðvitað í apple og kvarta og villt senda hana í viðgerð. Færð þær upplýsingar að þú færð að koma með tölvuna í viðgerð eftir 3 heilar vikur! og þarft svo öruglega að vera með tölvuna í viku í viðgerð. Svo þar fer tölvulaus mánuður, það kallar maður sko þjónustu!
Svo er líka með hleðslutæki frá Apple sem voru seld fyrir um 1-2 árum eiga það til að bila núna uppúr þurru!. Apple á íslandi að sjálfsögðu tekur enga ábyrgð og rukkar þig um tuttuguþúsund íslenskar krónur fyrir eitt vesælt lítið hvítt hleðslutæki. Lenti i þessu persónulega og þekki amk 5 aðra sem lentu í líku á sama tíma. Einn dag stakk eg hleðslutækinu i tölvuna og það hlóð ekki.
Get haldið áfram að væla en bara nenni því ekki lengur svo mitt álit er að mac gæti orðið fínt ef þeir myndu drullast til að gera gott umboð og lækka verðið.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MAC vs PC(windows)

Pósturaf GuðjónR » Sun 13. Des 2009 11:33

Ég er með svon a iMac hér á heimilinu, til að geta gert allt þá splittaði ég HDD í tvennt og hef macosx á öðrum og win7 á hinum.
Færð ekki flottari PC tölvu.

Einarr skrifaði:Þú kaupir þér sæta IMac á tæplega hálfa miljón og ári seinna fer skjárinn að vera með leiðindi. Þú hringir auðvitað í apple og kvarta og villt senda hana í viðgerð. Færð þær upplýsingar að þú færð að koma með tölvuna í viðgerð eftir 3 heilar vikur! og þarft svo öruglega að vera með tölvuna í viku í viðgerð. Svo þar fer tölvulaus mánuður, það kallar maður sko þjónustu!
Svo er líka með hleðslutæki frá Apple sem voru seld fyrir um 1-2 árum eiga það til að bila núna uppúr þurru!. Apple á íslandi að sjálfsögðu tekur enga ábyrgð og rukkar þig um tuttuguþúsund íslenskar krónur fyrir eitt vesælt lítið hvítt hleðslutæki. Lenti i þessu persónulega og þekki amk 5 aðra sem lentu í líku á sama tíma. Einn dag stakk eg hleðslutækinu i tölvuna og það hlóð ekki.
Get haldið áfram að væla en bara nenni því ekki lengur svo mitt álit er að mac gæti orðið fínt ef þeir myndu drullast til að gera gott umboð og lækka verðið.

Apple umboðið er án efa langversta tölvu umboð landsins með tilliti til ábyrgðarmála / viðgerðaþjónustu.
Þetta segi ég án þess að hika.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: MAC vs PC(windows)

Pósturaf CendenZ » Sun 13. Des 2009 14:42

Sá þetta um daginn og mundi eftir þessu áðan

http://www.att.is/product_info.php?cPat ... cb2859edd1