Wd vs Maxtor
-
- Staða: Ótengdur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Og svona til að pósta enn og aftur, þá er það 7200 rpm diskurinn, í hinni vélinni, sem hefur töluvert betri spekka en lappinn (en eyðir töluvert meira rafmagni):
[img]http://www.simnet.is/hlynzi/quickbenchddsindri.jpg
[/img]
Þetta er hinsvegar Seagate 40 GB diskur, (7200 RPM, 2 mb buffer, bara góður diskur finnst mér)
Djöfull var ég ánægður með það að ferðatölvan með IBM Hitachi harðadiskinn er að outperforma WD. Hinsvegar er Seagate diskurinn að outperforma lappann minn... enda mun meira dót í þeirri vél. Ég er með SCSI port á henni (bara kúl, nota það aldrei) annars er hann náttla "innværður" og tekinn á IDE ATA 100 eða 133 kapli, meira að segja gulum fallegum round.
En segiði mér elskurnar (ekki misskylja mig...) hvar er forritið til að sjá hitann á hörðum diskum ?
[img]http://www.simnet.is/hlynzi/quickbenchddsindri.jpg
[/img]
Þetta er hinsvegar Seagate 40 GB diskur, (7200 RPM, 2 mb buffer, bara góður diskur finnst mér)
Djöfull var ég ánægður með það að ferðatölvan með IBM Hitachi harðadiskinn er að outperforma WD. Hinsvegar er Seagate diskurinn að outperforma lappann minn... enda mun meira dót í þeirri vél. Ég er með SCSI port á henni (bara kúl, nota það aldrei) annars er hann náttla "innværður" og tekinn á IDE ATA 100 eða 133 kapli, meira að segja gulum fallegum round.
En segiði mér elskurnar (ekki misskylja mig...) hvar er forritið til að sjá hitann á hörðum diskum ?
Síðast breytt af Hlynzi á Mið 10. Des 2003 18:23, breytt samtals 1 sinni.
Hlynur
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 10:23
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég keypti 200gb sata Wd hjá computer.is og ég reyndi að setja hann inn en gat það ekki svo ég ákvað að fara í boðeind sem að er með umboðið fyrir asus mb og bað þá um að setja inn diskinn fyrir mig en viti menn þeir gátu það ekki því að diskurinn var gallaður, það kom enginn straumur á hann, svo ég rauk uppí computer.is og sagði þeim frá því og þeir tóku diskinn og tjékkuðu á honum og kom í ljós að hann var dauður og ég fékk nýjann disk hjá þeim og ég reyndi að setja hann inn og mér tókst það ekki heldur svo ég er fer niðrí boðeind aftur á morgunn og biðja þá um að setja diskinn inn fyrir mig (þeir sögðu að ég gæti komið til þeirra aftur og þeir myndu setja inn diskinn fyrir mig þegar ég fengi nýjann og það yrði bara inní skoðunarverðinu) en svo er bara spurning hvort að þessi diskur sé gallaður líka og efað svo er þá er ég alveg hættur við wd hjá computer.is og ætla þá að biðja um að fá endurgreitt og kaupa þá maxtor disk hjá Boðeind en þeir eru á 25 þús. þar, ég ætla bara samt að vona að þessi sé ekki gallaður líka því ég nenni ekki að standa í svona rugli
Kveðja
DarkAngel
Intel P4 2.66ghz*19" Aoc trinitron skjár*Asus P48x Mb*Radeon 9600 Pro 128mb*1Gb Minni (266mhz)*120Gb Wd ATA, 200Gb Maxtor ATA og 200Gb Wd SATA Hdd
DarkAngel
Intel P4 2.66ghz*19" Aoc trinitron skjár*Asus P48x Mb*Radeon 9600 Pro 128mb*1Gb Minni (266mhz)*120Gb Wd ATA, 200Gb Maxtor ATA og 200Gb Wd SATA Hdd