Vesen með kælingu á Northbridge á LanParty SLI-DR
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Vesen með kælingu á Northbridge á LanParty SLI-DR
Jæja, er enn að reyna að redda kælingu á Northbridge kubbasettið á LanParty móðurborðinu mínu, var búinn að skoða allar chipset kælingar í þeim búðum sem selja svoleiðis og engin af þeim passaði nema Xigmatek Porter en hún getur bara passað ef ég hef hana svoldið á ská þar sem skjákortið er svoldið fyrir Og það væri þá fínt nema þá er bara engan vegin hægt að festa kælinguna öðru megin þar sem koparrörið er svoldið fyrir þar sem skrúfan kemur við hliðiná kælifletinum að neðan (sjá myndir). Ég veit ekki alveg hvernig er best að leysa þetta, það eina sem mér dettur í hug er að beygja koparrörin einhvernvegin þannig að stóri parturinn sé aðeins aftar en hann er, annars sé ég ekki alveg hvernig ég get reddað þessu almennilega
Einhver með hugmynd? Einhver hér sem á svona LanParty móðurborð og hefur þurft að setja aðra kælingu á Northbridge?
Einhver með hugmynd? Einhver hér sem á svona LanParty móðurborð og hefur þurft að setja aðra kælingu á Northbridge?
- Viðhengi
-
- XPorter2.jpg (61.05 KiB) Skoðað 1422 sinnum
-
- XPorter1.jpg (71.43 KiB) Skoðað 1422 sinnum
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
Re: Vesen með kælingu á Northbridge á LanParty SLI-DR
getur hugsanlega hitað koparin með súr og gas og beigt koparinn. verður bara að passa að hita hann ekki svo mikið að álið fari að bráðna. svo er ekki annars hægt að bara bara 2stk ný göt á hinar hliðarnar og snúa kælingunni þannig 90° ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
skella skjákortinu í hitt pci-e slottið þar sem þetta er SLI borð. ?
-
Höfundur - 1+1=10
Það gengur ekki alveg upp að setja skjákortið í hina raufina þar sem powersnúran úr aflgjafanum nær þá ekki Ég er svo ekki með aðgang að neinu svona súr eða gasi, hef aldrei moddað svoleiðis. Hvernig get ég reddað þessu? Er ekki einhver hérna með svona móðurborð eða eitthvað svipað þar sem þetta vandamál hefur komið upp? Er svoldið að spá í því að reyna að finna passlegri kælingu erlendis, planið er sko að selja LanParty Ultra-D móðurborðið en nota SLI-DR týpuna áfram en ef ég get ekki reddað þessu fljótlega verð ég að nota Ultra-D og leita erlendis að kælingu á hitt.
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1780
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Hlýtur að geta fengið framlengingu á snúruna.
Minnir að ég hafi fengið svoleiðis í tölvutek í haust fyrir einhverja hundraðkalla..
Minnir að ég hafi fengið svoleiðis í tölvutek í haust fyrir einhverja hundraðkalla..
PS4
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Reddaðu þér plastró og plastboltum og boltaðu niður orginal festinguna.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Nörd
- Póstar: 136
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2008 22:13
- Staðsetning: Rkjnes
Er virkilega ekki hægt að nota Zalman Northbridge kælinguna ?
Festingarnar eru breytanlegar, þannig að hún ætti að passa á öll móðurborð.
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=17673
Festingarnar eru breytanlegar, þannig að hún ætti að passa á öll móðurborð.
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=17673
-
Höfundur - 1+1=10
Ég var ekki búinn að athuga með hana en hún myndi ekki virka þar sem hún er alltof há. Og original festingin dugar ekki heldur þar sem viftan á henni var farin að vera vesen, svo var ég líka búinn að taka plöggið af snúrunni Held að það sé kominn tími á að leita að kælingu erlendis, ætti svosem ekki að vera mikið dýrt
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
DoofuZ skrifaði:Það gengur ekki alveg upp að setja skjákortið í hina raufina þar sem powersnúran úr aflgjafanum nær þá ekki...
Það er hægt að fá framlengingu fyrir power snúruna http://www.svc.com/cbl-pcixext-12.html
Gáðu í computer.is eða íhluti.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
það eru til svona snúrur í tölvutek . allavega síðast þegar ég var þar þá sá ég svona extension snúrur.
-
Höfundur - 1+1=10
Já, það er svosem ekki slæm hugmynd, en ég vil helst leysa þetta þannig að ég geti haft kortið í fyrstu raufinni, aldrei að vita hvort maður eigi einhverntímann eftir að fá sér aukakort í SLI seinna meir. Kannski sniðugast bara að nota Ultra-D móðurborðið áfram, skipta svo þegar ég hef reddað kælingu seinna, selja það þá og nota SLI-DR í staðinn Er líka kominn með Ultra-D í kassa með örgjörvann, kælingu og svoleiðis svo hún er tilbúin til notkunar þar til hitt reddast
Nema einhver hér sé tilbúinn að hjálpa mér að beygja koparinn á kælingunni?
Nema einhver hér sé tilbúinn að hjálpa mér að beygja koparinn á kælingunni?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
- Staðsetning: hérna
efþú villt beygja án þess að fá beygur i vírinn(ef þetta eru holar pípur) fylltu pípurnar þá með sápuvatni. http://www.youtube.com/watch?v=kh7RrlazaRc sérð það gert í þessu vídjói
Var að enda við að mounta mínum um daginn og var það smá brask, ef þú nennir að skutla þessu til mín get ég hjálpað þér að plögga þetta frítt..
daanielin skrifaði:Var að enda við að mounta mínum um daginn og var það smá brask, ef þú nennir að skutla þessu til mín get ég hjálpað þér að plögga þetta frítt..
klárlega topp gaur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
- Staðsetning: hérna
mercury skrifaði:og hvar á hann að frysta þetta niður í -40
heyrðu það er aukaatriði!
-
Höfundur - 1+1=10
Einn gullmoli úr myndbandinu: "This is one company that likes to blow it's own horn" hahaha!
En já, æðislegt að heyra daanielin Hvert á ég að koma með þetta? Og er nóg að koma bara með kælinguna eða er betra að taka móðurborðið með líka? Beygiru þá bara koparinn?
En já, æðislegt að heyra daanielin Hvert á ég að koma með þetta? Og er nóg að koma bara með kælinguna eða er betra að taka móðurborðið með líka? Beygiru þá bara koparinn?
Sjáum hvort það sé ekki hægt að redda þessu með annari leið fyrst, komdu með borðið og kælinguna, á mánudaginn gæti hentað vel, sendi þér pm þegar ég verð laus.
-
Höfundur - 1+1=10
Ok, æði, líst vel á það Er einmitt í fríi þá.