PuTTy
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
PuTTy
Nú er ég kominn með svona lítinn linux-box inní skáp og er alltaf að SSH'a með PuTTy. Ég hef tvo skjáa (einn 17" og einn 15") og tek alltaf PuTTy bara i fullscreen á litla skjánum. Næstum einsog að sitja við linux tölvu
En það er eitt sem fer í taugarnar á mér, og það er þegar á að sína t.d. allan skjáinn með bláum backround, og þá synir PuTTy mest allt svart.
Er búinn að skoða settings en finn ekkert út úr þessu. ssh á linux synir þetta alveg rétt. Ef þið bendið mér á annan client, nota ég han ekki nema það er hægt að setja hann i full-screen.
Hér á myndinni á mest allt þetta svarta að vera blátt.
En það er eitt sem fer í taugarnar á mér, og það er þegar á að sína t.d. allan skjáinn með bláum backround, og þá synir PuTTy mest allt svart.
Er búinn að skoða settings en finn ekkert út úr þessu. ssh á linux synir þetta alveg rétt. Ef þið bendið mér á annan client, nota ég han ekki nema það er hægt að setja hann i full-screen.
Hér á myndinni á mest allt þetta svarta að vera blátt.
- Viðhengi
-
- putty.jpg (22.9 KiB) Skoðað 1892 sinnum
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Remote Desktop - terminal
halanegri skrifaði:gumol skrifaði:Svipað og remote desktop connection
Nema að þetta er ekki desktop, heldur terminal.
Það er rétt hjá þér en það er samt hægt að líkja þessu við Remote desktop connection þegar það er verið að lýsa þessu fyrir Windows manni. Þó að það sé mikill munur á terminal og desktop þá byggist þetta bæði á því að tengjast annarri tölvu í gegnum lan eða internet og stjórna henni þannig.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Tja, hann IceCaveman veit alveg hvað terminal er, og sá hlutur er líka til í Windows, svo það væri bara villandi að bera þetta saman við Remote Desktop Connection.
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
Af hverju notið þið ekki VNC...það er svona remote desktop connection milli tveggja véla, sama hvaða OS þær eru. Startar VNC server á Linux bauknum þínum og notar client á Win vélinni, whoollla ert komin með Linux Desktop.
Sjálfur hef ég samt bara notað þetta milli tveggja Linux véla, en fræðilega séð gengur þetta milli allra stýrikerfa.
Sjálfur hef ég samt bara notað þetta milli tveggja Linux véla, en fræðilega séð gengur þetta milli allra stýrikerfa.
pseudo-user on a pseudo-terminal
Gothiatek skrifaði:Af hverju notið þið ekki VNC...það er svona remote desktop connection milli tveggja véla, sama hvaða OS þær eru. Startar VNC server á Linux bauknum þínum og notar client á Win vélinni, whoollla ert komin með Linux Desktop.
Ég einfaldlega nota ekki ssh af því að ég er ekki með X uppsett á server tölvunni
Voffinn has left the building..