flottur skrifaði:Jæja gott fólk erum við ekki komnir eilítið langt út fyrir umræðuefnið?
Hvert var umræðuefnið?
flottur skrifaði:Jæja gott fólk erum við ekki komnir eilítið langt út fyrir umræðuefnið?
Vectro skrifaði:Þú ert sekur þar til þú getur sannað sakleysi þitt. *
*Undantekningar: Öll lönd nema lönd hernumin af Þjóðverjum með starfrækt Gestapo á árunum 1939-1945?
Vectro skrifaði:Þú ert sekur þar til þú getur sannað sakleysi þitt. *
*Nema ef þú ert bankastarfsmaður já.
Gúrú skrifaði:Vectro skrifaði:Þú ert sekur þar til þú getur sannað sakleysi þitt. *
*Undantekningar: Öll lönd nema lönd hernumin af Þjóðverjum með starfrækt Gestapo á árunum 1939-1945?
Lagaði póstinn þinn.
GuðjónR skrifaði:flottur skrifaði:Jæja gott fólk erum við ekki komnir eilítið langt út fyrir umræðuefnið?
Hvert var umræðuefnið?
Ingibergur skrifaði:Mikið þykir mér það samt súrt hvað einn maður gæti auðveldlega skaðað góða tölvuverslun í reiði sinni á vef sem þessum.
Ég er sjálfur mikið inn á annari vefsíðu þar sem nokkrir (sjálfboðaliðar) hafa tekið það að sér að sjá til þess að þræðir einsog þessir fái ekki að lifa lengi, þegar um svona árásir er að ræða. Þar eru þá innleggin eða þræðirnir færðir yfir í annað eða bara hreinlega eitt..
Sallarólegur skrifaði:Hef líka lent í þvílíku veseni með þessa gæja þegar tölva sem félagi minn keypti einfaldlega virkaði ekki í venjulegu húsarafmagni, einn þeirra var með þvílíkan dónaskap. Reyni að versla sem minnst þarna.
ManiO skrifaði:Þessi síða enn sem komið er er aðeins skrifuð af fólki með nick í jólalitum