Skjárinn er núna skráður á uppboð á selt.is
http://www.selt.is/-24-LCD-skjar-Dell-E ... on_details
24" Dell LCD skjár uppboð!
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: Dell E248WFP 24" LCD skjár til sölu
Síðast breytt af gardar á Fös 27. Nóv 2009 16:33, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: 24" Dell LCD skjár uppboð!
Hafa allir sem eru búnir að bjóða í skjáinn 40.000 + hætt við að kaupa hann ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Besserwisser
lukkuláki skrifaði:Hafa allir sem eru búnir að bjóða í skjáinn 40.000 + hætt við að kaupa hann ?
Jebb, hætt við, hætt að svara símanum, etc.
Frekar leiðinlegt
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
Strákar, þessi skjár er bara með 6 bita pixlastýringu sem er eina ástæðan fyrir 5ms response time sem hann hefur.
síðan eru viewing angles alveg með því slappasta. Skoðið þetta sjálfir á netinu.
síðan eru viewing angles alveg með því slappasta. Skoðið þetta sjálfir á netinu.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Narco skrifaði:Strákar, þessi skjár er bara með 6 bita pixlastýringu sem er eina ástæðan fyrir 5ms response time sem hann hefur.
6+2 bit skal ég veðja á.
Þetta er bara venjulegur TN skjár.. Örugglega svona 90% af LCD tölvuskjám á þessu stærðarbili eru TN. Þeir eru allir með slöpp viewing angles. Það er fórnin sem þeir færa fyrir betri response time. Þetta er allra helst skjár fyrir gamers.
Hef lesið helling af reviewum um þennan skjá og það segja allir að þetta sé mjög góður og þæginlegur skjár !
"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard
-
Höfundur - Besserwisser
Narco skrifaði:Strákar, þessi skjár er bara með 6 bita pixlastýringu sem er eina ástæðan fyrir 5ms response time sem hann hefur.
Þetta er eins og var bent á ósköp venjulegur TN skjár, ég á annann 24" sem PVA og satt best að segja er ekki það mikill munur.
Þú mátt endilega kíkja í heimsókn ef þú trúir mér ekki.....
Annars skil ég ekki hvað þú ert að kvarta, með Acer TN skjá sjálfur