Xbox mod
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Re: Xbox mod
djöfull er snjalt hvernig hann power bluggar HDD.
Og hsit hvað þetta var mikið rúst í endann.
Finst samt skritið hvað hann kemst upp með að vera alltaf að vesenast með móðurborðið:S hann er endalaust að rífa það úr og virðist aldrei vera með jarðtengi e-a álíka
Og hsit hvað þetta var mikið rúst í endann.
Finst samt skritið hvað hann kemst upp með að vera alltaf að vesenast með móðurborðið:S hann er endalaust að rífa það úr og virðist aldrei vera með jarðtengi e-a álíka
Síðast breytt af littli-Jake á Fös 27. Nóv 2009 14:48, breytt samtals 1 sinni.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
úff sóun á peningum og tíma...en flott samt sem áður
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Minns langar í svona!
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Hvernig getur fólk sagt að svona sé sóun á tíma. Þetta er nú bara mjög góð nýting á tíma finnst mér.
Þetta er bara áhugamál einsog margt annað. Mér finnst ég ekki vera að sóa tímanum þegar ég er að
gera eitthvað skemmtilegt
Þetta er bara áhugamál einsog margt annað. Mér finnst ég ekki vera að sóa tímanum þegar ég er að
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
ekkert smá flott en hef séð betra reyndar ekki svo ég muni á video. en klárlega flottasta xbox modið á þessum gömlu hlunkum.
Zedro skrifaði:Hvernig getur fólk sagt að svona sé sóun á tíma. Þetta er nú bara mjög góð nýting á tíma finnst mér.
Náááákvæmlega! Alveg eins og þegar menn gera upp 50 ára bíla, tekur oft mörg mörg ár..
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
En samt ef þið spáið aðeins í þessu, modd eða ekki ?
Hann er í rauninni bara að modda kassann sjálfann og troða svo venjulegri tölvu inn í hann (sem er ógeðslega svalt)
Hann er í rauninni bara að modda kassann sjálfann og troða svo venjulegri tölvu inn í hann (sem er ógeðslega svalt)
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- has spoken...
- Póstar: 191
- Skráði sig: Mið 01. Júl 2009 18:41
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Glazier skrifaði:En samt ef þið spáið aðeins í þessu, modd eða ekki ?
hvað annað á hann að modda ? er það ekki það sem er alltaf gert ? hann er nú að búa til motherboard tray og bracket og pci-slots og helling. mikil vinna og metnaður lagður í þetta
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Mjög flott, en ömurlegur endir
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
vesley skrifaði:Glazier skrifaði:En samt ef þið spáið aðeins í þessu, modd eða ekki ?
hvað annað á hann að modda ? er það ekki það sem er alltaf gert ? hann er nú að búa til motherboard tray og bracket og pci-slots og helling. mikil vinna og metnaður lagður í þetta
Nahh oftast þegar menn eru að tala um að modda xbox þá er það að plögga modd kubb í hana þannig þú getir spilað leiki sem þú hefur downloadað af netinu..
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
- Staðsetning: Glued To My Chair!
djöfull er þetta töffffffff
gaman að sjá svona alvöru mod....ekki þetta nenjulega sprey og skera út sem flestir kalla mod
gaman að sjá svona alvöru mod....ekki þetta nenjulega sprey og skera út sem flestir kalla mod