SteiniP skrifaði:10k fyrir hleðslutæki og 10k fyrir rykhreinsun er HEAVY mikið.
Enda grunar mig að þetta séu ýktar tölur.
KermitTheFrog skrifaði:SteiniP skrifaði:10k fyrir hleðslutæki og 10k fyrir rykhreinsun er HEAVY mikið.
Victordp skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:SteiniP skrifaði:10k fyrir hleðslutæki og 10k fyrir rykhreinsun er HEAVY mikið.
Nei er ekki að grínast !
daanielin skrifaði:Áttu kvittanir? Er enganveginn að trúa þessu..
Victordp skrifaði:daanielin skrifaði:Áttu kvittanir? Er enganveginn að trúa þessu..
er ekki viss samt örugglega, afhverju ætti ég að vera að ljúga, enda var pabbi að trompast í 3 skiptið þegar að hún fór í viðgerð viku eftir að hún var nýbúin !
Victordp skrifaði:Líka við mig, ok keypti Asus tölvu þar í Apríl, og fæ hana með Vista set svo upp Win7 og var með það í langan tíma, en á meðan ég var með það þá eyðinlagðist hleðslutækið og þurfti að skipta op pabbi borgaði þá 10.000 eða eiikva, svo er það komið að því að það þarf að straua hana og þá kostar það annað 10k, og svo kem ég með hana aftur og þá er það þannig að tölvan frís eftir 1 min eða eitthvað, og þá finna þeir ekkert að henni nema að það að hún er full af ryki :S, sem er bullshiiiit ! og enn og aftur borgar pabbi 10k, og svo þarf ég að fara með hana aftur, og fæ hana aftur og þá þarf að straua hana því ég instilaði DRIVER DISKNUM sem fylgdi með, og þá þarf pabbi að borga aftur 10k, sem gera 159.000+10.000+10.000+10.000+10.000 er það eiikvað eðlilegt ?
Victordp skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:SteiniP skrifaði:10k fyrir hleðslutæki og 10k fyrir rykhreinsun er HEAVY mikið.
Nei er ekki að grínast !
10.000 kall er ekki nema klukkutími á verkstæði.
lukkuláki skrifaði:Veit ekki hvort það er þannig í þínu tilfelli en 10.000 kall er ekki nema klukkutími á verkstæði.
Victordp skrifaði:Líka við mig, ok keypti Asus tölvu þar í Apríl, og fæ hana með Vista set svo upp Win7 og var með það í langan tíma, en á meðan ég var með það þá eyðinlagðist hleðslutækið og þurfti að skipta op pabbi borgaði þá 10.000 eða eiikva, svo er það komið að því að það þarf að straua hana og þá kostar það annað 10k, og svo kem ég með hana aftur og þá er það þannig að tölvan frís eftir 1 min eða eitthvað, og þá finna þeir ekkert að henni nema að það að hún er full af ryki :S, sem er bullshiiiit ! og enn og aftur borgar pabbi 10k, og svo þarf ég að fara með hana aftur, og fæ hana aftur og þá þarf að straua hana því ég instilaði DRIVER DISKNUM sem fylgdi með, og þá þarf pabbi að borga aftur 10k, sem gera 159.000+10.000+10.000+10.000+10.000 er það eiikvað eðlilegt ?
MrT skrifaði:lukkuláki skrifaði:Veit ekki hvort það er þannig í þínu tilfelli en 10.000 kall er ekki nema klukkutími á verkstæði.
10.000 er engan vegin klukkutími á verkstæði.. meira að segja dýrasta Forgangsþjónustan hjá þér kostar ekki nema ( ) 8500 kr. (og það er ekki minnst á tíma heldur, má gera ráð fyrir fullri viðgerð sama hversu lengi hún tekur).
Nothing skrifaði:SteiniP skrifaði:10k fyrir hleðslutæki og 10k fyrir rykhreinsun er HEAVY mikið.
Fyrir rykhreinsun á borðvél er þetta way2much, En aftur á móti ef þetta er fartölva er þetta mjög sanngjarnt.
Það tekur tíma að taka fartölvu í sundur (rykhreinsa) og setja aftur samann c.a. 2-3 tíma.
Verð á straumbreytur er frá 5þ uppí 20þ kr fer allt eftir framleiðanda og gerð straumbreytis.
tolvuvirkni skrifaði:Því Miður er þessi saga Uppspuni
Kveðja
Tölvuvirkni
tolvuvirkni skrifaði:Því Miður er þessi saga Uppspuni
Kveðja
Tölvuvirkni