Leiðinlegt "prumphljóð" úr örgjörvakælingu
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Leiðinlegt "prumphljóð" úr örgjörvakælingu
Jæja, þá er ég kominn með rétta LanParty móðurborðið í kassann hjá mér, búinn að flytja allt það helsta yfir á það, tengja allt og tölvan virkar fínt nema ég heyri eitthvað leiðindahljóð úr viftunni á örgjörvakælingunni, það hljómar svipað og prumphljóð og hækkar eftir hraða viftunnar Hljóðið kom ekki fyrir flutninginn á milli móðurborðanna, veit einhver hvað gæti verið að? Er viftan orðin lúin?
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Re: Leiðinlegt "prumphljóð" úr örgjörvakælingu
DoofuZ skrifaði:Jæja, þá er ég kominn með rétta LanParty móðurborðið í kassann hjá mér, búinn að flytja allt það helsta yfir á það, tengja allt og tölvan virkar fínt nema ég heyri eitthvað leiðindahljóð úr viftunni á örgjörvakælingunni, það hljómar svipað og prumphljóð og hækkar eftir hraða viftunnar Hljóðið kom ekki fyrir flutninginn á milli móðurborðanna, veit einhver hvað gæti verið að? Er viftan orðin lúin?
Tjaa kannski asnaleg spurning og þú líklegast búinn að tékka á þessu en bara vera viss, liggur nokkuð eitthvað utan í viftunni ? (t.d. snúra eða eitthvað svoleiðis)
Varð hún fyrir höggi á meðan þú færðir á milli ?
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - 1+1=10
Nei, það liggur ekkert utan í viftunni og hún fékk ekkert högg á sig. Ég bara tók hana af, hreinsaði gamla kremið af henni og örgjörvanum og setti svo bæði með nýju kremlagi á milli á móðurborðið.
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
Viss um að viftan sé nægilega vel fest og þetta sé ekki bara víbringshljóð því hún hristist aðeins til? Um að gera að athuga það, langvarandi víbringur er ekki bara leiðindi upp á hljóðið að gera heldur fer líka illa með búnaðinn :/
-
- Geek
- Póstar: 818
- Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
- Staðsetning: Akureyri
ég veit bara það eitt að ég mundi henda viftunni með látum, flest má klikka nema örgjörva viftan
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
-
Höfundur - 1+1=10
Prófaði að taka viftuna úr sambandi og heyrði samt hljóðið, komst svo að því að það kemur ekki úr örgjörvakæliviftunni heldur úr skjákortskælingunni Ætla að taka kortið úr og skoða þetta betur...
Edit: Neibb, það var vitlaust líka, þetta er viftan á norðurbrúnni Hvað gera bændur þá?
Edit #2: Ansans, norðurbrúarkæliviftan er laus Ég rakst einmitt í eitthvað í gær þegar ég var að byrja á þessu og heyrði smell en áttaði mig bara ekki á því hvað það var
Edit: Neibb, það var vitlaust líka, þetta er viftan á norðurbrúnni Hvað gera bændur þá?
Edit #2: Ansans, norðurbrúarkæliviftan er laus Ég rakst einmitt í eitthvað í gær þegar ég var að byrja á þessu og heyrði smell en áttaði mig bara ekki á því hvað það var
-
Höfundur - 1+1=10
Ok, mér tókst að taka viftuna af, hreinsaði undan henni og hreinsaði af kubbnum, setti svo krem á og reyndi að festa kælinguna eins vel og ég gat en hún er samt ekki nógu föst Svo eftir að ég tengdi allt aftur og kveikti þá hélt hljóðið áfram og sama hvað ég þrýsti á viftuna þá festist hún ekki. Það er samt reyndar eins og hlífin ofaná sé aðallega laus og með vesenið, einhver lent í svipuðu eða veit hvað ég get gert? Þarf ég að festa þetta betur?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
Getur verið að vírinn sem liggur að viftunni að innan sé að rekast í, annars getur hún líka verið orðin slitin því þá vaggar hún í slífinni.
Veit að kísildalur er með einhverjar brúarkælingar.
Veit að kísildalur er með einhverjar brúarkælingar.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
á eins borð.. NB kælingin er bara sorp á þessum borðum orginal skilst mér.. og leiðinlega staðsett því að skjákortið kemur beint yfir hana.. það var farið að urra aðeins í minni viftu en ég gerði svosem ekkert í því
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Myndi skjóta á NB kælingin, var líka svona hjá mér enda á +4000rpm, rugl.. Fór í kisidal og fékk viftulausa NB kælingu á eitthvern 4k, algjörlega þess virði.
-
Höfundur - 1+1=10
Já takk fyrir linkinn KermitTheFrog, en það vill svo skemmtilega til að ég keypti nákvæmlega þetta fyrir nokkrum mánuðum siðan, ætlaði að nota í aðra vél en geymdi svo bara óopnað uppí hillu svo það kemur sér vel núna Var annars að prófa að setja kælinguna á án krems, setti bara smá pappírsrifu á milli, og hún var enn eitthvað laus í sér Þannig að ég held það sé sniðugast að nýta það sem maður á Bara verst að þá verður borðið ekki eins fallegt, engin DFI merkt kæling (eins og það sé aðalmálið, hehe )
Veit amk. að áður en ég set hina kælinguna á með kremi þá ætla ég til öryggis að prófa með smá pappír fyrst til að vera viss um að hún festist almennilega
Edit: Neibb, sú kæling passar ekki. Það er aaaðeins styttra á milli gatana á móðurborðinu en á kælingunni
Veit amk. að áður en ég set hina kælinguna á með kremi þá ætla ég til öryggis að prófa með smá pappír fyrst til að vera viss um að hún festist almennilega
Edit: Neibb, sú kæling passar ekki. Það er aaaðeins styttra á milli gatana á móðurborðinu en á kælingunni
-
Höfundur - 1+1=10
Jæja, búinn að reyna og reyna og ekkert gengur með að festa kælinguna almennilega aftur, plastdraslafestingarnar eru líka algjört drasl Þannig að nú verð ég að redda mér kælingu á kubbasettið, einhverjar hugmyndir? Einhver hér með LanParty móðurborð með aðra kælingu en stock á norðurbrúnni? Er svoldið að spá í Xigmatek Porter-CN881 Er sú kæling líka með svona plastdraslfestingar? Eru ekki bara allar chipset kælingar með þannig?
Just my luck annars að klúðra málunum svona einmitt þegar ég var svo heppinn að fá þetta móðurborð
Just my luck annars að klúðra málunum svona einmitt þegar ég var svo heppinn að fá þetta móðurborð
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Þessi dugar vel ef það er sæmilegt loftflæði í kassanum http://www.frostytech.com/articleview.c ... cleID=2236
Keypti svona á 1500 kall í att fyrir nokkrum mánuðum, hún var samt ekki inn á síðunni þannig þeir gætu átt þetta ennþá.
Keypti svona á 1500 kall í att fyrir nokkrum mánuðum, hún var samt ekki inn á síðunni þannig þeir gætu átt þetta ennþá.
-
Höfundur - 1+1=10
KermitTheFrog skrifaði:Er þessi Xigmatek ekki pínu ýkt?
http://www.images.clunk.org.uk/reviews/ ... G_5554.jpg
Þessi sem ég linkaði á í Kísildalnum er minni kælingin á þessari mynd, finnst það ekki mikið ýkt miðað við stærri kælinguna þarna En hvað með Xilence norðurbrúarkælingu? Er samt meira að spá í Xigmatek þar sem hún er viftulaus. Gæti samt verið svoldið stórt dæmi til að kæla svoldið lítinn flöt En hvað segja aðrir LanParty móðurborðseigendur, hvernig kælingu eruð þið með þarna aðra en stock?
-
Höfundur - 1+1=10
Það virðast mjög fáar búðir vera með svona kubbakælingar En fyrir utan þær tvær sem ég er búinn að nefna, báðar í Kísildal, þá fann ég þessa Zalman í Tölvutek (passar samt líklega ekki þar sem endinn á skjákortinu fer yfir kubbasettið) og þessa Akasa í Start. Hvað á ég að kaupa? Er öruggt að það sem ég kaupi af þessum fjórum muni pottþétt passa á hjá mér, sú sem ég átti fyrir frá Tölvuvirkni passar nefnilega ekki Er svona mest að spá í Xigmatek kælinguna, finnst hún reyndar svoldið too much en yrði samt geðveikt, en hún er að vísu svoldið dýr þannig að næst á eftir henni er ég að spá í Akasa kælinguna.
Hvað segið þið?
Hvað segið þið?
Ég myndi taka eitthvað með viftu en ég vil engin LEDs tyvm, svo það myndi bara skilja eftir einn möguleika fyrir mig. :/
-
Höfundur - 1+1=10
Jæja, fór í Kísildal í gær og keypti báðar Northbridge kælingarnar sem þeir áttu en hvorug þeirra passar Xigmatek Porter er aðeins of fyrirferðamikil þar sem kubbasettið er beint fyrir neðan þar sem endinn á skjákortinu kemur og Xilence kælingin er með götin á vitlausum stöðum miðað við götin sem eru á móðurborðinu Þá eru ekki margar kælingar eftir sem ég get prófað en ég var að sjá það að Start er komið með eina svona kubbasettskælingu, bara spurning hvort hún muni passa Svo er líka ein ágæt í Computer.is. Bara verst að þetta er svona vandamál þar sem ég þarf að fara á staðinn og skoða vöruna vel, ekki nóg að það standi á netinu að það passi á öll móðurborð.
Einhver hér sem kannast við svona vesen og er með einhverja lowprofile kælingu á Northbridge aðra en stock?
Einhver hér sem kannast við svona vesen og er með einhverja lowprofile kælingu á Northbridge aðra en stock?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
emmi skrifaði:http://tl.is/vara/17312
Þessi er of há (Þessi kæling getur bara verið 1 cm á hæð eða eitthvað álíka gáfulegt)
Annars gætirðu prufað að taka vifruna bara úr sambandi og athuga hvernig hitinn á Norðurbrúnni verður, ég sá að einhverjir höfðu verið að gera það á þessum borðum.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - 1+1=10
Það myndi ekki hjálpa neitt að taka viftuna úr sambandi, aðalvandamálið er að ég get ekki fest kælinguna almennilega aftur á, er að spá í að taka bara hlífina af henni með mér í dag og bera saman við það sem ég skoða, þá ætti ég að finna eitthvað sem passar Svo lengi sem það er ekki eitthvað hávaxið
KermitTheFrog skrifaði:Er þessi Xigmatek ekki pínu ýkt?
Er með svona algjört æði hægt að setja 80mm viftu á þetta og svo fara leika sér að yfirklukka.
@ Doofuz
Þetta ætti að passa ef þí snýrt stærri hlutanum niður þá er ekkert mál að koma þessu á,
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Nothing skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Er þessi Xigmatek ekki pínu ýkt?
Er með svona algjört æði hægt að setja 80mm viftu á þetta og svo fara leika sér að yfirklukka.
@ Doofuz
Þetta ætti að passa ef þí snýrt stærri hlutanum niður þá er ekkert mál að koma þessu á,
Agree!!
-
Höfundur - 1+1=10
Já, ég fékk mér einmitt svona í Kísildalnum um daginn en það var ekki alveg að passa hjá mér, datt að vísu ekki í hug að ég gæti snúið því á ská en ég vil frekar bara hafa eitthvað lítið með viftu og er að spá í þessa Manhattan kælingu, sýnist af stærðinni sem er gefin upp að hún sé sú eina sem smellpassi, mun athuga það nánar á morgun