Google Wave
-
- Græningi
- Póstar: 43
- Skráði sig: Fös 04. Sep 2009 23:14
- Staðsetning: Ísland
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Google Wave
i5 2500K @ 3,3. MSI 6950 Twin frozr III 2Gb, Mushkin 8GB DDR3 1600mhz, Noctua NH-D14, Asus P8P67 pro, 850W Cooler Master silent pro, Fractal Design R3
Steam: Jamibaba88
PSN: Viddi88
Steam: Jamibaba88
PSN: Viddi88
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Mið 28. Okt 2009 17:13
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
gardar skrifaði:Agust9618 skrifaði:Getur einhver boðið mér á Google Wave
Gmailið mitt er MegaGigsAdmin@gmail.com
Flott netfang
Takk
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
Fann þetta þegar ég var að leita að invite friends á waveinu hjá mér:
How do I invite people to try Google Wave?Print
We have a long list of people who have either signed up for an invitation to Google Wave, or who have been nominated by a friend to get a Google Wave account. Unfortunately, we aren't able to pass out invites as fast as the nomination list has grown, so we're not currently adding more people to our waiting list.
As soon as we're confident that the system can accept more users, we will add a wave to your account that allows you to nominate friends and colleagues for an account. Once you have the capability to invite people, the wave appear in your inbox.
If you've already received an invite wave (you have seen it before in your inbox), you can search for "invite others to google wave" to find it. If you're out of invites, please bear with us as we work to add more people to the system. Once you've been given the capability to nominate more people, your invite wave will again appear in your inbox as an unread message.
You can always add to your Contacts list people who already have Google Wave accounts. Learn more about adding contacts.
How do I invite people to try Google Wave?Print
We have a long list of people who have either signed up for an invitation to Google Wave, or who have been nominated by a friend to get a Google Wave account. Unfortunately, we aren't able to pass out invites as fast as the nomination list has grown, so we're not currently adding more people to our waiting list.
As soon as we're confident that the system can accept more users, we will add a wave to your account that allows you to nominate friends and colleagues for an account. Once you have the capability to invite people, the wave appear in your inbox.
If you've already received an invite wave (you have seen it before in your inbox), you can search for "invite others to google wave" to find it. If you're out of invites, please bear with us as we work to add more people to the system. Once you've been given the capability to nominate more people, your invite wave will again appear in your inbox as an unread message.
You can always add to your Contacts list people who already have Google Wave accounts. Learn more about adding contacts.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 12:56
Ef e-r lumaðu á smá Wave-i @ andrespaba@gmail.com
i7-3770 - Z77X-UD5H - 16GB 1600MHz - GTX670 - SSD 256GB 840Pro - Antec CP-850W & P183 - Dell U2412M 22“Acer - ASUS Xonar Essence STX
unRAID NAS Server 10.5TB
unRAID NAS Server 10.5TB
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
ornbeck skrifaði:ef einhver er inni á þessu má hann adda mér.... lonly world "in" there
oddikallinn@googlewave.com
virðist ekki virka þegar mar reynir að adda þér!
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Narco skrifaði:ornbeck skrifaði:ef einhver er inni á þessu má hann adda mér.... lonly world "in" there
oddikallinn@googlewave.com
virðist ekki virka þegar mar reynir að adda þér!
Huhh... ok spes... tékka á þessu í kvöld
Er með explorer 6 í vinnunni og get ekki opnað wave.... jeij
-
- Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Mán 09. Nóv 2009 03:42
Ég er líka búinn að skrá mig hjá Google fyrir löngu en fæ ekkert.
Ef einhver góðhjartaður getur séð af invite væri það ekki leiðinlegt; oliagust hjá gmail.com
Ef einhver góðhjartaður getur séð af invite væri það ekki leiðinlegt; oliagust hjá gmail.com
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Pollonos skrifaði:Ég er líka búinn að skrá mig hjá Google fyrir löngu en fæ ekkert.
ég er búin að adda þér.
Btw ég á 7 invite eftir, endilega póstið email og ég skal senda á fyrstu 7.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
midjord71@gmail.com takk kærlega
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Fiktari
- Hafðu samband:
Fyrir þá sem eru lonely þarna inná:
Farðu í search og skrifaðu: with:public
Farðu í search og skrifaðu: with:public
I <3 Forritun
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Þetta eru allt bara einhverjir Asíubúar...
Fann samt lista yfir neat keyboard shortcut:
Fann samt lista yfir neat keyboard shortcut:
* CTRL + 5 - Start a bulleted list
* CTRL + 6 - End a bulleted list
* CTRL + I - Italics text
* CTRL + B - Bold text
* CTRL + "U"- Underlined text
* CTRL + "K" - Adds a link
* CTRL + [n] - Makes text a heading
* [n] = a number between 1 and 4
* 1 is biggest, 4 is smallest
* Tab - Move right one indent
* Shift + Tab - Move left one indent
* Shift + Enter - Finishes editing and saves a snapshot of the Wave for Playback. Also, when not editing a Blip, pressing Shift + Enter creates one in reply to the last post.
* CTRL + E - Start editing the selected blip
* Spacebar - Jump to the next unread blip below the current blip selected
* Shift + Spacebar - Jump to the previous unread blip above the current blip selected
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
Það á líka að vera hægt að gera
en það er nú ekki alveg að virka það sem leitarniðurstaðan inniheldur ekki bara íslensk wave. Ágætt að vita af þessu samt.
Kóði: Velja allt
with:public icelandic
en það er nú ekki alveg að virka það sem leitarniðurstaðan inniheldur ekki bara íslensk wave. Ágætt að vita af þessu samt.
pseudo-user on a pseudo-terminal
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Búin að addi ykkur.
hugstari(@)gmail.com
midjord71(@)gmail.com
hugstari(@)gmail.com
midjord71(@)gmail.com
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Fiktari
- Hafðu samband:
Gothiatek skrifaði:Það á líka að vera hægt að geraKóði: Velja allt
with:public icelandic
Getur gert: ísland with:public
Þá koma allavega 3 wave.
I <3 Forritun