CoD MW2

Skjámynd

Höfundur
oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

CoD MW2

Pósturaf oskar9 » Þri 17. Nóv 2009 22:52

vissi ekkert hvar ég átti að setja þetta en ákvað að hendu þessu hér inná just in case.

málið er það að ég sótti MW2 á torrent, Razor útgáfuna, en crackið frá razor er eitthvað steam based, þannig að menn eru að nota bara skidrow crackið með razor leiknum, málið er svo bara það að leikurinn frýs alltaf í loadinginu á fyrsta missioninu í Act II, missionið heitir Wolferines. búinn að reyna að reinstalla og búa til nýjan profile og spila allan act I aftur en skiptir engu. þegar loadingið er nýjbyrjað þá verður skjárinn svartur og maður fær upp þetta vinsæla error message frá windows.
"we are sorry for the inconvinience" og eitthvað slíkt og svo getur maður valið að senda error report eða ekki, gúglaði allt sem ég fann, öll ráð sem ég fann og ekkert virkar.

Er einhver hér sem veit hvað er að, eða einhver hér sem á save úr leiknum sem er hugsanlega búinn með hann eða allavegna kominn yfir fyrsta missionið í act II þá væri ég mjög sáttur ef hægt væri að senda mér það með tölvupósti eða slíkt ??

Takk kærlega.

Ps. nenni ekki að fá einhver komment um að kaupann, ég spila campainið og special ops og svo kanski verslar maður hann ef hann verður vinsæll hér á landi


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Tengdur

Re: CoD MW2

Pósturaf Orri » Þri 17. Nóv 2009 23:29

Veit ekki lausnina á vandamálinu hjá þér en vill benda á það að það er komið hack fyrir Multiplayer, þannig þú getur spilað á "official serverum" með fólki sem á leikinn.
Hinsvegar virkar ekki að invite-a / accept invite í Party systemið.

Notið bara Google til að finna það :) modern warfare 2 multiplayer full hack



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2849
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 217
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: CoD MW2

Pósturaf CendenZ » Sun 29. Nóv 2009 16:49

Sá hann held ég á steam, á 20 dollara um daginn.
eitthvað weekend tilboð.

bara koma því á framfæri að helgartilboðin á steam eru oft mjög ódýr! jaðrar við að sé ódýrara að kaupa hann þar heldur en að vera eyða tíma í download plús hax og e-h vesen.

+ þá er maður ekki að borga skítseyðunum hjá Stef/Smáís! :wink: