Tengdur.net niðri?

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf Gúrú » Mán 16. Nóv 2009 15:01

itlajh skrifaði:sem þýðir að allt download af íslenskum síðum er erlent,því þær eru hýstar erlendis :lol:
Á þá við torrent síður :wink:


Sjor, allt HTTP, FTP og TFTP kannski, en það er mjög villandi að segja að allt "download" af torrentum síðu sé erlent vegna þess að hún sé hýst erlendis, þú átt að miða við að segja að downloadið af torrent síðu sé frá landinu þaðan sem að jafningjarnir koma.

Það er t.d. hægt að segja um http://www.extranova.org að hún sé erlent hýst, en jafningjarnir sem að mega deila eru allir frá Íslandi, hence: Íslenskt download.
Og tengdur.NET var t.d. alltaf um 99-100% innlent, þó svo að einstaka hálfviti hafi verið að seeda frá útlöndum.


Modus ponens


itlajh
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 16. Nóv 2009 12:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf itlajh » Mán 16. Nóv 2009 15:39

Sjor, allt HTTP, FTP og TFTP kannski, en það er mjög villandi að segja að allt "download" af torrentum síðu sé erlent vegna þess að hún sé hýst erlendis, þú átt að miða við að segja að downloadið af torrent síðu sé frá landinu þaðan sem að jafningjarnir koma.

Það er t.d. hægt að segja um http://www.extranova.org að hún sé erlent hýst, en jafningjarnir sem að mega deila eru allir frá Íslandi, hence: Íslenskt download.
Og tengdur.NET var t.d. alltaf um 99-100% innlent, þó svo að einstaka hálfviti hafi verið að seeda frá útlöndum.

Ég er nú ekki viss um að þetta sé rétt því ég hef verið að ná í mjög mikið af þessum síðum og hef verið að fá senda notkun mína yfir niðurhal og hefur það farið mest í rúm 40 Gb á mán. sem segir mér að allt sem ég hef sótt á þessar síður er erlent niðurhal,því Íslenskt er jú frítt?

Hér er t.d. einn póstur sem ég var að fá: Skráð gagnanotkun þín frá útlöndum á tímabilinu 01.11.2009 til 09.11.2009 er 10843 MB og eina niðurhalið er af Íslenskum torrent síðum og 99% af tengdur.net


If Everton were playing in my backyard,I would close the curtains! Bill Shankly

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf Nariur » Mán 16. Nóv 2009 15:49

það sem gúrú er að segja er rétt... 10GB er bara eðlileg netnotkunn, mögulega smá youtube og svona


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


itlajh
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 16. Nóv 2009 12:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf itlajh » Mán 16. Nóv 2009 16:06

10 GB fyrir 8 daga eðlilegt ok en ekki finnst mér það samt :oops:
ekkert youtube eða slíkt opna stundum skysports annað ekki.

En það er margt að varast þarna í torrent heimum og er rétt sem þið félagar segið,en samt er annað sem ég held að þið vitið ekki og það er að ef torrent er sótt á erlenda síðu og uploadað á íslenska,síðan er það sótt af öðrum,það er erlent niðurhal svo skrítið sem það hljómar?? :shock:

Var að leita mér upplýsinga um þetta hjá vodafone :roll:


If Everton were playing in my backyard,I would close the curtains! Bill Shankly

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf Nariur » Mán 16. Nóv 2009 16:10

ekki ef sá sem er búinn að DLa því er á íslandi, nei. en fyrir 8 daga er 10 GB reyndar mikið ef það er ekkert stórt dl í gangi. 15GB er ekkert óeðlilegt fyrir mánuð


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


itlajh
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 16. Nóv 2009 12:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf itlajh » Mán 16. Nóv 2009 16:12

15 GB nei það er í norminu en ég hef oftar en ekki farið yfir 40 Gb á mán og er oftast um 30-35 Gb á mánuði,játa að ég er svolítið duglegur að sækja :P


If Everton were playing in my backyard,I would close the curtains! Bill Shankly

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf Nariur » Mán 16. Nóv 2009 16:14

það hlýtur þá að vera erlent DL, ekki af íslenskum torrentsíðum


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 616
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 97
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf Dr3dinn » Mán 16. Nóv 2009 16:22

Jæja skemmtilega umræður sem ég tel mig neyddan til að taka þátt í.

Ég var á 2mb tengingu með 4gb max í erlendt niðurhal.... þessi 4gb voru bara heimsóknir á ,,íslensku" síðurnar hóstaðar erlendis.
-Erfiðasta sem ég veit um að reyna halda sér svona lágt niðri....margfalt erfiðara en að næla sér í kvennafarm ;)
-Notaði msn og fór ekki á erlendar síður (ótrúlegt nokk I know)

Þ.e. að runna síðu sem er hóstuð erlendis eru skemmtilega mörg kb í hvert skipti sem þú ferð í heimsókn eða skoðar
(tala nú ekki um ef það eru auglýsingar á síðunni (flash) og þú hefur kveikt á vélinni í lengri tíma með browser í gangi)

Ég hafði samt í nokkur skipti lent í því að fara yfir þessi 4gb, þá má oft spá í því hvort einn og einn aðili var að deila erlendis frá.

Þess má geta að síminn uppfærði tenginguna í 8mb og 80gb erlendt niðurhal eftir að kom í ljós að við heima höfðum borgað í 4ár of mikið fyrir of litla tengingu :s

Þetta er ekki alveg rétt með hvaða síður eru upp, síðan þar sem allt er á ensku,íslensku og pólsku er enn uppi. (guð minn góður að muna ekki nafnið en skal uppfæra svarið þegar ég kemst heim úr skólanum í borðtölvuna)

=D> =D> =D> Skemmtilegur lestur þessi korkur =D> =D>


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf Gúrú » Mán 16. Nóv 2009 16:23

Kynntu þér torrent staðalinn, þú virðist ekkert vita hvað þú ert að tala um og byggir hryllilega augljóslega vitlaus comment þín á einhverri persónulegri reynslu, ég&allt landið værum nú aldeilis búin að taka eftir því ef að þeir væru að telja innlent niðurhal sem erlent, og einnig ef að tengdur/extranova hefði verið allt erlent.


Modus ponens


itlajh
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 16. Nóv 2009 12:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf itlajh » Mán 16. Nóv 2009 16:37

skemmtilegur korkur?? hahaha skemmtilegt orðaval =D>

En 85-90% af mínu niðurhali hefur verið af Íslensku síðunum en eins og sagt er að það er ótrúlega fljótt að telja að fara á erlend blöð o.s.frv.
Maður sennilega áttar sig ekki á því hvað það telur hratt :wink:


If Everton were playing in my backyard,I would close the curtains! Bill Shankly


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf coldcut » Mán 16. Nóv 2009 16:37

Gúrú skrifaði:Kynntu þér torrent staðalinn, þú virðist ekkert vita hvað þú ert að tala um og byggir hryllilega augljóslega vitlaus comment þín á einhverri persónulegri reynslu, ég&allt landið værum nú aldeilis búin að taka eftir því ef að þeir væru að telja innlent niðurhal sem erlent, og einnig ef að tengdur/extranova hefði verið allt erlent.


Akkúrat. Þá væri maður búinn að vera með 20-30GB af erlendu downloadi í hverjum mánuði.
Ég er á 10GB ljósleiðaratengingu hjá Vodafone og hef aldrei farið yfir en er alltaf í rúmlega 9GB á mánuði og það er bara youtube, netráp í a.m.k. 4 klukkutíma á dag og einstaka fótboltaleikir í beinni á netinu!
Eina erlenda niðurhalið sem skráist á tengdur/extranova osfrv. eru nokkur kílóbæt fyrir hverja torrent skrá og það að vera að skoða lýsingarnar og slíkt og síðan einstaka deilendur sem koma að utan (kannski 2MB á einni bíómynd)!
Vona að iljath eða hvað sem hann kallar sig geti nú hætt þessu rugli!




itlajh
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 16. Nóv 2009 12:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf itlajh » Mán 16. Nóv 2009 16:46

Já Gúrú þetta er rétt hjá ykkur og óþarfi að fara út í vafasamt orðaval,vera bara málefnalegur það er málið,ég kannski er að lenda í því að erlendir aðilar eru að deila einhverju af því sem ég sæki,hélt samt að síðurnar væru lokaðar fyrir erlendum ip tölum??

En hvað um það ég þakka fyrir upplýsingarnar og að þið hafið leitt mig frá villu míns skilnings inn á rétta braut =D>

Hvaða rugli coldcut að niðurhal hjá mér sé 30-45 Gb á mán?


If Everton were playing in my backyard,I would close the curtains! Bill Shankly

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf Gúrú » Mán 16. Nóv 2009 17:45

itlajh skrifaði:Já Gúrú þetta er rétt hjá ykkur og óþarfi að fara út í vafasamt orðaval,vera bara málefnalegur það er málið,ég kannski er að lenda í því að erlendir aðilar eru að deila einhverju af því sem ég sæki,hélt samt að síðurnar væru lokaðar fyrir erlendum ip tölum?


Þær eru svo illa reknar að þeir setja ekki upp IP síu þó að einn notandinn (og örugglega fleiri) hafi BOÐIST TIL ÞESS fyrir þá... og þá myndi ég vera að tala um tengd.

En já, það er harla málefnalegt að segja vitlausa hluti endurtekið sem staðreyndir.
Lestu reglurnar imo.


Modus ponens


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 616
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 97
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf Dr3dinn » Mán 16. Nóv 2009 19:32



Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB


kuwy
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mán 16. Nóv 2009 23:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf kuwy » Mán 16. Nóv 2009 23:38

Það sem vantar er síðu eins og http://openbittorrent.com/ nema bara fyrir íslendinga.

Þessi síða er bara torrent tracker án registration sem allir geta notað, það eina sem þarf að gera er að bæta við tracker url'ið í torrent skrána. Þannig að ef þú ert með torrent skrá sem er ekki með neina active tracker'a þá getiru bætt við þessum tracker og gáð hvort að einhverjir aðrir hafa líka gert það. Það væri sniðugt ef að það væri þannig síða bara fyrir íslendinga þar sem að íslenskar torrent síður eru (í eðli sínu?) óstöðugar og stuttlífar.

Ef menn væru síðan ofur sniðugir þá gætu íslenskar torrent síður komið sér saman um að innifala þennan íslenska opna tracker í torrent skránum sínum þannig að ef þeir fara niður þá tekur þessi opni tracker við.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 17. Nóv 2009 08:54

Þá þyrfti nú samt að hýsa þennan tracker, og það væri alveg eins líklegt til að detta niður og þessar torrent síður.




itlajh
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 16. Nóv 2009 12:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf itlajh » Þri 17. Nóv 2009 16:58

Gúrú skrifaði:
itlajh skrifaði:Já Gúrú þetta er rétt hjá ykkur og óþarfi að fara út í vafasamt orðaval,vera bara málefnalegur það er málið,ég kannski er að lenda í því að erlendir aðilar eru að deila einhverju af því sem ég sæki,hélt samt að síðurnar væru lokaðar fyrir erlendum ip tölum?


Þær eru svo illa reknar að þeir setja ekki upp IP síu þó að einn notandinn (og örugglega fleiri) hafi BOÐIST TIL ÞESS fyrir þá... og þá myndi ég vera að tala um tengd.

En já, það er harla málefnalegt að segja vitlausa hluti endurtekið sem staðreyndir.
Lestu reglurnar imo.


Það er hægt að vera málefnalegur þótt hlutirnir séu rangir hjá manni,ef maður heldur sig við umræðuefnið og ræðir það á þeim grunni þá ertu málefnalegur
ekki satt??
Vitlausir hlutir eru ekki til snillingur þeir eru rangir ekki vitlausir.Lærðu Íslensku Gúru!!

En þú vissir náttúrulega allt um alla hluti er það ekki áður en þú fórst að velta þeim fyrir þér??
Ég hef verið með mikið niðurhal hjá mér og leitaði upplýsinga og fékk þær einar að um erlent niðurhal væri að ræða sama hvernig ég skýrði hlutina svo ég bara vissi ekki betur,en hef komist að öðru hér og vil ég þakka þeim sem hafa reynt að leiða mig frá villu míns vegar.
Veit betur núna en skil samt ekki niðurhalsmagnið hjá mér?? Bið menn afsökunar á fáfræði minn hafi ég pirrað þá eitthvað?


If Everton were playing in my backyard,I would close the curtains! Bill Shankly


machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf machinehead » Þri 17. Nóv 2009 17:09

KermitTheFrog skrifaði:Þá þyrfti nú samt að hýsa þennan tracker, og það væri alveg eins líklegt til að detta niður og þessar torrent síður.


Hvar eru menn að hýsa þetta og hvað kostar þetta hjá þeim?
Ég sjálfur rek nokkrar vefsíður og þær eru allar hýstar hjá HostGator, sá aðgangur kostar mig um 1200kr á mánuði.

Ég skil ekki hvaða vesen þetta er alltaf á þessum torrentsíðum!




itlajh
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 16. Nóv 2009 12:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf itlajh » Þri 17. Nóv 2009 17:29

machinehead skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Þá þyrfti nú samt að hýsa þennan tracker, og það væri alveg eins líklegt til að detta niður og þessar torrent síður.


Hvar eru menn að hýsa þetta og hvað kostar þetta hjá þeim?
Ég sjálfur rek nokkrar vefsíður og þær eru allar hýstar hjá HostGator, sá aðgangur kostar mig um 1200kr á mánuði.

Ég skil ekki hvaða vesen þetta er alltaf á þessum torrentsíðum!


Já machinehead er það ekki hræðslan við SMÁÍS fyrst og fremst??


If Everton were playing in my backyard,I would close the curtains! Bill Shankly

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf ManiO » Þri 17. Nóv 2009 17:35

machinehead skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Þá þyrfti nú samt að hýsa þennan tracker, og það væri alveg eins líklegt til að detta niður og þessar torrent síður.


Hvar eru menn að hýsa þetta og hvað kostar þetta hjá þeim?
Ég sjálfur rek nokkrar vefsíður og þær eru allar hýstar hjá HostGator, sá aðgangur kostar mig um 1200kr á mánuði.

Ég skil ekki hvaða vesen þetta er alltaf á þessum torrentsíðum!


Er það ekki traffíkin sem að drepur þær? Óþolinmóðir einstaklingar sem að ýta refresh á 5 sek. fresti þangað til að e-ð sem þeir eru að bíða eftir kemur?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf machinehead » Þri 17. Nóv 2009 17:56

ManiO skrifaði:
machinehead skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Þá þyrfti nú samt að hýsa þennan tracker, og það væri alveg eins líklegt til að detta niður og þessar torrent síður.


Hvar eru menn að hýsa þetta og hvað kostar þetta hjá þeim?
Ég sjálfur rek nokkrar vefsíður og þær eru allar hýstar hjá HostGator, sá aðgangur kostar mig um 1200kr á mánuði.

Ég skil ekki hvaða vesen þetta er alltaf á þessum torrentsíðum!


Er það ekki traffíkin sem að drepur þær? Óþolinmóðir einstaklingar sem að ýta refresh á 5 sek. fresti þangað til að e-ð sem þeir eru að bíða eftir kemur?


Stórefa það, ekki það mikil traffík sem fer í gegnum þessar síður.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf Gúrú » Þri 17. Nóv 2009 18:11

itlajh skrifaði:En þú vissir náttúrulega allt um alla hluti er það ekki áður en þú fórst að velta þeim fyrir þér??


Án þess að ég nenni að rífast við þig, eða nokkurn mann :
Ég reyni að varpa allavegana ekki fram hlutum sem staðreyndum sem að ég veit ekki með vissu að séu réttir.

Annars er sannleikurinn sá að "vitlaus" er bein þýðing á "wrong" eða "forkert", meining orða breytist og það sem að það þýddi eitthvað ákveðið þegar að þú lærðir íslensku gerir það kannski ekki þegar að ég læri íslensku, ekki satt?


Modus ponens

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf ManiO » Þri 17. Nóv 2009 18:20

Gúrú og itlajh, benda ykkur á PM ef þið viljið rífast ;) Þetta er LÖNGU komið út fyrir efni þráðarins.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


itlajh
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 16. Nóv 2009 12:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf itlajh » Þri 17. Nóv 2009 18:47

Er hættur =D> enda orðið gott :?:


If Everton were playing in my backyard,I would close the curtains! Bill Shankly


Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tengdur.net niðri?

Pósturaf Allinn » Fös 20. Nóv 2009 11:34

Er IceSave Torrent niðri, eða er það bara ég?